[Ảnh chưa có nguồn cụ thể]
• Couple : Hoắc Đồng Tử (A) x Chử Thanh Trì (O)
• Thông tin :
- Hoắc Đồng Tử là hoàng thứ nữ của triều đại Hoắc, cô sắp trở thành người thừa kế của cả triều đại nên giữ trọng trách rất quan trọng.- Chử Thanh Trì là quý tử của Tướng quân, mang trong mình dòng máu ngoại lai cùng với tài năng thông tuệ về cầm kì thi họa, đã lọt vào mắt xanh của nhiều người, trong đó có cô ấy.
• Truyện có thể có yếu tố H nhưng sẽ được mình che lại.
[...]
Năm 30 của triều đại Hoắc, hoàng thứ nữ Hoắc Đồng Tử chính thức được hoàng thượng ban phong là hoàng nữ kế nhiệm sau khi hoàng nữ Hoắc Đồng Lưu bị phế.
Thân là hoàng nữ kế nhiệm nên bản thân cô càng phải có ý chí hơn ai hết, cô luôn tìm cách để phát triển cho dân chúng, cứu nạn đói và bảo vệ cho người dân. Cô đã tham gia vài trận sinh tử và đã chiến thắng trong vinh dự.
Người dân vô cùng yêu quý và tôn sùng cô, họ đặt cả niềm tin vào cô và hi vọng rằng sau này cô có thể là một người trị vì đất nước thật tốt đẹp.
Hôm nay cô được có hôm rảnh rỗi, cô muốn đi tìm "người ấy". Cô với hắn là bạn thân từ còn nhỏ, hắn hay được biết đến là một người am hiểu thông tuệ và tài năng hơn mọi đứa trẻ khác. Vì thế mà cô rất hâm mộ hắn.
- Chử Thanh Trì! - Cô chạy đến căn phòng cũ, trước mắt cô là một người con trai tay cầm bút họa lên thành bức tranh tuyệt sắc. Đến cả bàn tay của hắn, nhìn đâu cũng chỉ thấy là hoàn hảo.
- A... Đồng Tử!
Hắn đứng dậy chưa kịp đi tới cô là cô đã nhào tới ôm hắn vào lòng, đã vài tháng cô chưa gặp hắn rồi dĩ nhiên trong lòng phải nhớ nhung nhiều chút. Trông hắn vẫn không khác gì mấy, chẳng mấy khi nào thấy hắn khỏe mạnh.
Tuy hắn tài năng là thế nhưng cơ thể hắn vốn dĩ yếu ớt nên thường sẽ không hoạt động nhiều được và trông gương mặt sẽ hơi xanh xao.
- Chúc mừng ngài... Vì đã trở thành Hoàng nữ!
- Thanh Trì, ngươi vui chứ? Ta đã đem được vinh quang cho nước nhà rồi!
- Ưmm... Ngươi an toàn trở về là ta đã hạnh phúc lắm rồi.
- Thanh Trì, ngươi nghĩ xem? Sau này ta có thể chọn ngươi làm Hoàng hậu chứ?
Cô nói tới đây hắn bỗng dưng đỏ mặt, mím chặt môi, hắn suy nghĩ một lúc rồi như ngụ ý muốn từ chối.
- Ta thân là con một quan hầu, đối với ngài mà nói ta cũng có thể là Hoàng hậu của ngài. Nhưng giang sơn này mỹ vị không ít, bảo vật cũng chắc chắn không thiếu cho ngài. Vì thế với cái thân của ta, ngài đừng nghĩ bụng lời ta nói.
- Thanh Trì, ta vốn quyết định rồi, ta nhất định sẽ lấy ngươi làm phu quân của ta! - Cô nắm chặt lấy tay hắn, ánh mắt hắt lên sự hi vọng.
Hắn vui trong lòng nhưng không dám đáp lời của cô, hắn vốn dĩ cảm thấy bản thân không xứng đáng để được cô yêu thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Trăng Diễm Lệ [ABO/EABO, Nữ Công Nam Thụ, Song Tính]
Короткий рассказTruyện là những mẩu truyện nhỏ kể về các câu chuyện của các cặp đôi khác nhau của tác giả. Nhưng đa phần sẽ mang tính ngược, cũng sẽ có chút ngọt, nếu bạn nào thích thì mình có thể triển khai tiếp phần sau của couple đấy!