Chương 3.1 : Lưu Sắc [NP] [H]

224 6 2
                                    


• Couple : Tống Mạt Y (A) x Tô Dĩ Châu (O)

• Lưu ý : Đây là bộ NP nha mọi người và có lẽ sẽ khá dài tập, từng tập sẽ có từng couple cụ thể. Ở đây là thế giới nữ tôn nên có vài có vài chức vụ sẽ hơi khác.

• Thông tin :
- Tống Mạt Y là hoàng nữ của vương triều thứ 15 của Tống quốc, cô là con của hoàng đế và hoàng hậu Tô Yên. Sinh ra trong gia cảnh đất nước đang hỗn loạn nên cô có trọng trách rất lớn trong việc giữ nước, cô ra trận lúc mười lăm tuổi cho đến năm hai lăm, cô vẫn chưa biết được tình cảm là gì.

- Tô Dĩ Châu là người được hứa hôn sau này sẽ nên duyên vợ chồng với Mạt Y và cũng chính là chính thê, cậu là hoàng tử của nước láng giềng và được gà cho cô vì mối quan hệ ngoại giao hòa bình. Từ nhỏ được sống trong hạnh phúc nên đâm ra cậu không bao giờ cảm giác được khó khăn là gì.

[...]

Khoảng một tháng sau lúc này cô ấy được Hoàng đế cho nghỉ một tuần để dành thời gian cho gia đình. Cũng thật trùng hợp thời điểm này Dĩ Châu lại tới kỳ động dục.

- Dĩ Châu, thật sự ổn không? - Cô ôm người con trai kia, nhìn cậu như sắp xỉu tới nơi chứ ở đó mà ổn. Gương mặt đỏ hồng kèm theo hơi thở gấp gáp, ánh mắt cậu nhìn cô như cần một sự giúp đỡ.

- Em... Không ổn, giúp... Giúp em...! Hức... Em cần ngài giúp...! - Cậu vùi đầu vào lồng ngực cô, bản thân như sắp không khống chế lại khoái cảm.

- Ta... Ta phải giúp gì đây?

- Làm chuyện đó... Hãy làm chuyện vợ chồng đi!

- Làm chuyện vợ chồng sao? - Cô ấy nghe xong còn đỏ mặt khiến cho sự nhẫn nhịn của cậu đến giới hạn.

Cậu liền tiến tới mà hôn cô ấy, mút chặt đôi môi mềm nhưng cũng có chút khô ráp của cô ấy. Với cái người nhát gan thế này thì cậu còn không nghĩ cô ấy sẽ nạp được người thứ hai vào nữa là.

- A... Ưm...! Từ từ... Đã...! - Cậu đột nhiên bị cô ấy chiếm ưu thế, cô ấy nhanh chóng lột đồ cậu ra, trình độ hôn của cô ấy không phải dạng vừa chút nào, chỉ vài giây đã khiến cho cậu cảm thấy nghẹt thở.

- Nhanh quá sao? - Cô ấy tự dưng ngừng lại làm cho cậu tụt hứng, đúng là người ngây thơ vẫn là ngây thơ thôi.

- Tại sao ngài dừng lại chứ?! Đang đoạn gây cấn! Ngài làm em cụt hứng mất rồi...!

- Cái đó ta xin lỗi... Ta không có ý đó...

- Tiếp tục đi, lần sau cho dù em có nói dừng cũng không được dừng đâu đấy!

- Ta hiểu rồi. - Cô ấy nhẹ nhàng cắn vào cổ của cậu để đánh dấu, nó làm cậu đau một chút nhưng sau đó đã đỡ hơn.

Tiếp theo đó là việc hệ trọng nhất : Tạo em bé, nhưng với cái con người mặt còn tỉnh hơn gì nữa thì không biết chuyện này có ổn hay không.

Cô ấy cởi đồ ra thì mới thấy được da thịt cô ấy săn chắc đến mức nào, có khi không nghĩ được cô ấy là phụ nữ luôn ấy. Cây hàng cô ấy đột nhiên lộ diện khiến cho cậu phải che mặt, bởi vì nó... Lớn quá... Sợ không vừa vào mất.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 22, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ánh Trăng Diễm Lệ [ABO/EABO, Nữ Công Nam Thụ, Song Tính]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ