[Ảnh chưa có nguồn cụ thể]
• Couple : Hoắc Đồng Tử (A) x Chử Thanh Trì (O)
• Thông tin :
- Hoắc Đồng Tử là hoàng thứ nữ của triều đại Hoắc, cô sắp trở thành người thừa kế của cả triều đại nên giữ trọng trách rất quan trọng.- Chử Thanh Trì là quý tử của Tướng quân, mang trong mình dòng máu ngoại lai cùng với tài năng thông tuệ về cầm kì thi họa, đã lọt vào mắt xanh của nhiều người, trong đó có cô ấy.
• Chương này là chủ yếu H nhưng mà vẫn sẽ liên thông với cốt truyện chính.
[...]
Hắn bị cô ấy đè xuống dưới giường, hoàn toàn không sức chống cự lại, cơ thể hắn giờ rất nhạy cảm, còn ban nãy hắn được Elia cho uống thuốc nữa. Chắc hẳn trong đó chứa ít thứ kích thích đến dây thần kinh của hắn, khắp người hắn giờ đây chỉ toàn là mùi của Omega. Hắn quả thực tới kì động dục.
Mùi hương của hắn là mùi hương hoa đào nhẹ, cho nên khá dễ chịu, những lần động dục khác hắn đều cố gắng nhẫn nhịn. Mặc dù nó có thuốc kìm hãm lại nhưng nó vẫn rất khó chịu, chỉ khi qua đủ một tuần hắn mới an tâm được.
Còn giờ, hắn phải thực sự trao thân mình cho người trước mắt hắn, Đồng Tử. Cô ấy cũng phát ta tin tức tố, nó là một loại mùi đặc trưng cho từng Alpha. Và mùi hương cô ấy tựa như loại thảo mộc nên cũng khá dễ chịu với hắn.
- Lần đầu tiên ta thấy em tới chu kỳ này đấy, Thanh Trì...
- E... Em... Mỗi lần chu kỳ phải nhịn, tránh các thức ăn gây kích thích đến nó. Do lần này em bị kích thích.
Dường như cô ấy lại nhớ đến chuyện ấy, là chuyện giữa hắn và hoàng thượng nên có lẽ cô ấy không vui lắm. Hắn không hề tạo "nút thắt" với hoàng thượng bao giờ cả, chỉ trước mỗi lần đó hắn đều trúng phải hương trầm mà thôi.
- Đồng Tử.. Em... Em xin lỗi... Em không nên nhắc đến chuyện đấy.
- Không sao đâu, dù sao là do bà ấy cố tình chuốc lấy em, không phải em tự nguyện là được.
Nhưng hắn trông cô ấy vẫn không vui lắm, điều đó càng khiến hắn lo lắng.
- Em... Em xin lỗi ngài...!
- Đừng xin lỗi nữa, ta không sao hết. - Nói rồi cô ấy cúi người xuống hôn nhẹ lên cổ của hắn, hắn ngoan ngoãn không cựa quậy, chỉ trong lòng vẫn là lo cho cô.
- Ưmm... Đồng Tử...
- Ta đã nghĩ đến chuyện này rất lâu rồi, nhưng ta muốn hỏi em kĩ lại, về chuyện quan hệ này, em thật sự muốn làm chứ?
- Em... Muốn.
- Kể cả tạo "nút thắt" sao? Bởi vì sau khi tạo nó xong em sẽ có con với ta.
- Ưmm. - Hắn gật đầu đáp lại cô.
- Không hối hận chứ?
- Không, em đã nói là em yêu ngài rồi mà...
Hắn nó vậy gương mặt cô ấy mới đỡ căng thẳng hơn hẳn, cô ấy thực sự quan tâm kĩ lưỡng đến hắn, kể cả việc quan hệ, cô ấy đều muốn hỏi ý kiến hắn trước. Hắn bây giờ dĩ nhiên đồng ý, hắn cảm thấy cơ thể cứ nóng hừng hực đi nếu như cô ấy cứ chậm ì ạch như thế. Chắc là phản ứng của việc kích ứng Omega rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Trăng Diễm Lệ [ABO/EABO, Nữ Công Nam Thụ, Song Tính]
Short StoryTruyện là những mẩu truyện nhỏ kể về các câu chuyện của các cặp đôi khác nhau của tác giả. Nhưng đa phần sẽ mang tính ngược, cũng sẽ có chút ngọt, nếu bạn nào thích thì mình có thể triển khai tiếp phần sau của couple đấy!