Chương 3 : Lưu Sắc [NP]

306 9 0
                                    

[Ảnh chưa có nguồn cụ thể]

• Couple : Tống Mạt Y (A) x Tô Dĩ Châu (O)

• Lưu ý : Đây là bộ NP nha mọi người và có lẽ sẽ khá dài tập, từng tập sẽ có từng couple cụ thể. Ở đây là thế giới nữ tôn nên có vài có vài chức vụ sẽ hơi khác.

• Thông tin :
- Tống Mạt Y là hoàng nữ của vương triều thứ 15 của Tống quốc, cô là con của hoàng đế và hoàng hậu Tô Yên. Sinh ra trong gia cảnh đất nước đang hỗn loạn nên cô có trọng trách rất lớn trong việc giữ nước, cô ra trận lúc mười lăm tuổi cho đến năm hai lăm, cô vẫn chưa biết được tình cảm là gì.

- Tô Dĩ Châu là người được hứa hôn sau này sẽ nên duyên vợ chồng với Mạt Y và cũng chính là chính thê, cậu là hoàng tử của nước láng giềng và được gà cho cô vì mối quan hệ ngoại giao hòa bình. Từ nhỏ được sống trong hạnh phúc nên đâm ra cậu không bao giờ cảm giác được khó khăn là gì.

[...]

Vương triều Tống thứ 15, nhân dân xã tắc đều ổn định hoàn toàn sau cuộc chiến tranh kéo dài tận gần thập kỷ, hoàng nữ hoàn thành xuất sắc trở về với nhiều chiến tích xuất chúng. Cùng với đó là sứ giả gửi tin hứa hôn với hoàng tử nước láng giềng, hợp tác quan hệ để cùng nhau bảo vệ đẩy lùi kẻ địch.

Hôm nay là ngài đại hôn nhưng hoàng nữ lại chỉ làm hết những thủ tục cần thiết sau đó rời đi đến tối, làm thiếu mất việc động phòng khiến cho hoàng tử nước láng giềng vô cùng ấm ức.

- Tên Tống Mạt Y đấy rốt cuộc đi đâu rồi?! Tới giờ này chưa về nữa!

- Hoàng tử bớt nóng ạ, có lẽ ngài ấy có chút việc bận. - Người hầu cận đứng kế bên nói.

- Tên đấy thật không phân biệt được chính sự và đại sự, hôm nay là ngày vui, lại bị cô ta làm cụt hứng! - Cậu tức giận đùng đùng, tiếc là không thể gặp trực tiếp mắng cô ta một trận.

Trên đời này cậu chúa ghét những người trễ nãi, dù cho có động phòng hay gì đều không muốn chậm trễ.

- Hoàng nữ sẽ sớm về với ngài thôi, hoàng tử của thần tức giận sẽ mệt người thôi đấy, lúc đó nhan sắc lại suy giảm. - Người hầu tìm cách trấn an cậu, đó giờ anh ta luôn biết cậu thích bản thân phải thật tươi tắn xinh đẹp trước mắt mọi người, một thứ xấu nào xuất hiện trên cơ thể có thể khiến cậu tức ói máu.

- Được thôi, xem như ta trân trọng cơ thể mình vậy.

Thật đúng lúc ấy hoàng nữ vừa về tới, cái áo tân lang may là vẫn mặc, coi như cô ấy còn tôn trọng cậu. Cậu kêu người hầu đi ra ngoài chỉ để còn hai người trong phòng.

- Xin lỗi vì ta về trễ... Có lẽ cậu khó xử lắm.

- Thật không hiểu nổi, hoàng nữ như ngài đây tới giờ động phòng lại đi mất dạng đến khuya mới về, còn ra thể thống gì chứ?

- Ta có việc gấp ở hoàng cung nên mới về vội như thế, cho ta xin lỗi.

- Hừ, điều đó làm cho ta không hài lòng rồi đấy.

- Thế giờ cậu muốn phạt ta thế nào cũng được.

Cậu nghe cái này càng khó xử, dù sao ai lại phạt tân lang vào ngay đêm động phòng.

Ánh Trăng Diễm Lệ [ABO/EABO, Nữ Công Nam Thụ, Song Tính]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ