[Ảnh chưa có nguồn cụ thể]
• Couple : Hoắc Đồng Tử (A) x Chử Thanh Trì (O)
• Thông tin :
- Hoắc Đồng Tử là hoàng thứ nữ của triều đại Hoắc, cô sắp trở thành người thừa kế của cả triều đại nên giữ trọng trách rất quan trọng.- Chử Thanh Trì là quý tử của Tướng quân, mang trong mình dòng máu ngoại lai cùng với tài năng thông tuệ về cầm kì thi họa, đã lọt vào mắt xanh của nhiều người, trong đó có cô ấy.
• Truyện có thể có yếu tố H nhưng sẽ được mình che lại.
[...]
Hắn muốn nói với hoàng thượng rằng hắn không muốn trở thành phi tần của người ấy. Nhưng nếu hắn làm thế hắn càng sợ cha của hắn và cả gia tộc hắn đều không thể qua khỏi. Nói đến đó thôi hắn đã sợ không nói nên lời.
- Hay ngươi muốn là Quý phi?
Hắn trố mắt nhìn hoàng thượng, thân phận đó, hắn có nằm mơ cũng không thể nghĩ đến bản thân làm được. Nhưng mà lỡ như hắn được trở thành Quý phi, những phi tần khác sẽ tìm âm mưu hại hắn.
- Hoàng thượng... Thần chỉ xứng là một phi tần nhỏ mọn thôi... Quý phi quá cao so với thần.
- Nếu ngươi làm Quý phi thì cha ngươi ta sẽ cho thêm vài ba vạn binh lính hầu hạ ông ấy. Ngoài ra ta còn có thể cho cha ngươi trở thành cánh tay đắc lực của ta, vàng bạc lương bổng sẽ được nhận thưởng rất nhiều.
- Bệ hạ...! Thần...
- Đừng gọi thần nữa... Ngươi chính là ái phi của trẫm.
Hoàng thượng nói xong thì tiến tới hắn, da thịt đụng chạm qua lại với nhau, môi chạm môi quyến luyến không rời. Hắn tỉnh dậy, lúc ấy bản thân đã được khoác lên mình bộ hỉ phục lộng lẫy. Rất nhiều người hầu vây kín hắn, trong căn phòng mới, tất cả mọi thứ xung quanh đều đắt đỏ.
- Hiên Quý Phi, đã tới lúc thị tẩm rồi ạ...! Hoàng thượng sẽ tới với người.
Nghĩ tới đây hắn đã không lạ gì nữa rồi, hắn ngồi dậy chờ đợi hoàng thượng đến. Nhưng rất lâu rồi, hoàng thượng không đến tìm hắn, hai chén rượu kia đều đã đặt sẵn chỉ chờ người đến mà thưởng thức.
Hắn khó chịu mà đứng dậy, trong lòng không khỏi lo lắng, hay là đã xảy ra chuyện gì rồi? Hắn lẩn quẩn quanh trong phòng, đột nhiên tiếng cửa mở, nhưng giọng nói không phải của hoàng thượng.
- Thưa Quý phi, người...! Người mau uống chén thuốc này... Sau đó đi cùng thần ạ! Trong cung hiện giờ rất hỗn loạn!!
Hắn ngạc nhiên, không phải chứ? Không lẽ có quân xâm nhập vào chính giờ đẹp thế này sao? Hắn trong tâm vừa không muốn bỏ chạy vừa muốn cùng rời theo, nhưng hắn muốn rời đi càng nhiều hơn.
Hắn chạy đến chỗ người hầu sau đó cầm lấy chén nước cẩn thận uống vào. Đột ngột bản thân cảm giác bên dưới đau điếng, sau đó là máu ở dưới bắt đầu rỉ ra. Hắn cắn răng, thì ra người này là muốn hại hắn!
- Ngươi... Ngươi!! Dám hại ta...! Ngươi dám hại cả Quý phi sao?!
Chưa kịp để cho hắn trút giận, người kia bỗng nhiên nhấc bổng hắn lên rồi tẩu thoát. Hắn tức giận chỉ muốn dùng dao găm mà đâm chết kẻ này, vốn dĩ đã muốn hại hắn rồi tại sao còn không hại tới chứ? Tại sao vẫn còn tha cho hắn?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Trăng Diễm Lệ [ABO/EABO, Nữ Công Nam Thụ, Song Tính]
Short StoryTruyện là những mẩu truyện nhỏ kể về các câu chuyện của các cặp đôi khác nhau của tác giả. Nhưng đa phần sẽ mang tính ngược, cũng sẽ có chút ngọt, nếu bạn nào thích thì mình có thể triển khai tiếp phần sau của couple đấy!