" Đại Tỷ, video của em gái chị bị bạo lực học đường đang tràn lan khắp trên mạng giờ tính sao ạ "
" Hừ, em mau chặn hết những video đó cho chị còn nữa chuẩn bị vé mai chúng ta về Hàn Trả thù cho em gái của chị để chị xem chúng đắc ý được bao lâu " người phụ nữ thân hình quyến rũ đang ngồi quay lưng uống rượu vs một anh chàng thuộc hạ của mình, dám đụng đến em gái của Đại Tỷ Black này thì đừng mong sống sót.
" Dạ, vậy em xin phép đi trước " Tên thuộc hạ cúi đầu chào người phụ nữ đó rồi bỏ đi.
Sáng hôm sau, đúng như lời mình nói tối hôm qua thì hôm nay cô cùng các thuộc hạ hơn 1000 người về Hàn để trả thù cho em gái của cô.
Sau hơn mười mấy tiếng thì cũng đã đến Hàn.
" Đại tỷ à ...chị Lisa giờ chúng ta phải làm gì đây ạ "
Đúng vậy, người con gái ấy tên là Lalisa cô là một Đại tỷ nổi tiếng vs hắc bang đứng đầu thế giới không một ai là biết đến cô cả nên mn ai nghe tên của cô đều phải sợ mà tránh xa cô ra nếu không muốn chết.
Ngoài tên Lisa ra thì cô còn có tên gọi khác là Ji-Eun nhưng tên Ji-Eun chỉ gọi ở trong Hắc Bang Black của cô còn ở ngoài thì gọi là Lalisa.
" Trước hết bọn em sắp sếp nơi ở trước đi khi nào cần chị sẽ gọi các em còn bây giờ chị sẽ tới nhà em gái của chị nhớ giữ liên lạc chị đi đây " Lisa khoanh hay tay rồi đeo kính lên lạnh lùng kéo vali bỏ đi.
Lisa vất vả lắm mới tìm được nhà em gái của cô nhìn thấy bộ dạng sợ hãi thân hình toàn là viết thương mà lũ s*c v*t kia ban cho em gái của mình thì cô càng căm phẫn và hận bọn chúng hơn em gái cô cưng như trứng hứng như hoa vậy mà lũ kia lại dám.
Khác vs Lisa, thì Lili ngay khi thấy Lisa chị gái của mình thì quên đi sự đau đớn và sợ hãi mà vui vẻ ôm lấy chị gái của nhỏ vào lòng.
" Aaaa... chị hai...chị về rồi em nhớ chị quá đi " Lili như một đứa trẻ xà vào lòng Lisa nũng nịu, Lisa mỉm cười vuốt ve em gái mình
" Chị về là vì em đấy Lili, chị cũng rất nhớ em Lili của chị " Lisa
" Chị về vì em sao ?" Lili ngạc nhiên
" Ừm, ngày mai em ở nhà đi chị sẽ đi học giúp em " Lisa nhìn thẳng vào mắt Lili nói.
" Nhưng...nhưng mà " Lili lo sợ
" Đừng lo, sẽ không một ai bắt nạt được em gái chị cả chị nói rồi chị sẽ giúp em đi học em ở nhà nghỉ ngơi đi " Lisa
" Dạ, thôi chị hai vào nhà đi kẻo mỏi chân ạ "
" Ừ "
Lại một ngày nữa trôi qua hôm nay là ngày mà Lisa lấy lại công bằng cho em gái của mình, cô khoác đồng phục của Lili rồi lái siêu xe đến trường trước sự ngỡ ngàng của đám học sinh. Cô lạnh lùng bước vào lớp 10A Vip thì nghe thấy giọng nói của ả đã tác động vật lý lên em gái cô còn quay video tung lên mạng cho mn vào xúc phạm em cô.
" Chắc con ả Lili đó không dám vác khuôn mặt xấu xí đó đến lớp này nữa đâu hahah có khi nó còn phải chuyển trường nữa đấy hứ! Cho chừa ai bảo nó dám cướp nhóm nam thần của Lee Nancy tao chứ" Nancy nhếch mép khinh bỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allisa+3] ●BtsxLisa● ~ ♡ Cưa Đổ Đại Tỷ Lạnh Lùng ♡
Fiksi PenggemarBề ngoài nhìn Lisa lạnh lùng đến thế thôi nhưng sâu bên trong cô lại là một người mỏng manh yếu đuối cô muốn được tựa vào bờ vai vững chắc mỗi lần mệt mỏi cô muốn được yêu thương, cưng chiều và bảo vệ như bao cô gái khác mà thôi. Cô cố tỏ ra là mạn...