chap 2

73 4 1
                                    

Lisa tự nhủ rằng mình không được phép yếu đuối ở trước mặt bọn con trai nếu cô càng yếu đuối thì sẽ bị bọn họ bắt nạt và chà đạp vì thế cô tuyệt đối không được mềm lòng và yếu đuối trước bọn họ, thậm chí cô không được có tình cảm vs đám con trai đó. Cô bỗng nhớ lại vụ tai nạn năm đó khi cô cùng ba mẹ mình ra nước ngoài không bao lâu thì gặp tai nạn lúc đó trên người ai nấy cũng bị thương tích riêng ba cô là bị thương nhiều nhất cảm thấy sắp không trụ được nữa ba cô liền bế cô và mẹ cô ra khỏi chiếc xe đang bị hư hỏng nghiêm trọng đó ra chỗ khác còn mình thì cố quay lại vào xe tìm thứ gì đó nhưng thật không may là dầu ở xe đang từng giọt chảy ra và chuẩn bi bốc cháy ông quay lại nhìn hai mẹ con Lisa một lần rồi mỉm cười hét to

" Hai mẹ con ở lại vui vẻ nhé anh đi đây anh yêu em Jiyeon à ba cũng yêu con tiểu Liz của ba con nhớ chăm sóc mẹ thật tốt nha ba yêu hai người nhiều lắm"

Dứt lời chiếc xe bắt đầu nổ tung rồi bốc cháy dữ dội.

Lisa thấy mẹ bất tỉnh còn cô thì nữa tỉnh nửa mê nằm đó nhìn bóng hình ba mình đang chìm trong biển lửa đó mà không biết phải làm gì bất lực chỉ khóc gào tên ba mình.

" Ba...ơi...ba...ơi...hức...hức"

Sau khi phát hiện có vụ tai nạn thì cô và mẹ nhanh chóng đưa đến bệnh viện phải mất hơn 1 tuần sau thì cô mới tỉnh lại còn mẹ cô thì sau khi tỉnh lại nghe tin chồng mình đã ra đi mãi mãi thì rất sốc liền hóa điên sau đó Lisa rơi vào trạng thái đau khổ và suy sụp hoàn toàn.

Đám ma ba cô đều cô tữ tay lo hết.

Khi ba mình vừa mới mất chưa được bao lâu thì nay cô lại nhận được tin rằng mẹ cô đã tự ý lên sân thượng bệnh viện nhảy lầu hiện đã không còn hơi thở nữa tim đã ngừng đập nên các bác sĩ đã chuyển bà vào nhà xác.

Sao hết lần này đến lần khác ông trời lại nhẫn tâm cướp đi người cô yêu nhất chứ tại sao như vậy hả một cô gái mới 14 tuổi làm sao có thể chịu được nỗi đau mất mát lớn như thế này. Ngày ra đi của mẹ cô cũng chính là ngày sinh nhật của cô và cũng là ngày mà cô mất đi hết người thân.

Đám tang mẹ cô, cô không rơi một giọt nước mắt nào mà cô chỉ lạnh lùng nhìn chữ khắc tên mẹ trên bia mộ tự nhủ rằng cô sẽ không yếu đuối nữa.

Kể tử đó không ai thấy cô bé 14 tuổi đó đâu nữa và không một ai biết đến sự tồn tại của Lisa và Lisa ở đâu làm gì.

Sau những nỗi đau mất mát đó cô đã gia nhập hắc bang tuy nhỏ nhưng rất mạnh cô tự hứa sau này rời khỏi bang này cô sẽ tự tay thành lập bang khác và cuối cùng cô đã làm được.

[...]

" Alo, chị Jisoo hả " Lisa

" Ừm, chị đây tối nay Bang của chị có tổ chức tiệc ở Bar Chào đón em về nước đó " Jisoo vui vẻ nói vì Lisa chính là thành viên cũ của Bang cô.

" Dạ, bây giờ em sẽ tới đó luôn " Lisa mỉm cười nói

" OK, tụi chị đợi em " Jisoo

" Dạ " Lisa mỉm cười.

~~~~

7h tối tại Bar IT

[ Allisa+3] ●BtsxLisa● ~ ♡ Cưa Đổ Đại Tỷ Lạnh Lùng ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ