Chap 12: Ghen(3)

1.2K 71 16
                                    

-(Miyoung) AAAAAA Á!!!!!!

Bên phòng của G5 Smile có tiếng hét, ai cũng chạy qua xem thử và.......

Phía dưới là thành viên Miyoung đang ngồi dưới đất, mặt trắng bệt. Bên trong là có xác của một con chuột chết nằm gọn phía dưới.
Các thành viên G5 Smile chạy đến đỡ Miyoung dậy. Còn Tempest thì đang hơi mắc cười tí. Nhất là tui, nhịn cười tới nổi run muốn rớt kính lun :))))).

Miyoung thấy Lew đứng gần nhất bèn chạy tới ôm.

-(Miyoung) Lew ơi có chuột kìa, em sợ lắm

Nhưng ả chưa kịp ôm thì Hanbin kéo Lew sang bên. Đẩy Ru zô chỗ đứng Lew. Thế là cả hai nhào té xuống , ả thì úp mặt xuống đất vì lúc té Ru có đẩy mặt ả ra. Còn Ru suýt u đầu.

-[Ru: ng ta giúp anh thế mà đối xử thế hả ]

-[Hanbin: Kệ, you giúp Bin mà trả công hơn trăm cây kem thì lỗ gần chết]

G5 Smile lại đỡ ả dậy, còn ả tức nóng mặt vì không ở trong lòng Lew mà ở với mặt đất và con nhỏ chả giống ng.

-(Ginnie) Nè, tại lại đẩy Miyoungie ra để chị ấy úp mặt vào đất, con nhỏ chả giống ng kia.

-(Miharu) Ê, ăn nói sà lơ nghe. Tui là ng chứ không lẽ là ma.

-(Taerae) E hèm, nhóc coi trên đầu nhóc là gì.

-(Miharu) Ờ ha. Mà kệ, tui cũng là ng. Tui hông thích một đống lớp phấn trên mặt chị ta làm dơ đồ tui mới sắm đâu.

Và thế là cả nhóm G5 Smile đã cãi tay đôi với Sói Miharu, còn Tempest thì dọn xác chuột và khử khuẩn, Hanbin không cần làm mà đứng nhìn vì bọn ny ko muốn đôi tay ngọc ngà, trắng mịn của anh đi dọn xác đâu. Họ sẽ đau lòng nhắm.

Cuối cùng cả bọn đi ăn sáng hết, mấy ả thì ăn mà cứ ỏng ẹo, giữ hình tượng nàng thơ. Nhưng đâu ai thèm nhìn, Ru thì lại biến mất dạng. Còn bọn kia chỉ nhìn "bé" ny của mình đang nhai đồ ăn đến phồng má, chu môi nhìn đáng yêu mà muốn cắn một cái cho bỏ ghét. Sao đáng yêu dữ vậy.

Khi tất cả ăn xong, bọn kia phụ Hanbin đem chén dĩa vào bồn, Eunchan và Hwarang có nhiệm vụ là rửa chén. Lew và út sẽ lau bàn, còn Hyeongsoep và Huyk thì gọt trái cây. Hanbin vẫn ko cần làm gì, ra phòng khách xem phim. Sướng nhất Hanbin rồi.

Đang xem phim thì ả Ginnie tới chỗ anh. Trên tay là một cốc nước ấm.
Ả nhìn mặt anh mà tỏ ra ngây thơ, trong sáng nhưng đang khinh bỉ anh. Anh xinh thì xinh đó nhưng đâu dễ thương bằng ả được. (Ru:Tự vả ghê)

-(Ginnie) Ừm, Hanbin nè.
(Ru: ng ta lớn hơn cô đoá bà chị éo ngây thơ kia)

-(Hanbin) có chuyện j sao

-(Ginnie) Em nghĩ anh nên rút lui đi.

-(Hanbin) lui gì? Ra đường hay gì.

-(Ginnie) Anh giả ngu hay gì? Tôi thừa biết anh hiểu mà. RÚT. LUI. KHỎI. CÁC. ANH. ẤY.

-(Hanbin) Tại sao chứ, tui là ny của bọn nó. Người từng thấy bọn nó nổ lực, chăm sóc, đạt nhiều giải thành tích tốt trong nhóm thì sao phải rút lui.
Cô mới là ng rút lui đó, con điếm trà xanh dơ bẩn ******

Ả nghe xong tức nín họng luôn.  Nhưng ả đã lập ra kế hoạch hoàn hảo.

-(Ginnie) Nếu anh ko rút lui, thì tôi sẽ tìm cách rút lui cho anh.

(Allbin) Anh út và những đứa em mất liêm sỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ