Hi mọi ng, mình là Vitamin Hanbin nè. Nay mình sẽ kể cho IE nghe về 1 ngày của Bin nha.
(◍•ᴗ•◍)❤------Sáng------------
Sáng sớm bên Hàn, đã tấp nập ng đi làm ng đi học rồi.Cũng như mọi ng, KTX cũng thế. Vì sáng cả nhóm ko có lịch nên được ngủ nướng một tí.
Tất nhiên ng dậy sớm nhất KTX là Hanbin của chúng ta. Bin đã mơ màng tỉnh dậy, định ngồi dậy thì thấy trướng ngay bụng. Ra là Huyk, tối qua tới lượt cậu ôm Bin ngủ nên mới để trên bụng Bin. Hanbin gạt nhẹ tay cậu ra. Rồi ngồi dậy, đến nhà vệ sinh để vscn. Chải lại mái tóc mền của mình.
Bin đi xuống nhà. Đi vào nhà bếp chuẩn bị đồ ăn cho bọn nhỏ. Nay tính làm là Sandwich cho nhóm. Nghĩ là làm, Bin đeo tạp dề vào, cột lại. Bắt đầu nấu ăn. Đầu tiên, Bin lấy hết đồ chuẩn bị sẵn trong tủ lạnh ra. Lấy hai lát Sandwich cho vào lò nướng bánh, bấm nút. Tiếp theo lấy rau salad, cà chua ra rửa lại. Đập trứng khuấy lên chiên lên chảo, rắc ít tiêu. Hanbin lấy thêm dăm bông, cắt cà chua, bắt đầu bày trí. Đặt miếng sandwich, bỏ rau vào, rồi trứng, thêm mayonnaise, đến dăm bông, hai lát cà chua và tương cá, lấy miếng sandwich đấp lại là xong. Anh còn chiên thêm xúc xính ăn kèm.
(Ru: hơi chen ngang chút. Tui phải đổi lại xưng hô cho Hanbin. Tính cho Bin nói nhưng cứ thấy cấn nên đổi)
Và cứ thế lặp lại, khi anh làm xong cũng tròn 8h30' sáng. Tự nhiên có một bàn thay ôm lấy eo anh. Mặt dí vào cổ anh để ngửi mùi thơm sữa của Bin. Là Lew
-(Lew) Chào buổi sáng, anh bé
-(Hanbin) Chào bủi sáng, Lew. Em đừng dí mặt vào cổ anh nữa. Nhột
-(Lew) nhưng anh thơm lắm.
Cả hai tình cảm với nhau một chút thì cũng đánh thức lũ kia dậy.
Đánh răng rửa mặt xong thì ăn sáng. Cả buổi ăn ai cũng vui vẻ.
Ăn xong thì dọn dẹp lại, sau đó cả nhóm ra phòng khách coi phim. Nói coi phim chứ như bàn luận, phản ánh về phim í. Nào nhân vật kia sao xấu thế, sao bà này làm sugar momy, sao ông kia phản bội vợ, sao cuối phim tẻ nhạt thế. :))))
Coi được 1 lúc thì chán, Hanbin thấy tẻ nhạt nên kêu tạo trò để chơi.
-(Hanbin) Mấy đứa nè, mình chơi gì đi anh chán quá
-(Taerae) hừm..... Hay chơi trò anh thích nhất nhỉ / cười gian/
-(Hanbin) Trò anh thích nhất á, trò gì ?
-(Taerae) Kiss love
-(Hanbin) Hể...ê khoan__ ưm~~
Taerae nhào đến hôn anh, các thành viên thấy thế cũng chơi.
Và môi của Hanbin đỏ sưng lên lun. Hanbin giận dỗi, các cậu thấy thế thì bật cười. Ny họ sao đáng yêu thế nhờ.
-----trưa---------
Vì trưa anh quản lí có kêu mua đồ ăn trưa cho nhóm nên hông cần ăn ở nhà. Cả nhóm sửa soạn rồi lên công ty.
Cả nhóm ăn trưa xong thì ngủ trưa tí. Sau đó bắt đầu tập nhảy, nay là bài dangerous. Họ tập nhảy đến 2h30' thì đi thu âm. Thu âm xong thì đi coi lịch trình.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allbin) Anh út và những đứa em mất liêm sỉ
Fanfiction/Hoàn/ (◍•ᴗ•◍)❤ "ĐỌC THÌ ĐỌC KO ĐỌC LÀ SKY CẠP ĐẦU" Đây là fic allbin nhoa Nội dung: Xoay quanh về 1 tiểu mĩ thụ và 6 chàng công mất liêm sỉ của nhóm nhạc tân binh Tempest Không mang truyện đi chỗ khác khi chưa có sự cho phép của SKY Ò-Ó. Vô...