Chap 28: Gia đình Tempest (end)

1K 55 22
                                    

Ngày 17/08/2023

Hanbin đang ngồi dưới phòng khách suy nghĩ gì đó.

-(Hwarang) Anh Bin, anh nghĩ gì mà trầm ngâm thế?

Đang ngồi thì có tiếng vang tới làm anh giật  mình. Anh quay đầu lại, là Hwarang. Thành viên trong nhóm chung của Hanbin kiêm lun ny của anh đang nhào tới nằm lên đùi anh.

-(Hanbin) Anh đang suy nghĩ về chuyện tương lai em ạ.

-(Hwarang) Tương lai? Mà anh nghĩ cái gì

-(Hanbin) Nhập ngũ của mấy đứa chăng

Mới nghe tới đó cậu ngồi dậy luôn. Nhìn thẳng vào anh.

-(Hwarang) Anh suy nghĩ xa vậy

-(Hanbin) Thì.... anh cảm giác rằng mấy đứa sẽ đi nhập ngũ. Chỉ chừa mình anh thôi. Nhìn từng đứa đi nhập ngũ mà anh buồn lắm. /Buồn hiu/

Hwarang ôm anh vào lòng.

-(Hwarang) Anh đừng lo. Chúng ta vẫn bên nhau thôi.

-(Hanbin) Ưm.... đương nhiên rồi.

Được cậu ôm, nói những lời ấm áp đó làm anh nhẹ lòng hơn. Nhưng cậu lại đè anh ra

-(Hwarang) Nào cho em hun cái

-(Hanbin) Ư....hưm~~

...

Ngày 1/05/2024

Nay Hyuk dẫn Hanbin đi chơi.

Cả hai đang tấp vào ăn kem thì từ đâu một chàng trai cao ráo.  Mặc đồ nghĩa quân với bó hoa đi tới một cô gái xinh xắn. Hình như là ny nhau. 

Cô gái kia mỉm cười hạnh phúc mà ôm chầm chàng trai. Nhiều ng chứng kiến được cũng vỗ tay nồng nhiệt.

Tất nhiên cả hai đều thấy và nhìn. Hyuk thì có lẽ chả quan tâm. Còn anh thì nhìn họ trầm ngâm suy nghĩ. Quên lun cả việc ăn kem khiến nó chảy ra. 

-(Hanbin) A!! Ui.... Hyuk à, nơi công cộng đó.

-(Hyuk) Tại anh mất tập trung ăn mà kem chảy ra tay nên em liếm thôi.

Lúc Hyuk thấy anh nhìn họ lâu tới nổi kem chảy nên cậu giơ tay anh lên liếm kem chảy làm anh giật mình.

Cả hai vừa đi vừa ăn...

-(Hyuk) Anh nghĩ gì về họ à

-(Hanbin) Có lẽ thế... anh suy nghĩ liệu khi em nhập ngũ có thế không...ưm!

Anh chưa nói xong thì cậu đã hôn anh. Khi thấy anh sắp hết khí thì nhả môi anh ra.

-(Hyuk) Chắc chắn là y chang anh ta luôn. Có khi em vác luôn bó hoa to cho anh luôn đó. Vì thế anh không nên suy nghĩ nhiều đâu.

-(Hanbin) Rồi rồi... hihi

Cả hai dắt nhau về ktx...

Ngày 10/09/2026

Tempest mở fan metting...

-(Hanbin) 안녕하세요 iE님, 와주셔서 감사합니다. ( Xin chào iE, cảm ơn bạn đã đến nhé)

-(iE) 야 한빈아 이거 물어볼게 (Hanbin nè, cho tui hỏi cái này nhé)

-(Hanbin) 좋아요, 계속 얘기 (Được, bạn hỏi đi)

(Allbin) Anh út và những đứa em mất liêm sỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ