Chap 27: Lewbin/Taebin (h+)

1.6K 75 32
                                    

*LƯU Ý: CHAP NÀY RẤT MẶN, CÓ CHƠI THERE SOME, BDSM, THÔ TỤC*

Đừng để ng mù đọc được, phản cảm lắm đó.

Nhớ mang thêm lít máu, khăn giấy và số đth 155 nếu mấy iE mất máu nhé

-----_--- vào thôi -_----___---_-----

Hôm nay vẫn như bao ngày bình thường của Tempest. Vẫn là trời xanh, gió mát trong lành. Nhưng.... Bên trong ktx thì ko phải thế......

-(Hyuk) Huhu....em sẽ nhớ anh lắm...hức cục cưng /mếu máo/

-(Hanbin) Nín nào Koo Bon Hyuk. / Dỗ dành/

-(Eunchan) em cũng muốn được ôm /nũng nịu/

-(Hwarang) em nữa

-(Hyeongseop) anh nữa chứ

-(Hanbin) rồi rồi, qua đây anh bobo mỗi đứa mấy cái nào.

Hiện tại ktx đang có màn chia tay cực kì "cảm lạnh". Nay Eun chíp, Cáo Rang, Hyuk cún và thỏ Seop phải đi tham gia chương trình của Kpop. Sẽ có rất nhiều nhóm khác, tất nhiên là có tiền bối, hậu bối như BTS, Stray kids, TXT, Seventeen, Enhypen,.... . Còn có các tân binh như Tempest, Cravity, The Wind,.....

(Ru: cái chương trình kpop này giống hoạt động ngoài trời á, sẽ có nhìu nhóm kpop khác tụ họp lại. Tất nhiên mấy cái này là trí tưởng tượng của con Ru này cả.

Và đừng hỏi tại sao tui không nêu các nhóm nhạc nữ. Tui không có thích ứng được với nhóm nữ như nhóm nam nên tui ko nêu, dĩ nhiên là có họ nhé)

Tất nhiên phải có ng đại diện đi rồi. Chơi oẳn tù tì với nhau thì 4 thanh niên trên phải xách cái quần mà đi. Để lại anh út, lia đờ và mặn nê ở nhà rồi.

-(Taerae) đi có 3 ngày 2 đêm thôi mà làm gì như đi ko zìa thía mấy cha nội này.

-(Hyuk) Hứ.... Nhưng ng ta nhớ ny được chưa. Anh Hanbin, anh coi nó hỗn với em kìa

-(Hanbin) Thôi nào. Mấy đứa đi nhanh lên không quản lý la đó

-(Hwarang) Ưm... Bai cục cưng nhoa.

-(Lew)..... /Khuôn mặt khinh bỉ/

-(Hwarang) Nhìn gì thằng kia.

-(Eunchan) Thôi nào. Đi nhanh lên, hai ng chăm sóc anh Bin tốt vào đó.

-(Lew/Tae) Ờ

Sau khi 4 ng kia lên xe và ra khỏi khu ktx.
-(Hanbin) Được rồi. Giờ anh nấu cơm đây. Hai đứa muốn ăn gì.

-(Lew) Hừm..... Hay mình mở tiệc lẩu nho nhỏ ăn đi anh.

-(Taerae) Ò, em cũng thèm.

-(Hanbin) Okie, để anh vô nấu. Hai đứa lo tắm rửa đi đó.

-(Lew/Tae) Dạ~

Anh vô phòng bếp xong thì cả hai cũng lên lầu tắm rửa.

----_--- 15' sau --__-------------

Lew hiện tại đã tắm xong. Đang ra khỏi phòng tắm thì Taerae xuất hiện bất thình lình ở ngay trước mặt cậu làm Lew hú hồn cái hồn còn nguyên.

-(Lew) Cái thằng này. Mày làm anh hú hồn đó thằng quỷ. /đánh đầu Taerae 1 cái/

-(Taerae) Ui da! Đừng đánh em.

(Allbin) Anh út và những đứa em mất liêm sỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ