*Lưu ý: những dấu như «......» là nói thầm nha.
Chap này Hanbin sẽ rất bướng bỉnh nên ai thích ngoan ngoãn thì........ Vẫn đọc ha. :)))))) *
--_---- Vô thoii--_------___----_------
Tại KTX tempest....
- « Nào bàn kế hoạch đi »
- « Thì nè, giờ làm sao »
- ....
Hiện tại đang là trời tối. Ai ai cũng đã vào giấc nhưng ..... Chỉ có 6 anh chàng nào đó đêm khuya khoắt xuống phòng bếp tối thui bật đèn điện thoại lên bàn chuyện gì đó.
Ra là 6 anh ny của mèo hướng dương Hanbinie đang họp dưới nhà.
Còn ảnh đâu á hả. Ảnh đang ngủ khò khò ở trên lầu á. Tập thể dục nhiều quá nên mệt rã rời lun.
(Ru: Đừng nghĩ bậy bạ à nha. Tui biết iE đang nghĩ gì đó. Tập thể dục theo nghĩa sáng chứ không vỡ bóng đèn à nha.)
Còn việc phải nói thầm á thì Hanbin là mèo mà. Thính lắm.
-(Hyuk) « Giờ sao đây, ảnh sụt cân nhìu lắm lun á »
-(Lew) « Sao em biết được, ảnh đang biếng ăn mà »
-(Hyeongseop) «Còn 2 tuần nữa là có concert đó. Nếu ảnh ko chịu ăn là lên hình sẽ xấu đó »
-(Hwarang) «Hay mình dùng biện pháp mạnh đi»
Hwarang chợt loé lên.
-(Eunchan) «Đánh ảnh hay sao»
-(Hyuk) «Hai thằng ngu. Mày ngon đánh đi là tao đuổi ra khỏi ktx giờ»
-(Hwarang) «Ơ em còn chưa nói gì»
-(Taerae) «Thôi thôi, giờ suy nghĩ cách đi.»
Cả đám ngồi suy nghĩ.....
Chỉ là Hanbin dạo này biếng ăn lắm. Chỉ nấu cho bọn này mà anh ấy không ăn. Trốn lên phòng. Ngay cả đồ ăn vặt cũng chỉ ăn hai ba miếng lại đưa cho các thành viên khác ăn rồi. Cả đám bắt anh ngồi ăn cũng rất khó. Anh rất bướng bỉnh, anh cứ giãy dụa tay chân. Ai múc thức ăn đưa đến miệng đều né. Còn chơi trò máy bay như trẻ con nữa.
Ngay cả sử dụng hình phạt " không ăn thì làm tình" cũng chả có tác dụng gì cả. Bọn cậu quan hệ với anh xong thì mong anh sẽ chừa và ăn uống ngay. Nhưng họ đã lầm. Tuy phần hông anh đau nhưng anh nhất quyết không ăn. Còn ném cái tô canh vào mặt Hwarang nữa. May là nó nguội chứ không Hwarang sẽ là Todoroki Jaewon bản 2 của Todoroki Shoto trong anime mất.
Và dẫn đến tình trạng hiện tại. Họ đang bàn bạc nhau làm cách nào để anh chịu ăn.
Sau 1 hồi bàn luận thì..... họ quyết định đi ngủ. Mai tính tiếp.
:)))))
---- Sáng hôm sau --------
-(Hanbin) Thả anh ra !!!!!! (Hét lên)
-(Eunchan) Hanbin huynh à, đừng cựa quậy nữa
Hiện tại ktx đang rất ồn ào. Anh đang giãy giụa tay chân trên vai Eunchan.
Cậu đặt anh xuống ghế ăn trong nhà bếp xong thì Lew và Taerae xích ghế xát cạnh anh để anh khỏi trốn. Anh mặt phụng phịu, hai má phồng lên, cặp mày nhíu lại giận dỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allbin) Anh út và những đứa em mất liêm sỉ
Fanfiction/Hoàn/ (◍•ᴗ•◍)❤ "ĐỌC THÌ ĐỌC KO ĐỌC LÀ SKY CẠP ĐẦU" Đây là fic allbin nhoa Nội dung: Xoay quanh về 1 tiểu mĩ thụ và 6 chàng công mất liêm sỉ của nhóm nhạc tân binh Tempest Không mang truyện đi chỗ khác khi chưa có sự cho phép của SKY Ò-Ó. Vô...