"Vậy là....công việc của chú đã hoàn thành rồi sao?"
Kylian cảm thấy một bàn thức ăn toàn những món em thích hôm nay chẳng còn mùi vị gì nữa.
Giroud: "Ừm, không nghĩ công việc thuận lợi như vậy"
Em hỏi tiếp, "Vậy là chú trở lại Ý à"
Anh nghe ra giọng em không vui, thật ra sống chung cũng đã nửa năm, sớm đã quen thuộc với nhau như vậy, đừng nói là người trẻ như Kylian mà ông già như Giroud cũng thấy có chút không nỡ.
Giroud đành cười, "Sao thế, không nỡ xa tôi à"
Kylian bật cười gượng gạo.
"Tôi chỉ là nghĩ đến phải đóng tiền nhà nên buồn thôi, chú đi đâu thì tùy"
"Thì cậu có thể tìm người thuê mới"
Kylian đáp, "Ồ ý kiến hay đấy"
Sau đó hai người lại trầm mặc, không khí có chút kì quái, em ngẩng đầu thì thấy anh đang nhìn mình, không hiểu sao đối diện đôi mắt đó em lại thấy chột dạ.
Em vội đứng dậy, "Tôi ăn xong rồi, chú rửa bát nhá, tôi vào làm bài đây"
"Kylian"
Bước chân vội vã vì tiếng gọi này mà dừng bước, nhưng em không quay lại nhìn, lẳng lặng chờ anh nói tiếp.
"Không cần tìm người thuê mới đâu"
Kylian kinh ngạc xoay người nhìn người đàn ông ngồi ngay ngắn ở bàn ăn.
"Tôi trả tiền thuê nhà, công việc của tôi đôi lúc sẽ bay tới bay lui giữa hai nước. Thay vì tìm khách sạn, chi bằng tôi cùng cậu thuê căn nhà này tiếp"
Giroud khẽ cười, "Vì thế cậu không cần tìm người mới đâu"
.......
"Úi bạn tôi ơi, bạn quay lại cuộc sống sa đọa nữa rồi hả?"
Hakimi tới nhà em chơi, tự nhiên mở tủ lạnh ra, chỉ toàn là nước ngọt và nước ngọt, tủ đựng bên cạnh cũng sếp đủ loại mì ăn liền.
Kylian ủ dột, "Tiện mà"
Hakimi chậc lưỡi, khui lon nước ngọt rồi nói: "Tình cảnh bây giờ của hai người giống yêu xa quá đi, Kyky à, cậu còn không tấn công thì coi chừng anh chú của cậu rơi vào tay người khác à nha"
"......."
Hakimi lại nói tiếp, "Rõ ràng cậu thích người ta mà, Kyky ơi là Kyky, đừng có do dự nữa. Cậu nói xem tìm đâu ra một người đàn ông vừa có sự nghiệp vừa biết cách chăm sóc như thế hả? Cậu nghĩ đi, người như vậy cậu cam tâm buông tay sao?"
Kylian mím môi.
Đúng là không cam tâm.
Rất không cam tâm.
"Là chúa đang mở ra cánh cửa mới cho cậu đó, hãy biết nắm bắt đi"
Kylian lấy điện thoại ra, mở khung tin nhắn ra xem. Hầu như ngày nào em và Giroud đều nhắn tin cho nhau, anh hỏi em hôm nay ăn gì, nói em nếu lười nấu ăn thì đi ra hàng quán chứ đừng ăn mì hay bỏ bửa, anh nhắc em nhớ mặc ấm vì thời tiết chỗ em đã trở lạnh,.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Gibappé || Năm Dài Tháng Rộng
General FictionNăm dài tháng rộng Xuân hạ thu đông Nóng lạnh thường tình Chỉ có đôi ta Note: -Truyện do mình sáng tác, các nhân vật trong truyện đều có thật nhưng tính cách, sự vật, sự việc là do trí tưởng tượng bản thân mình nghĩ ra. - Không áp đặt vào người th...