Hiếm khi không có lịch dạy ở trường, Kylian quyết định nằm ì trên giường cả một ngày luôn.
Giroud trước khi đi làm, dặn dò em đừng có bỏ bữa, dù lười cũng phải dậy ăn, đồ ăn anh đã nấu sẵn chỉ cần bỏ vào lò vi sóng là được.
"Biết rồi mà, em có phải con nít đâu, đói biết ăn, khát biết uống, mắc thì biết đi vệ sinh mà~~"
Giroud phì cười, hôn vào má cậu rồi đi làm.
Trong nhà phút chốc lại yên tĩnh chỉ còn tiếng ve kêu bên ngoài cửa sổ, Kylian nhắm mắt muốn ngủ tiếp thì lại nghe chuông điện thoại đổ.
Là Hakimi, bạn thân của em gọi đến.
Hai người trò chuyện rất lâu, bỗng Hakimi ngập ngừng hỏi:
"Bố mẹ Giroud đã chấp nhận hai người chưa?"
Hô hấp Kylian sựng lại chốc lát, ánh mắt em nhìn ra cửa sổ không trả lời.
Hakimi cũng biết được đáp án thì thở dài, "Mọi chuyện sẽ ổn thôi"
"Ừm, tớ biết"
......
Em rất thích diễn, thích đóng giả làm những nhân vật có số phận bi thảm mà Giroud cũng rất chiều em, sẽ cùng em diễn cho em vui.
Mang thai, phá thai, bị phụ bạc, bị bạo hành......
Đều là giả nhưng bị bố mẹ anh phản đối là thật.
Thậm chí đôi khi Kylian còn chẳng dám nhớ đến ngày hôm đó nhìn thấy anh bị bố anh đánh đến rát cả áo, tươm cả máu.
Gia đình anh nghèo, khi nhỏ nếu những người bạn của anh còn ngủ trên chiếc giường ấm thì anh đã thức cùng mẹ đẩy xe đi bán bánh dạo.
Tay anh đầy vết chai sạn là vì từ nhỏ anh phải tự bật lửa, tự nhào bột, chiên bánh, dầu bắn đỏ cả da cũng không dám nghỉ.
Là khi sáng sớm anh phải nhận việc giao báo cho khắp nơi chỉ vì vài đồng xu ít ỏi.
Sau đó sẽ chạy thục mạng đến trường học.
Rồi tan học lại đi khắp nơi nhặt lon nước bán lấy tiền.
Lớn một chút anh theo bố đến công trường khuân vác, nghe nói anh từng bị một đống thanh sắt ngã trúng khiến đầu chảy máu không ngừng lại vì tiết kiệm tiền mà không dám đi bệnh viện kiểm tra, chỉ dùng nước rửa vết thương qua loa.
Dù cực khổ như thế, anh vẫn không hề oán than bố mẹ nửa lời. Vừa học vừa làm, cuối cùng anh cũng đi đến vị trí giám đốc ngày hôm nay.
Những chuyện Giroud trải qua mà nói, đối với một đứa trẻ từ nhỏ được bảo bọc như Kylian là không tưởng tượng nổi.
Giroud sợ Kylian chê anh già nhưng anh không biết, được anh yêu là việc cả đời này Kylian không dám mơ đến.
Em biết gia đình Giroud luôn muốn anh kết hôn, sinh con.
Họ không yêu cầu con dâu xinh đẹp tài giỏi hay giàu có gì, chỉ mong anh có một người vợ chăm sóc anh, Kylian cái gì cũng có thể khiến họ hài lòng nhưng giới tính lại không cách nào làm họ tiếp thu được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gibappé || Năm Dài Tháng Rộng
Ficción GeneralNăm dài tháng rộng Xuân hạ thu đông Nóng lạnh thường tình Chỉ có đôi ta Note: -Truyện do mình sáng tác, các nhân vật trong truyện đều có thật nhưng tính cách, sự vật, sự việc là do trí tưởng tượng bản thân mình nghĩ ra. - Không áp đặt vào người th...