Kylian hôm nay đi siêu thị, bắt gặp bạn cùng nhà liền đi đến chào hỏi.
"Hey chú"
Giroud đang lựa thịt bị em làm cho giật mình nhưng cũng rất nhanh cười đáp lại.
"Tôi còn nghĩ ở nước Pháp ai lại thích vỗ vai tôi như thế, thì ra là người quen"
Giroud cho thịt vào giỏ nhìn thấy Kylian nãy giờ vẫn nhìn chằm chằm vào giỏ hàng của anh, liền hỏi: "Sao thế?"
Kylian sờ mũi, "Hôm nay chú nấu ăn à, có thể cho tôi ké một miếng được không?"
Nói ra hơi mất mặt nhưng Kylian khá nhớ nhung mấy món ăn của Giroud nấu, biết làm sao đây, tại tay nghề anh quá xuất sắc nên em đành mặt dày xin xỏ thôi.
"Cho cậu hai miếng cũng được", Giroud cười, lại nói tiếp, "Thật ra không cần xin đâu, tôi vốn dĩ muốn nấu thêm cho cậu ăn mà"
Niềm vui quá bất ngờ, Kylian hỏi xác nhận, "Thật á chú?"
"Thật, tôi thích nấu ăn lắm, cũng thích nấu ăn cho người khác, cảm giác rất thích đó nha"
Kylian ngưỡng mộ, "Ây da thật ghen tỵ với vợ tương lai của chú nha, sau này tôi cũng muốn có người nấu ăn cho mình"
Giroud không để ý, đáp lại, "Vậy chắc mục tiêu cậu là cưới vợ đầu bếp nhở"
Kylian mỉm cười không đáp vấn đề này.
"Cậu đi siêu thị chỉ để mua mì thôi hả?"
Giroud nhìn đống ly mì trong giỏ của em thì cạn lời, có lẽ do quan hệ bọn họ cũng coi như thân thiết hơn một chút, vì thế anh liền nói ra suy nghĩ của mình.
"Ăn mì mãi không tốt đâu, hại sức khỏe lắm, nếu cậu không biết nấu thì có thể lên mạng học mấy món đơn giản ấy. Cũng đừng thường xuyên uống nước ngọt, còn trẻ cậu không thấy gì nhưng về già mới thấy tác hại của mấy thực phẩm nhanh này"
Kylian như đứa trẻ bị người lớn răn dạy, chỉ biết gật đầu rồi lắc đầu.
Giroud liền thấy kì quái, sao một thanh niên gần 20 tuổi lại có mấy hành động vô thức đáng yêu thế. Hay do anh lớn tuổi nên đối với Kylian xem như em trai trong nhà, mà em trai mình thì làm gì chả đáng yêu.
Cuối cùng, những gói mì Kylian chọn lại được trả về kệ siêu thị, lon ton đi theo kế bên anh nhìn anh hết lựa thịt rồi lựa cá sau đó lại lựa rau, thật ra hành động này vô cùng nhàm chán nhưng không hiểu sao lại vô cùng hút mắt.
"Người tôi dát vàng hả?"
Kylian bị phát hiện cũng không ngại ngùng, cậu đáp:
"Chú đẹp như vậy, không nhìn chú thì nhìn ai bây giờ"
Giroud xem như bị cậu nhóc này đùa giỡn mãi thành quen nên cũng không xem trọng, tiếp tục sự nghiệp lựa rau của mình.
"Hay nay tôi trả nha, đâu ăn chùa mãi được"
Kylian nhanh tay đưa thẻ ra cho nhân viên thanh toán, lại bị Giroud từ chối, anh bảo.
"Thôi, tiền của sinh viên tôi không nỡ lấy đâu. Cậu tiết kiệm tiền mua sữa uống đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Gibappé || Năm Dài Tháng Rộng
Ficción GeneralNăm dài tháng rộng Xuân hạ thu đông Nóng lạnh thường tình Chỉ có đôi ta Note: -Truyện do mình sáng tác, các nhân vật trong truyện đều có thật nhưng tính cách, sự vật, sự việc là do trí tưởng tượng bản thân mình nghĩ ra. - Không áp đặt vào người th...