Chương 1 → 10

7.2K 250 60
                                    

Chương 1:

"Ngô..."

Bên tai như có như không vang lên thiếu nữ kêu rên, liền phảng phất đang nhẫn nại lấy thống khổ gì nhưng lại không bị khống chế từ khóe môi tiết ra một hai tiếng bình thường, lúc này cho dù ai tới nghe, đều sẽ cảm giác cho nàng rất khó chịu.

Bên trong căn phòng tràn đầy một loại bạch đào vị ngọt, Diệp Trừng Tinh đặt mình vào trong đó ý thức còn không tỉnh táo lắm, nhưng vừa nghe đến điểm này nhịn đau thanh âm, bác sĩ bản năng lại khiến nàng vô ý thức mở mắt ra.

Chỉ là hai mắt mở ra, còn chưa kịp hiểu rõ trước mắt đây là tình huống gì liền suýt nữa bị kinh động lần nữa nhắm lại.

Diệp Trừng Tinh hít sâu một cái khí, phản ứng đầu tiên là mình đang nằm mơ.

Không thì... Một giây trước còn tại cho bệnh nhân làm phẫu thuật nàng làm sao lại trông thấy hình ảnh như vậy?

—— một cái quá phận thiếu nữ xinh đẹp, cau lại lông mày ngã xuống giường.

Nàng tóc dài tản mát, trên thân chỉ mặc một kiện từ nhu sa chế thành quần áo, gần như trong suốt tính chất nửa chặn nửa che che khuất một chút bí ẩn, còn thừa lại mảng lớn da thịt tuyết trắng lộ ở bên ngoài, ở ngoài sáng dưới đèn chiếu rọi ra oánh nhuận ánh sáng.

Tự dưng mập mờ.

Chỉ là thế này liếc mắt nhìn, hình ảnh liền triệt để lưu trong đầu vung đi không được.

Có lẽ là nàng sững sờ thời gian quá dài, trên giường thiếu nữ run lông mi, mở mắt ra.

Nàng cũng quả thật rất đẹp.

Cặp con mắt kia càng là không có gì sánh kịp xinh đẹp, đủ để cho xung quanh hết thảy đều ảm đạm phai mờ, thon dài mắt lông mi giống như sườn quạt, nổi bật lên màu hổ phách con ngươi thủy quang liễm diễm, càng phát ra trong suốt mỹ lệ.

Chỉ bất quá bây giờ, cái này song xinh đẹp trong mắt ý thức tan rã, ngoài ra khuất nhục phẫn nộ chính là bất lực tuyệt vọng.

Diệp Trừng Tinh bị nàng trong ánh mắt chỗ lôi cuốn cảm xúc thấy toàn thân run lên.

"A trừng, cái này chúc mừng sinh nhật lễ vật, còn hài lòng hay không?" Đúng lúc này, vang lên bên tai một đạo mang theo chút ý vị không nói rõ được cũng không tả rõ được trêu chọc thanh, "Ta biết ngươi năm nay mới phân hoá, cố ý chuẩn bị phần đại lễ này."

Diệp Trừng Tinh lần theo tiếng nói quay đầu, lúc này mới chậm nửa nhịp phát hiện bên cạnh mình còn đứng người.

Nàng là lần đầu tiên thấy người này, rất lạ lẫm, nhưng mà đối phương lại giống như là cùng nàng có chút quen thuộc, đưa tay rất là rất quen vỗ xuống vai của nàng, một bộ vô cùng hiểu ngữ khí: "Ngây ngô nhìn đi, cái này Omega xác thực đỉnh cấp, nhiều năm dùng thuốc điều dạy dỗ, đừng nhìn hiện tại thế này mâu thuẫn, ngươi lại đợi thêm một hồi, ta cam đoan ngươi đêm này kinh lịch tuyệt đối khó mà quên..."

Trước mắt còn có chút choáng váng, Diệp Trừng Tinh hơi hơi nhíu lên lông mày, mặc dù không rõ cái này cụ thể là tình huống gì, nhưng nàng cũng phát hiện đây cũng không phải mộng.

[BH][Hoàn] Hắc liên hoa phản diện chỉ muốn có ta | Hải Diêm Tạp Mạn QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ