Chương 71 → 80

2.8K 114 44
                                    

Chương 71:

Lê Già lại uống một ngụm trà sữa sau rất vui vẻ híp hạ mắt, sau đó đem trà sữa đưa tới: "Tỷ tỷ cũng nếm thử đi."

Diệp Trừng Tinh liền nàng đưa tới tư thế uống một ngụm.

Xác thực rất ngọt.

Uống một hớp trở ra còn có thể cảm giác được điểm kia tồn trên đầu lưỡi ý nghĩ ngọt ngào.

Nhưng rõ ràng làm hai chén, nhưng là cùng chỉ có một ly đồng dạng, nhất định phải hai người cùng uống một ly, sau đó lại cùng uống một cái khác chén.

Lê Già chọn điện ảnh là một bộ thuần sân trường yêu đương điện ảnh, hai cái nhân vật nữ chính ở giữa tâm động ngây ngô lại mập mờ.

Thế này nhìn một hồi, Diệp Trừng Tinh nghe thấy Lê Già hỏi nàng: "Tỷ tỷ trước kia ở trường học là dạng gì?"

Nàng suy tư một chút, ngô thanh: "Ta trước kia ở trường học..."

Diệp Trừng Tinh nói không nhanh không chậm, nói những này chuyện cũ như là kéo ra hình ảnh đem chầm chậm hiện ra ở người trước mặt.

Lê Già nghe nàng, phảng phất cũng đi theo tham dự vào nàng chiếu lấp lánh thanh xuân bên trong.

"Kia... Tỷ tỷ ở trường học từng có thích người sao?" Nàng nhịn không được hỏi tiếp nói.

Diệp Trừng Tinh nghe vậy nhịn không được lắc đầu cười một tiếng: "Không có không có, ta lúc đi học đối loại chuyện này hoàn toàn không cảm giác, không đúng, phải nói sau lại cũng không có cảm giác gì, công tác sau vẫn đang bận sự nghiệp, bác sĩ thật là vội chết."

Nói đến đây, nàng ngừng nói: "Tóm lại... Tiểu Lê là của ta mối tình đầu, các loại trên ý nghĩa."

Nói như vậy xong không đợi Lê Già phản ứng, Diệp Trừng Tinh bản thân trước có chút ngượng ngùng.

Cũng không phải cái gì mười tám mười chín người, thình lình vừa nói loại lời này thật đúng là gọi người có chút thẹn thùng.

Thấy Lê Già muốn mở miệng, nàng thật sự là lại ngượng ngùng vừa khẩn trương, dứt khoát trực tiếp khoảnh người đi qua hôn một cái.

"Ngươi đừng nói trước."

Nghe lời của nàng, Lê Già rất nhẹ cười một tiếng, nắm cả nàng hồi hôn tới: "Hảo nga, vậy ta giả trang không phát hiện tỷ tỷ ở ngượng ngùng, chúng ta tiếp tục xem điện ảnh."

Diệp Trừng Tinh cảm giác trên mặt nhiệt độ lại muốn lên tới rồi.

Nàng dời đi lực chú ý bình thường đem ánh mắt rơi vào trong điện ảnh, đột nhiên nghĩ đến Lê Già giống như mỗi lần xem phim hoặc là phim truyền hình nhìn giống như đều là cùng tình yêu tương quan, hơn nữa còn nhiều lần đều thấy hết sức chăm chú, vô luận kia trong phim ảnh đường tình cảm tốt hay xấu.

Cho nên hẳn là... Là rất thích xem loại kiểu này điện ảnh sao?

Tưởng tượng như vậy nàng giống như còn không rõ lắm Lê Già có cái gì rất chuyện thích, nhất là hồi tưởng thường ngày cũng không cảm giác được nàng thiên vị sự tình gì

[BH][Hoàn] Hắc liên hoa phản diện chỉ muốn có ta | Hải Diêm Tạp Mạn QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ