Chương 21 → 30

5.6K 197 140
                                    

Chương 21: Canh một

Nếu như chưa từng chạm đến chân chính ánh sáng, cũng sẽ không cảm thấy những cái kia hắc ám đến cỡ nào khó mà chịu đựng, thế nhưng là bây giờ đã cảm nhận được ánh sáng tồn tại, liền có chút không dám tưởng tượng lại mất đi quang tồn tại sinh hoạt.

Tựa như tập tễnh ở lẫm đông đã lâu người, đột nhiên cảm nhận được ấm áp, đóng băng tâm bị làm tan, nếu như chiếu sáng rời đi, đã kinh biến đến mức mềm mại tâm cũng sẽ rất khó lại đi chống cự lạnh thấu xương gió lạnh.

Nhưng, những lời này rốt cuộc là không thể nói ra miệng tới.

Lê Già mắt lông mi nhẹ phiến, chưa hết chi ngôn toàn bị che lấp đang bình tĩnh tự nhiên thần sắc dưới.

Tóc đã châm xong, Omega lại đột nhiên nâng lên tay lần nữa đụng một cái Diệp Trừng Tinh tóc dài, giống như là ở xác nhận đối phương có phải là thật hay không thực tồn tại đồng dạng.

Cho đến lần nữa cảm giác được sợi tóc nhỏ rậm rạp xúc cảm về sau, nàng mới thu hồi đầu ngón tay.

... Đây hết thảy, nàng mà nói, thật tựa như là một trận ảo mộng, một trận không biết lúc nào sẽ thức tỉnh quá tốt đẹp ảo mộng.

Lê Già lời muốn nói có rất nhiều, nhưng nàng nhìn xem Diệp Trừng Tinh, những cái kia muốn nói không nên nói cuối cùng vẫn là toàn bộ bị khắc chế lọc xuống dưới, chỉ còn dư lại một điểm an tĩnh nụ cười.

Nàng đã phát hiện, trong mắt Diệp Trừng Tinh hình tượng của mình rất là đơn thuần vô hại, nếu như nàng thích dạng này nàng, vậy nàng có thể vẫn luôn thế này dưới ngụy trang đi, những cái kia hung ác điên cuồng cố chấp nàng chỗ không thích, nàng sẽ không ở trước mặt nàng triển lộ ra một phân một hào.

Đối với Lê Già những tâm lý này hoạt động, Diệp Trừng Tinh không phát giác gì.

Nàng sờ sờ bị đâm tốt tóc, cảm giác tâm tình rất tốt.

Loại này hảo tâm tình nhất là đang kiểm tra xong Lê Già vết thương, phát hiện Omega còn ngoan ngoãn duy trì lấy đi xong thuốc trạng thái không tiếp tục đi cố ý tăng thêm vết thương về sau, trở nên càng thêm tốt hơn.

Câu thông là thật sự hữu hiệu quả a.

Quả nhiên có vấn đề còn là muốn nhiều hơn câu thông.

Diệp Trừng Tinh cười một chút, cách vải thưa biên giới, nhẹ nhàng quẹt hạ Omega da thịt, khích lệ nói: "Hảo ngoan."

Không giống với lần trước mang theo có trừng trị ý vị thực hiện khí lực, lần này nhẹ phảng phất như lông chim, hoặc là nói so lông vũ còn muốn nhẹ.

Lê Già không tự giác cuộn tròn hạ đầu ngón tay.

Kia bị Diệp Trừng Tinh sờ chạm qua da thịt tựa hồ cũng mang theo một cỗ yếu ớt dòng điện, thuận nàng vân da lan tràn, để nàng tâm nhọn đều ẩn ẩn mềm mại.

Phát hiện Lê Già không tiếp tục tự mình hại mình về sau, Diệp Trừng Tinh mười phần hảo tâm tình vào phòng bếp chuẩn bị thử mình một chút bày ra dinh dưỡng thực đơn, những cái kia thực đơn bị nàng trong đầu qua quá nhiều lượt, bây giờ đã bị một mực mặc nhớ.

[BH][Hoàn] Hắc liên hoa phản diện chỉ muốn có ta | Hải Diêm Tạp Mạn QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ