Chương 31 → 40

4.5K 161 50
                                    

Chương 31:

Đáy lòng tham luyến cùng âm u chiếm hữu dục ra bây giờ trên mặt liền lại khôi phục thành khôn khéo cười ngọt ngào.

Lê Già cảm thụ được bên người độc thuộc về Diệp Trừng Tinh mùi thơm, rất nhẹ giọng mở miệng: "Tỷ tỷ, ngươi không muốn đối ta tốt như vậy..." Còn tiếp tục như vậy, nàng sợ mình thật sẽ nhịn không được đem trong đầu cuồn cuộn suy nghĩ biến thành sự thật.

Biết rõ không thể làm, thế nhưng là vừa nghĩ tới cảnh tượng đó, nàng như cũ không thể tự đè xuống cảm thấy hưng phấn.

Diệp Trừng Tinh nghe Lê Già nói như vậy, cho rằng đối phương lại tại tưởng rằng bản thân không xứng, không khỏi tranh thủ thời gian mở miệng: "Lúc này mới cái kia đến đó, tương lai của ngươi còn càng ngày sẽ càng tốt."

Bởi vì lúc trước cái kia hoa hồng màu mộng đưa đến không được tự nhiên cũng bị giờ khắc này đau lòng nơi bao bọc, Diệp Trừng Tinh vô ý thức không đi hồi tưởng giấc mộng kia.

Nàng suy nghĩ minh bạch, bản thân sẽ làm như vậy mộng cũng chỉ là bởi vì bản thân sớm chiều tương đối vẻn vẹn có Lê Già, xuất hiện loại tình huống này đại khái rất bình thường.

Người muốn thản nhiên mặt đối bản thân nhu cầu sinh lý.

Dù sao hiện thực nàng cùng Lê Già là không thể nào xuất hiện loại tình huống này, mộng quả nhiên đều là ngược lại.

Diệp Trừng Tinh càng nghĩ càng cảm thấy chính là thế này, nhiễu ở trong lòng đã lâu vấn đề tính tạm thời bị cưỡng chế rơi xuống.

Đuổi tại Diệp Trừng Tinh thu tay nháy mắt, Lê Già giơ tay lên, đầu ngón tay theo Alpha thu tay tư thế đụng tới đầu ngón tay của nàng.

Diệp Trừng Tinh khẽ giật mình, còn chưa kịp phản ứng, cũng cảm giác được Lê Già thuận đầu ngón tay của nàng ôm lấy ống tay áo của nàng, nhẹ nhàng dùng lòng bàn tay quẹt mấy cái.

"Tỷ tỷ, ta không nghĩ hiện tại liền về nhà."

Diệp Trừng Tinh nghe nàng nói như vậy, cho rằng Lê Già là bị rốt cục có thể giải hẹn chuyện này làm cho có chút kích động, liền cười đồng ý: "Tốt, vậy chúng ta liền không trở về nhà."

"Ngươi muốn đi đâu?" Nàng tùy ý Lê Già ôm lấy ống tay áo của mình, nghiêng người sang hỏi nàng, không có có người vì nàng xảy ra bất ngờ ý nghĩ không vui, cứ việc hiện tại thời gian đã trễ lắm rồi.

Lê Già hơi rũ xuống điểm mắt lông mi: "Không biết, chỉ là nghĩ cùng tỷ tỷ ở bên ngoài đợi nữa một hồi..."

Diệp Trừng Tinh "Ngô" thanh, trong lúc nhất thời cũng không nghĩ tới đi đâu hảo: "Vậy chúng ta trước lái xe đi dạo."

Nàng đối tại xung quanh có chỗ nào có thể chơi thật ra không tính là quá quen thuộc, nguyên thân trong trí nhớ có thể giải trí địa phương ngược lại là rất nhiều, nhưng đều là một chút thanh sắc khuyển mã trường hợp, không có một cái thích hợp lấy ra tham khảo.

Diệp Trừng Tinh mở ra trong xe âm nhạc, liền thư giãn êm ái tiếng nhạc lái xe mang theo Lê Già ở phụ cận chuyển.

Hôm nay nếu như không phải là bởi vì Bạch Đường, nàng đại khái sẽ không đến nơi này, hoặc là nói bản thân liền không thế nào đến qua cái này một mảnh, cũng không thế nào nghiêm túc đi quan sát qua thế giới này.

[BH][Hoàn] Hắc liên hoa phản diện chỉ muốn có ta | Hải Diêm Tạp Mạn QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ