Chương 11:
Diệp Trừng Tinh nói xong câu đó sau liền thu hồi ánh mắt không tiếp tục mở miệng, vẫn luôn nhấn mạnh nàng lo lắng Lê Già ngược lại sẽ cảm thấy càng không được tự nhiên.
Lê Già nhìn xem Tiểu Bạch lấy đi vào cái ghế kia, ánh mắt chậm rãi rơi xuống Diệp Trừng Tinh trên thân.
Chỉ là khóe miệng ngậm lấy kia bôi cười trào phúng ý, lại tại Diệp Trừng Tinh không tị hiềm chút nào xử lý nguyên liệu nấu ăn động tác hạ dần dần biến mất.
Alpha thuần thục xử lý những cái kia nguyên liệu nấu ăn, nhìn giống như làm qua vô số lần đồng dạng.
Càng xem, Lê Già ánh mắt càng ngưng.
Ở trước khi trùng sinh cuối cùng đoạn thời gian kia, nàng đem bản thân tất cả tài sản đều cầm đi đầu tư một nhà cô nhi viện, đồng thời mời mỹ thực nấu nướng sư, cũng trông thấy qua đối phương làm đồ ăn.
Nàng lúc ấy cho cô nhi viện mời vị kia mỹ thực nấu nướng sư có thể nói là ở vào tài nghệ cao nhất hàng ngũ, nhưng là nàng dám khẳng định, vị kia mỹ thực nấu nướng sư làm lên đồ ăn đến tuyệt đối không có đời này Diệp Trừng Tinh thuần thục.
Trong lòng không khỏi bỗng dưng hiện ra một loại nhàn nhạt không khỏe cảm giác.
Kiếp trước Diệp Trừng Tinh sẽ làm đồ ăn sao?
Nàng có thể khẳng định, kiếp trước Diệp Trừng Tinh tuyệt đối sẽ không.
Mà lại coi như đối phương thật sẽ làm, loại trình độ này cũng phải là ngày ngày nghiên cứu mới có thể thu được trình độ đi.
Lê Già không có ngồi Diệp Trừng Tinh để Tiểu Bạch cho nàng lấy ra cái ghế kia, nàng đứng ở sau lưng Diệp Trừng Tinh, nhìn xem Alpha thân ảnh, trong đầu suy nghĩ rối bời.
Lúc trước liền có giấu dốt vẫn là...
Chẳng lẽ đối phương cũng trùng sinh?
Bất quá trong đầu mới xuất hiện hai loại suy đoán liền lập tức bị Lê Già phủ định.
Nếu quả thật sẽ làm thức ăn ngon lời nói, lấy Diệp Trừng Tinh tính cách không chiêu cáo thiên hạ cũng không tệ, làm sao có thể giấu dốt.
Nói trùng sinh cũng rất không có khả năng, liền Diệp Trừng Tinh kia tiếc mạng trình độ, đã chết ở trong tay nàng một lần, lại trùng sinh trở về khẳng định đi lên sẽ chọn chọn trực tiếp an bài người chơi chết nàng một trăm, làm sao sẽ còn làm ra bây giờ nhiều chuyện như vậy.
Đến tột cùng, là chỗ nào có vấn đề.
...
Nhờ vào siêu hiệu suất cao phòng bếp thiết bị, Diệp Trừng Tinh chỉ tốn không đến hai mươi phút liền toàn bộ làm xong.
Trong này còn có nàng lần thứ nhất dùng những thiết bị này không quá quen thuộc nhân tố ở, lần sau làm tiếp tốc độ tuyệt đối sẽ càng nhanh.
Vừa làm được đồ ăn, mang theo nhiệt khí, mùi thơm của thức ăn càng là quanh quẩn đang hô hấp ở giữa, Diệp Trừng Tinh nghe được quen thuộc đồ ăn mùi thơm, cuối cùng có rồi điểm muốn ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Hắc liên hoa phản diện chỉ muốn có ta | Hải Diêm Tạp Mạn Quất
Fiction généraleTác phẩm: Hắc liên hoa phản diện chỉ muốn có ta Tác giả: Hải Diêm Tạp Mạn Quất Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (90 chương...