Chương 9: Tan biến

234 33 22
                                    

Tin tức Sunghoon bị thương nhanh chóng đến tai Jongseong, người cấp báo không ai khác ngoài Sunoo và Riki.

"Sunghoon bị ai đó tấn công?" Jongseong khó tin lặp lại "Cậu ta không tấn công người khác thì thôi, chắc hai đứa đùa."

"Ai lại đem tính mạng người khác ra đùa giỡn hả?" Sunoo nhảy dựng lên "Anh Sunghoon bất tỉnh nhân sự từ sáng tới giờ rồi, hình như còn sốt cao nữa."

"Thực sự nghiêm trọng đến vậy sao?"

"Là cực kì nghiêm trọng. Anh Heeseung nói nếu qua ngày mai vẫn chưa tỉnh lại thì anh Sunghoon sẽ thực sự gặp chuyện đó ạ!" Riki nói.

"Bây giờ có qua được trạm xá không?" Jongseong hỏi.

"Được, bọn em qua để kêu anh đi cùng mà" Sunoo trả lời.

"Vậy mau đi thôi."

***

Quả đúng như những gì Sunoo nói, Sunghoon cho đến bây giờ vẫn đang rơi vào trạng thái hôn mê sâu dù tính từ thời điểm phát hiện và chữa trị đã được hơn nửa ngày.

"Từ sáng sớm đã bị vậy rồi? Cậu ta đi gây chuyện với người khác từ khi mới mở banh mắt thôi á?" Jongseong khoanh tay trước ngực.

"Tại sao cậu không nghĩ theo hướng là Sunghoon bị ai đó gây sự trước?" Jaeyun lần đầu tỏ ra cáu bẳn đối với Jongseong.

"Cũng hợp lý. Nhưng không hợp lý cho lắm nếu là Sunghoon" Jongseong trưng ra vẻ mặt bình thản lúc nói.

"Nhưng rốt cuộc là ai được nhỉ? Còn có ai sở hữu tài nghệ đấu kiếm giỏi hơn cả anh Sunghoon sao? Em cũng muốn được đối đầu một lần" Riki nói.

"Ở đây có người đang nguy kịch, và đó là tất cả những gì mọi người bận tâm à?" Một lần nữa, Jaeyun bức xúc.

Riki nhanh chóng nhận ra sự vô ý của mình, bèn nói:

"Em xin lỗi, em không có ý đó. Em cũng vì lo lắng cho anh Sunghoon nên mới chạy tới đây mà."

Sau câu nói của Riki, mọi người rơi vào im lặng. 

"Anh Sunghoon vẫn sốt cao quá" Jungwon lo lắng thay nước và khăn chườm trán cho Sunghoon.

"Lẽ nào còn gặp vấn đề gì khác ạ?" Sunoo đột nhiên nói một câu như thế làm mọi người căng thẳng thêm gấp bội lần.

"Cũng không phải là trúng độc" Heeseung lắc đầu.

"Là trúng tà thuật."

Bên ngoài cửa, vang lên một giọng nói ở âm vực không cao không thấp, nhưng đủ để thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.

Đứa trẻ mang dáng vẻ của Heeseung ngày bé đang đứng ngay đấy, nhìn Sunghoon đăm đăm.

"Cậu ấy sẽ không tỉnh lại, cho tới khi tà thuật được giải trừ."

"Nhưng bằng cách nào?" Jaeyun chồm tới, gấp gáp hỏi.

"Bên trong lâu đài đó chứa đựng câu trả lời. Mọi người phải tự tìm lời giải, hoặc cậu ấy sẽ cứ nằm bất động như thế mãi mãi, cho đến khi xác thịt thối rữa."

"Là một cái bẫy của bọn ngươi sao?" Heeseung trừng mắt. Đột nhiên cậu thấy căm ghét dáng vẻ của chính mình đang tồn tại trên người đối phương.

"Tôi không gài bẫy ai cả. Việc này không có trong kế hoạch của bọn tôi, à không, của cậu ta. Anh có quyền tin hoặc không tin, và cậu ấy có thể được cứu sống hoặc không."

"Mau dẫn bọn tôi tới đó!" Jaeyun nói, gần như đã sẵn sàng để cõng Sunghoon trên vai.

Nhưng Heeseung ngăn cậu lại.

"Anh chỉ còn một cơ hội cuối để sửa chữa sai lầm thôi đấy, Heeseung" Bên ngoài cửa, đứa trẻ đó tiếp lời, nhìn thẳng vào mắt Heeseung với hàng chục ẩn ý sâu trong đó.

"Nói bọn ta biết, tà thuật mà ngươi nhắc tới là gì?" Heeseung nghiêm mặt.

"Chuyện này..."

Nhưng không một câu trả lời tiếp theo nào được đưa ra sau đấy nữa. Ngay trước mắt họ, đứa trẻ đang dần vụn vỡ thành trăm mảnh, với không một tín hiệu báo trước nào.

"Có lẽ đã đến lúc rồi" Đứa trẻ đó nói, cùng với cơ thể đang mờ dần.

"Này, có chuyện gì thế?" Sunoo thốt lên. Cậu lao ra phía cửa với hy vọng có thể bắt lấy dù chỉ là một đầu ngón tay của người kia. Nhưng mọi thứ tan biến rồi hóa thành hư không qua những kẻ tay của cậu, sau cùng chẳng còn lại một vết tích nào.

"Chuyện gì vừa xảy ra vậy ạ?" Jungwon chớp mắt, có chút e ngại khi nối gót Sunoo ra đến cửa.

Dù mọi thứ đều chỉ xảy đến trong vài phần giây ngắn ngủi, họ vẫn phải chấp nhận một sự thật khó tin rằng:

"Đứa trẻ biến mất rồi."


- Hết chương 9 -

Lần đầu tiên trong lịch sử nặn chap Blood Moon mà tui viết được 3 chap 1 ngày đóa trời :vvv dù dl đang ngập cổ nhưng tui vô phương cứu chữa quá rồi

[ENHYPEN] TRĂNG MÁU | BLOOD MOON IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ