HINDI hinihiwalay ni Rayanne at Xyrus ang labi sa isa't-isa nang makapasok sila sa penthouse. They were kissing aggressively as they strip off each other's clothes. Agad naman binuhat ni Xyrus ang dalaga papunta sa kwarto niya habang ang mga hita nito ay nakayakap sa bewang niya.
Nang mahiga niya si Rayanne sa kama ay agad lumandas ang labi niya sa leeg nito pababa sa dibdib nito bago muling binalikan ang labi ng dalaga at masuyong hinalikan. He grabbed her breasts and pinched one of her nipple between his finger and twist it. He leaned down and sucked his hard buds and suckled on it.
Napa-liyad ng katawan si Rayanne nang bahagya niyang kagatin ang utong nito bago niya pinalandas ang dila sa ibabaw nito. Salitan ang ginawa niyang pagsipsip sa dalawang tuktok ng dibdib ng dalaga na kina-ungol nito.
Muling binalikan ni Xyrus ang leeg ni Rayanne at doon humalik. He was kissing her neck as he play with her nipples; rubbing, twisting and pinching it. Pinagpalit naman ng dalaga ang posisyon nila at pumwesto ito sa ibabaw niya. Napa-ungol siya nang dilaan nito ang leeg niya pababa sa dibdib niya. Humaplos ito sa abs niya bago inabot ni Rayanne ang belt ng suot na pantalon at binuksan iyon.
"Let me pleasure you tonight," anito.
"Okay," he grinned.
Pinanood naman ni Xyrus ang ginagawa ng dalaga na pagaalis sa natitirang saplot niya bago nito ilabas ang nagwawalang pagkalalaki niya. His cock was harder than before that the veins on it looks more evident. Rayanne stroked his huge cock with her both hands before she leaned down and licked the tip of his manhood.
"Shit," anas niya at hinawakan ang buhok nitong humaharang sa magandang mukha ng dalaga,
Muli siyang napaungol nang ipasok ni Rayanne ang pagkalalaki niya sa loob ng bibig nito. Napaliyad naman ng balakang si Xyrus para salubungin ang bibig nito dahilan para mas sumagad ang ari niya sa loob ng bibig ng dalaga. Rayanne almost gagged with his huge cock. She bobbed her head up and down as she twirl her tongue in his shaft making Xyrus groan louder.
"God baby, you'll make me cum!" ungol ni Xyrus. Hinugot naman ng dalaga ang pagkalalaki niya at malaking ngumiti. "Damn, you're so good."
"Really?"
"Yes. Come here and I'll please you," aniya at hinila ito sa ibabaw niya. Xyrus kissed her aggressively before he laid Rayanne to his side and pulled her to the edge of the bed. Lumuhod siya sa carpeted na sahig at binuka ang mga hita ng dalaga tsaka niya nilapit ang ulo at pinalandas ang dila sa pagkababae nito.
"Oooh, baby..." daing ni Rayanne sa kiliting naramdaman. Xyrus opened her folds and began flicking his tongue to her clitoris. He insert one finger inside her and Rayanne arched her body when he pushed and pulled it inside her.
Pinigilan ni Xyrus ng isang kamay niya ang hita nito na iniipit ang ulo niya. Inangat niya ang tingin sa mukha ng dalaga na kagat labi at panay ang daing sa sarap ng ginagawa niyang paghalik sa pagkababae nito. Xyrus added another finger and Rayanne whimpered in so much pleasure.
"Make me cum!" impit nitong tili at sumabunot sa buhok ng lalaki. Halos sabayan na nito ang bawat pag galaw ng dila niya. She was thrusting forward as she kept on moving her hips faster and before Xyrus could stop her, Rayanne came in a huge orgasm.
Agad tumayo ang binata at walang sabi-sabing pinasok ang pagkalalaki niya kay Rayanne at malakas na bumayo. Dinala ni Xyrus ang isang hita ng dalaga sa balikat niya at dumagan dito bago binigyan ng mararahas at maka-pigil hiningang halik.
"Fuck Xy!" Rayanne screamed when he plunged his manhood deeper. She dug her nails to his back as he keep on thrusting fast and hard. Bahagyang yumukod si Xyrus at dinala ang labi sa tuktok ng dibdib ni Rayanne. Isinubo niya ang utong ng dalaga at doo'y sumipsip habang isang dibdib nito at pinanggigilan niya.
BINABASA MO ANG
COITUS AGENCY
General Fictioncoitus (noun) : physical union of male and female genitalia accompanied by rhythmic movements:sexual intercourse- Original story by greeeeeen Published under LIB Bare (2019)