Vụ án số một: Những đôi cánh bị gãy
Phần 4: Kẻ tình nghi số 1, kẻ tình nghi số 2,..., kẻ tình nghi số n.
Cuộc họp báo diễn ra trong bầu không khí căng thẳng. Ai cũng biết, vụ án lần này vô cùng nghiêm trọng và hung thủ là một tên vô cùng nguy hiểm, tàn ác. Trên bục đài cao, William Smith nhanh nhẹn đưa ra các thông tin thu thập được và suy luận của anh. Đầu tiên, anh cho mọi người bức hình tổng quát của hiện trường chụp từ trên sân thượng. Một hình trái tim lớn được viền khung bởi các thanh trụ bê tông. Bên trong là các cọc thép được vuốt nhọn và các đinh tán được ghim giày đặc trên bề mặt bê tông. Và trong đó là mớ lộn xộn của hỗn hợp thịt xương và máu. Giọng của William rành mạch:
- Ở phần này thì mọi thứ đã bị phân hủy và thối rữa. Thế nhưng dựa vào cấu trúc khung xương và sét nghiệm DNA thì chúng ta tìm được gần khoảng 70 thi thể. Và các thi thể này là bị xuyên thủng và xé ra. Khác với suy đoán ban đầu là bị say nhuyễn rồi đổ vào.
William cho mọi người xem bức hình của một thanh trụ và hình một bộ xương đã được rửa sạch thịt, mỡ và máu bị kẹt và xuyên thủng giữa các thanh cọc.
- Mọi người nhìn độ sâu của bộ xương này. Đây là hình ảnh mô phỏng sau khi thu thập khung xương của nạn nhân. Nạn nhân là bị xuyên thủng. Phần xương sọ bị tách ra khỏi phần cổ và có một vết thủng khá sâu ngay thái dương xuyên lệch ra phần xương đỉnh, cũng có một thanh thép xuyên qua phần hàm, ở đây, hai thanh cọc xuyên qua dạ dày, phần xương sườn bị gãy 4 cái mỗi bên, lá phổi bị thủng, tim bị chèn ép. Tương tự với sáu thanh xuyên suốt phần chân. Như mọi người đã thấy, khung xương này bị mất từ phần cánh tay tới bàn tay và điều tương tự như những khung xương khác. Chúng ta sẽ nói về phần này sau. Đây là phần xương thấp nhất trong đống bầy nhầy này và cũng được suy đoán là nạn nhân đầu tiên.
Sau đó, anh phóng to các mảnh xương rời rạc.
- Có rất nhiều vết nức ở các mảnh xương chứng tỏ nạn nhân đã bị đánh đập hoặc tra tấn dã man trước khi chêt.
Anh cho mọi người xem các vết rạn và các mẫu xương không bị va đập với thanh thép nhưng vẫn bị thủng.
- Ở đây, chúng ta có hai giả thuyết. Một là hắn ta hành hạ nạn nhân tới chết, sau đó ném xuống trái tim thép đó. Hai là nạn nhân vẫn còn sống trước khi bị ném xuống. Giả thuyết số một, hắn ta là một tên cuồng sát, hán lấy giết người làm thú vui, sau khi giết họ thì quăng đi như một món đồ chơi bị hỏng. Một cái máy hát không thể phát nhạc thì chỉ là đồ phế thải. Giả thuyết số hai là hắn có một nỗi hận rất lớn, muốn hành hạ nạn nhân cho tới chết.
William cho mọi người xem hình ảnh của trái tim được chụp từ ba góc nhìn khác nhau. Mặt trên, từ sân thượng, mặt bên.
- Sở dĩ tôi nói bị ném xuống vì chúng ta có thể thấy đây là một vòng kín. Các cột bê tông rất cao. Đường duy nhất có thể vào bên trong là từ trên kia.
William chỉnh hình ảnh từ sân thượng.
- Nhưng từ độ cao đó rất khó để ném một người chính xác vào trái tim thép. Chưa kể sức gió, các tác động bên ngoài. – Một Thanh tra nhận xét.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chuyện Với Kẻ Giết Người. Tôi sẽ đến thăm em mỗi đêm.
Mystery / ThrillerTên truyện: Trò Chuyện Với Kẻ Giết Người. Tôi sẽ đến thăm em mỗi đêm. Tên tiếng anh: Every Night, He Visits Me; The Conversation with Murderer. Tác giả: Người Kể Chuyện (Kohane_chan, Echo.) Thể loại: Tâm lý, trinh thám, tình cảm, hành động, ảo tưởng...