Chương 111 → 116 [END]

3.2K 46 10
                                    

Chương 111: Chất dinh dưỡng (có nội dung gia tăng)

Lộc Miên rời đi đế đô, sau đó không lâu phó nước ngoài nhìn tú triển, hơn một tuần lễ không thấy Lâm Giản cho nàng một kinh hỉ, cũng xuất hiện ở tú hiện ra trận.

Xa xa thấy được nàng, Lộc Miên hướng nàng đi đến, kéo lại eo thân của nàng hào phóng thân mật, bị truyền thông đập tới cũng không để ý.

Lộc Miên cho tới bây giờ đều khinh thường tại che giấu mình tình yêu, liền xem như cùng bạn gái cũ tái hợp thì thế nào, nàng rất nghĩ khoe khoang.

Lâm Giản đỏ mặt để nàng hôn ôm một hồi, xuất ra son môi giúp nàng bổ trang, để nàng muốn trước tiên làm việc cho tốt, đợi chút nữa kết thúc có thể đi nghỉ ngơi phòng tìm nàng.

Cuối cùng thời gian chờ đợi bên trong, nhìn thấy quần áo đẹp, Lộc Miên tổng nhịn không được ảo tưởng nó xuyên trên người Lâm Giản sẽ là cái dạng gì.

Tú triển kết thúc, Lộc Miên vội vàng rời đi, đi tìm Lâm Giản trên đường, đụng phải Dư Hiểu Vãn.

Dư Hiểu Vãn làm chuyên gia thiết kế thời trang cũng được mời trình diện, ở đây gặp nàng cũng không kỳ quái, hai người đã mỗi người một ngả, Lộc Miên cũng không có để ở trong lòng.

Đi tới nghỉ ngơi phòng, Lâm Giản đã đang chờ nàng, nhìn thấy nàng đến chủ động nghênh đón, khẩn cấp cùng nàng ôm, triền miên hôn.

Ngồi chung xe rời đi, Lộc Miên ở là bản xứ xa hoa nhất khách sạn năm sao, tầng cao nhất cửa sổ sát đất gần như có thể quan sát toàn bộ lãng mạn thành thị, Lâm Giản giang rộng ra chân ngồi ở mềm mại trên giường nệm, mặt chôn ở cổ của nàng bên trong, từng miếng từng miếng nhiệt khí hô đánh vào cổ của nàng, cảm thấy toàn thân dinh dính nóng hổi.

"Miên Miên..."

"Ân?"

Lâm Giản mềm nhũn, một chút khí lực cũng không có, Lộc Miên hỏi nàng có phải là thức đêm làm việc chạy tới, nàng nói không phải.

Bình thường nhất mê luyến thích nhất sau đó ôn tồn còn không có tiến hành một hồi, người ngay tại mềm mại thư thích đại ngủ trên giường.

Thời gian còn sớm.

Lộc Miên còn chưa mệt, dùng máy vi tính trả lời một chút bưu kiện.

Bên cạnh tĩnh âm điện thoại chấn động lên, Lộc Miên sợ đánh thức nàng, cầm điện thoại di động lên ra ngoài nghe.

"Uy? Là... là... Lộc Miên tỷ tỷ sao?" Bên kia thanh âm có chút nói lắp, rõ ràng rất khẩn trương, giống như là nâng lên vạn phần dũng khí mới đánh cú điện thoại này.

Lộc Miên ngẩn người một chút, giọng nói nhẹ nhàng đáp nói: "Tiểu Noãn? Có chuyện gì không?"

"Ta vừa mới nhìn thấy Lộc Miên tỷ tỷ ngươi cũng tại tú triển, chính là... Hiểu Vãn học tỷ đi tìm Lâm Giản tiểu thư, khả năng lại nói một chút tương đối lời quá đáng, các ngươi tuyệt đối không được để ý a, nàng thật sự là... Ta mang nàng hướng các ngươi xin lỗi, thật xin lỗi, ta không có muốn quấy rầy nữa các ngươi, thật rất xin lỗi..."

[BH][Hoàn] Bạch nguyệt quang nàng hối tiếc không kịp | Đồ NghêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ