Chương 21: Ác liệt
Mặt ngoài khéo hiểu lòng người, thật ra chỉ là ngầm muốn người hống thôi.
Bị vạch trần, Lâm Giản cũng không giận, mềm giọng hỏi nàng: "Kia... Miên Miên biết dỗ hống ta a?"
Lộc Miên đương nhiên sẽ không.
Cái này không phải tương đương với, bản thân trước đó đều ở đây khẩu thị tâm phi?
Nàng cảm thấy, đối đãi hiện tại không nghe lời Lâm Giản, chỉ muốn cường thế một điểm là tốt.
"Sẽ không, nhưng ta có thể tự tay giúp ngươi lui."
Lộc Miên nghiêng nghiêng thân thể, cách Lâm Giản càng gần, vươn tay mở ra lòng bàn tay, muốn Lâm Giản đưa điện thoại di động cho nàng.
"Miên Miên..."
Lâm Giản phát hiện, mình bây giờ tư thái đặc biệt giống bị Lộc Miên bức vào trong góc, trong tay điện thoại tùy thời đều có thể bị nàng cướp đi, bị nàng dùng các loại phương pháp ép hỏi mật mã.
Nếu là không trung thực, liền sẽ phát sinh một chút chuyện rất đáng sợ.
Lâm Giản bị tưởng tượng của mình kích thích.
Cái gì đi, rõ ràng còn một câu cũng không có bị hống, cũng không có biện pháp cùng với nàng đối nghịch.
Được rồi, nàng bản thân cũng không nghĩ từ chối a.
Mà lại, đối đãi bệnh nhân Lộc Miên thật thật ôn nhu, tùy ý bản thân đụng vào, còn đáp ứng bản thân muốn cùng đi lữ hành, nếu quả thật là nàng bạn gái, sẽ bị nàng sủng thượng thiên a?
Quang là tưởng tượng một chút, Lâm Giản giống như muốn. Lộc Miên trắng nõn bóng loáng cái cổ liền ở trước mắt nàng, nàng thật muốn để lại chút dấu vết gì, cắn a? Miên Miên sẽ đau a? Có chút hối hận hôm nay không có thoa son.
Về sau cũng không biết có cơ hội hay không.
Sẽ có a? Đã Miên Miên người kiêu ngạo như vậy đều vì nàng trở về, sợ nàng làm chuyện điên rồ mà thỏa hiệp, không phải sao?
Miên Miên sợ nàng đi Iceland, đã nói lên bản thân lâu như vậy trước đó đối nàng lời nói qua đều có thể bị nàng rõ ràng nhớ kỹ.
Khóe miệng hơi hơi giương lên, nàng ngẩng đầu, đối Lộc Miên tiến hành lên án: "Trước đó còn đối ta hung ác như thế, hiện tại lại lẽ thẳng khí hùng hạn chế hành động của ta tự do, Miên Miên, ngươi thật hảo bá đạo a."
Nàng nói ủy khuất lời nói, ngữ khí nhưng một chút cũng không ủy khuất, rõ ràng chính là dung túng, dung túng Lộc Miên đối bản thân như thế bá đạo.
Giống như Lộc Miên đối nàng làm cái gì, nàng đều sẽ thừa nhận.
Lâm Giản cũng không phải lần đầu tiên cho Lộc Miên loại cảm giác này.
Lúc trước liền có, cao trung thời điểm, bảy, tám năm trước.
Thậm chí nói, Lộc Miên ở cảm tình bên trong cường thế cùng ác liệt, đều là bị nàng cho khơi mào.
Lâm Giản thẳng thắn không muốn đi tiểu di phòng vẽ nguyên nhân về sau, Lộc Miên cùng với nàng chung sống sinh ra biến hóa vi diệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Bạch nguyệt quang nàng hối tiếc không kịp | Đồ Nghê
Ficción GeneralTác phẩm: Bạch nguyệt quang nàng hối tiếc không kịp Tác giả: Đồ Nghê Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (127 chương) Số lượng...