Chương 101 → 110

3.1K 31 12
                                    

Chương 101: Thân khóc

Chân của nàng trước đó bị thương rất nghiêm trọng, bác sĩ vẫn luôn nói có thể sẽ lưu lại di chứng, lại lâu như vậy không có hạ qua giường, nàng đi trên đường rất gian nan, từng bước một, khập khễnh.

Ở gió lạnh bên trong yếu ớt như vậy, như thế dễ vỡ, tựa hồ phong lớn hơn chút nữa, liền có thể đưa nàng thổi ngã.

Lộc Miên nhìn xem nàng, trong lòng ẩn ẩn rút đau.

Tranh thủ thời gian bóp tắt thuốc lá, nàng nhanh chân hướng nàng đi đến.

"Ngươi thế nào đi lên?"

Ngữ khí không tự chủ mang lên trách cứ, kinh lịch qua quá nhiều trong lòng run sợ, nàng hiện tại không muốn để cho Lâm Giản đặt mình vào dù là một chút xíu trong nguy hiểm.

Sẽ đau lòng, sẽ bất an, ác mộng vừa tỉnh, nàng rất sợ.

Đây có lẽ là di chứng, chỉ có đưa nàng vững vàng đỡ mới có cảm giác an toàn, mới xác định nàng sẽ không thụ thương.

Lâm Giản bị nàng đỡ lấy, đồng thời bị trên người nàng mùi thơm ngào ngạt mùi thơm cùng mùi thuốc lá bao phủ.

Cảm giác thật ấm áp, giống như là tâm bị lấp đầy cảm giác, nàng nhẹ nhàng nắm Lộc Miên vạt áo, ngửa đầu nhìn nàng, "Bác sĩ nói cho ta ngươi ở đây."

"Nàng nói cho ngươi ta ở đây làm gì?" Lộc Miên: "Bác sĩ để ngươi xuống giường a? Chân của ngươi không có hảo, thân thể cũng không có hảo."

Lâm Giản nghe được Lộc Miên đang quan tâm nàng, có từng điểm từng điểm hung, nhưng là...

"... Để cho."

"Nàng vừa rồi vẫn bồi tiếp ta, cuối cùng một đoạn đường ngắn, ta nghĩ tự mình tới tìm ngươi."

Lộc Miên hơi nhíu mày: "Tới tìm ta làm cái gì?"

Lâm Giản nói: "Ta rất lo lắng ngươi."

Lộc Miên hơi ngẩn, cảm giác tâm được nhẹ nhàng chọc một chút.

Lo lắng nàng?

Mất trí nhớ Lâm Giản làm sao lại lo lắng nàng? Lo lắng nàng cái gì?

Lâm Giản mặt lộ vẻ lo lắng, "Từ Lộ Lộ nói cho ta, ngươi trước đó không có hút thuốc lá thói quen."

Là chừng nào thì bắt đầu hút thuốc lá đâu? Là các nàng chia tay đoạn thời gian kia sao?

Vẫn là khoảng thời gian này nàng hôn mê, áp lực của nàng quá lớn đâu?

Tóm lại đều là cùng bản thân có quan hệ, nàng thật bị rất nhiều ủy khuất đi...

Nghĩ như vậy, Lâm Giản trong mắt ngậm lên tương tự đau lòng cảm xúc.

Lộc Miên bị nàng ánh mắt như vậy bỏng đến.

Đáy lòng lan tràn ra một cỗ kỳ diệu, mong đợi... Khó có thể dùng lời diễn tả được cảm giác.

Nàng hoàn toàn không nghĩ tới, Lâm Giản sẽ tìm đến nàng.

Cũng không có nghĩ đến qua, mất trí nhớ Lâm Giản sẽ dùng loại ánh mắt này nhìn nàng.

"Có quan hệ gì?" Lộc Miên dùng rất sao cũng được ngữ khí.

[BH][Hoàn] Bạch nguyệt quang nàng hối tiếc không kịp | Đồ NghêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ