Chương 71: Yêu nàng
Đêm đó, Lâm Giản nằm viện.
Lộc Miên cho Lâm Giản mở rồi một gian vip phòng bệnh, Lâm Giản ở bệnh ngủ trên giường, bây giờ đã là đêm khuya, trong bệnh viện yên tĩnh im ắng, Lộc Miên lại không có một tia buồn ngủ.
Nàng ngồi ở giường bệnh bên cạnh trên ghế, canh giữ ở Lâm Giản bên người, buông thõng con ngươi, ánh mắt rơi đang say ngủ Lâm Giản trên thân.
Lâm Giản ngủ nhan điềm tĩnh, chỉ là còn lúc có bất an, khả năng thấy ác mộng, sẽ sợ hãi nhíu mày, phát ra yếu ớt ưm, chỉ có Lộc Miên ở bên người hết lần này tới lần khác kiên nhẫn lại ôn nhu trấn an, nàng mới chậm rãi rất nhiều.
Nàng mới lông mày giãn ra, từ trong cơn ác mộng đi tới, an tâm thiếp đi.
Lộc Miên bồi một đêm, sáng ngày thứ hai đại khái bảy tám điểm Lâm Giản liền tỉnh rồi.
Không khéo tỉnh lúc Lộc Miên đúng lúc ra ngoài giúp nàng mua bữa sáng, không ở bên người nàng bồi tiếp, để nàng một cú điện thoại lập tức đánh tới.
Lộc Miên đúng lúc ở chọn món, nhìn ghi chú, khóe môi câu lên, không nguyện ý để Lâm Giản chờ lâu một giây dường như, lập tức nghe.
"Thế nào nhanh như vậy liền tỉnh ngủ."
"Ngươi đi đâu?" Lâm Giản ngữ khí rất gấp, bởi vì vừa tỉnh thanh âm còn rất rung động.
Chuyện gì xảy ra, yếu ớt như vậy a, Lộc Miên trong lòng mềm mại một mảnh, nhẹ giọng nói: "Ra giúp ngươi mua bữa sáng a."
Lâm Giản giống như là đang chất vấn hoặc như là đang làm nũng, tóm lại nàng rất gấp, "Ngươi tại sao phải đi, ta nhìn không thấy ngươi."
"Mua bữa sáng a, tỉnh ngủ muốn ăn cái gì a."
Ngày bình thường Lộc Miên nếu là ôn nhu như vậy nói chuyện cùng nàng, Lâm Giản đã sớm mềm không chịu được, lần này cũng không quá phân rõ phải trái, ngữ khí mười phần u oán: "Rõ ràng có thể gọi người đưa tới, rõ ràng có thể điểm bán bên ngoài."
Rõ ràng có thể điểm giao hàng, vì cái gì nhất định phải tự mình đi, tại sao phải rời đi nàng?
Lộc Miên cách điện thoại đều có thể cảm nhận được Lâm Giản cảm xúc không ổn định, tiếp qua nhân viên cửa hàng đánh gói kỹ bữa sáng, bước nhanh ra ngoài tiệm, đối điện thoại người bên kia hống nói: "Ta hiện tại đi trở về."
Lâm Giản không có trả lời nàng, về sau cũng đều không tiếp tục lên tiếng, Lộc Miên không có cúp máy nàng điện thoại, nàng cũng không có cúp máy, liền thế này nói chuyện một đường, nghe được đều là chung quanh tiếng ồn ào cùng toàn thế giới hiện tại chỉ có một mình nàng có thể nghe được Lộc Miên tiếng hít thở.
Tiệm bán đồ ăn sáng cách bệnh viện không xa, không đến năm phút đồng hồ Lộc Miên trở về, mở ra cửa phòng bệnh, liền thấy Lâm Giản ngồi ở trên giường bệnh ôm hai chân, đem mặt vùi vào đầu gối bên trong.
Chăn mền từ trên vai trượt xuống, lộ ra chỉ phủ lấy xanh xám sắc quần áo bệnh nhân đơn bạc vai.
Thấy Lộc Miên trở về, nàng vén nâng mí mắt nhìn về phía nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Bạch nguyệt quang nàng hối tiếc không kịp | Đồ Nghê
Genel KurguTác phẩm: Bạch nguyệt quang nàng hối tiếc không kịp Tác giả: Đồ Nghê Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (127 chương) Số lượng...