Chương 31: Thanh tỉnh
"Ngươi nói Lâm Giản bị bệnh, ta cảm thấy nàng vẫn luôn có bệnh, cao trung thời điểm, ở ngươi cho thấy tâm ý trước đó, nàng đối ngươi muốn bao nhiêu hảo có bao nhiêu hảo, ngươi hướng nàng cho thấy tâm ý sau đó thì sao? Nàng liền bắt đầu treo ngươi, thỉnh thoảng cho ngươi một viên đường, lại hung hăng cho ngươi một cái tát, chính ngươi so ta biết đoạn thời gian kia có bao nhiêu tra tấn, tinh thần đều nhanh bị nàng làm cho xảy ra vấn đề a?"
Dư Hiểu Vãn nói nói ngữ khí liền bắt đầu kích động, phòng thay đồ không khí trở nên hết sức quỷ dị.
Tự Lộc Miên cùng Lâm Giản trùng phùng đến nay, chưa từng có người nào nói với nàng qua như vậy, bằng hữu bên cạnh phần lớn đều là đối với các nàng quá khứ tránh không đàm luận.
Từ Lộ Lộ cũng là lo liệu theo nàng liền thái độ, thỉnh thoảng gửi WeChat đến bát quái vài câu.
Thật không nghĩ tới, những lời này thế mà là từ Dư Hiểu Vãn mà nói.
Dư Hiểu Vãn biết đoạn thời gian kia Lộc Miên có bao nhiêu thống khổ, nàng tận mắt thấy nguyên bản kia cao cao tại thượng không ai bì nổi Lộc Miên trở nên hèn mọn, thậm chí hoài nghi tới bản thân có phải là không đáng bị thích.
Lâm vào thống khổ cùng bản thân hoài nghi vực sâu.
Thật ra Dư Hiểu Vãn cho tới nay đều không quá ưa thích Lâm Giản, cảm thấy Lâm Giản người này vô cùng trong ngoài không đồng nhất, Lộc Miên cùng Lâm Giản tách ra về sau, nàng có làm bằng hữu hảo hảo bồi bạn cổ vũ.
Lâm Giản vừa hồi Giang Thành thời điểm Lộc Miên thái độ đối với nàng là lãnh đạm như vậy, thật không nghĩ đến một hai tháng, hai người liền cùng một dưới mái hiên, còn có một loại muốn tình cũ phục nhiên xu thế?
Nàng thật không hi vọng Lộc Miên giẫm lên vết xe đổ.
Lộc Miên mở miệng, "Dư Hiểu Vãn, ta không có —— "
"Hiện tại không có, sau này thì sao?" Dư Hiểu Vãn đánh gãy nàng.
"Ngươi cùng nàng cùng ở, nàng đối ngươi có phải hay không đặc biệt hảo? Ta biết ngươi đã đối nàng triệt để buông xuống, nhưng là đâu? Ngươi dám cam đoan ngươi sẽ không ở thế công của nàng hạ lần nữa tâm động sao? Ngươi lại dám cam đoan, ở ngươi tâm động về sau, nàng sẽ giống trước đó như thế, đem ngươi làm cho rối loạn?"
"Lộc Miên, vô luận Lâm Giản lúc trước có lý do gì, nàng hiện tại lại vì cái gì trở về tìm ngươi, các ngươi trước đó đủ loại là đủ chứng minh nàng nhẫn tâm ngươi chân tâm bị tùy ý chà đạp."
Lời nói vô cùng ngay thẳng khó nghe, nhưng Dư Hiểu Vãn chính là muốn nói: "Nàng lúc trước rõ ràng không thích ngươi, hiện tại muốn chạy trở lại tìm ngươi, đối ngươi tỏ tình đối ngươi hảo, có lý do gì, ngươi có nghĩ tới không có."
"A, muốn ta nhìn a, nàng chính là nhìn trúng ngươi vật chất, không thì bảy năm, ngươi đều quên, nàng còn có thể không quên sao? Chẳng lẽ nói thật ra nàng so ngươi còn muốn thâm tình?"
Lộc Miên bị nàng nói đến không lời nào để nói.
Nàng bình tĩnh đứng, rũ xuống tầm mắt, mắt trần có thể thấy, sắc mặt so vừa rồi muốn lạnh hơn rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Bạch nguyệt quang nàng hối tiếc không kịp | Đồ Nghê
Ficção GeralTác phẩm: Bạch nguyệt quang nàng hối tiếc không kịp Tác giả: Đồ Nghê Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (127 chương) Số lượng...