Hai.

366 32 2
                                    

Tiêu Chiến quyết định đặt lịch hẹn trước với bác sĩ, nếu không anh có thể sẽ bị ông xã lăn qua lăn lại trên giường đến ngủm mất.

Đồng hồ báo thức vừa reo lên, điều khiến Tiêu Chiến tỉnh táo hơn cả là chính là cái eo đau nhức do cả đêm bị dày vò, cảm nhận được bàn tay to lớn đang đặt trên eo nhẹ nhàng xoa bóp, Tiêu Chiến không nhịn được mở miệng " Đừng có động tay động chân linh tinh"

"Anh đúng là không biết lòng người tốt nha " Giọng nói của nam nhân uỷ khuất từ sau lưng truyền đến " Để em xoa bóp cho anh nha, được không?"

" Xoa eo thì xoa eo, tay đừng có mò xuống dưới" Tiêu Chiến lạnh nhạt vỗ lấy bàn tay to không thuần khiết của cậu.

"Aiya~" Vương Nhất Bác ở sau lưng Tiêu Chiến vùi mặt vào cổ anh cọ cọ " Chẳng phải anh muốn có con sao? Chúng ta đang bắt đầu cố gắng đây thây"

"Tránh... tránh ra" Tiêu Chiến bị Vương Nhất Bác lật người lại, cố gắng ngăn mình rơi vào miệng heo.

" Em nhớ là chúng ta hẹn bác sĩ 11 giờ mà, còn mấy tiếng nữa lận, đủ đó bà xã à" Vương Nhất Bác cười hì hì xấu xa, duỗi bàn tay lớn thuần thục mò đến "quả đào" không mảnh vải che thân của anh, cúi người trực tiếp hôn lên miệng của Tiêu Chiến đang muốn từ chối.

Mười giờ ba mươi phút sáng, Tiêu Chiến được Vương Nhất Bác bế xuống giường tắm rửa, một tay đỡ lấy cái eo già của mình một tay nhéo lấy tai heo của người kia " Vương Nhất Bác, em... em thật là! Không biết xấu hổ"

" Anh nói cứ như là anh không hưởng thụ ấy" Vương Nhất Bác lầm bà lầm bầm, đặt bộ quần áo mà Tiêu Chiến đã chuẩn bị từ hôm trước mặc lên cho anh, nhìn anh khịt khịt mũi xoa xoa mái tóc xù ngái ngủ của Tiêu Chiến.

Trên đường đi đến bệnh viện Tiêu Chiến lót chiếc gối tựa sau lưng, Vương Nhất Bác vừa lái xe nhưng vẫn luôn chú ý đến hỏi anh " Eo lại đau nữa sao? Hôm qua cũng không làm mạnh quá mà, khó chịu vậy sao, xin lỗi anh bảo bối, lần sau em sẽ không vậy nữa"

" Không sao " Tiêu Chiến lắc lắc đầu, cũng không biết là làm sao, dạo gần đây thắt lưng của anh đau nhức thất thường " Có thể là do trước đây treo người "

"Chút nữa chúng ta tiện để bác sĩ khám luôn nha" Vương Nhất Bác mím mím môi, nhìn thấy Tiêu Chiến vẫn luôn đưa tay đỡ lấy eo cũng cảm thấy bản thân mình mấy nay làm hơi quá độ rồi, sờ sờ mũi ngẫm nghĩ.

Vì hôm nay phải xét nghiệm lấy máu theo thông thường không được ăn sáng nên đôi phu phu chưa bỏ gì vào bụng đã tới bệnh viện. Đến bệnh viện việc đầu tiên là để y tá giúp họ lấy máu, trong túi của Vương Nhất Bác buổi sáng có đem theo một chiếc bánh mì, mỗi người một miếng lót dạ bụng.

" Vừa rồi em không có xem ảnh với video trong phòng" Vương Nhất Bác từ trong phòng đi ra, cười hề hề xấu xa sát vào tai anh nói " Em chỉ nhớ đến bộ dạng của anh tối hôm qua"

"Em... em.." Tiêu Chiến đỏ mặt, nhấc tay đánh Vương Nhất Bác một cái không nói được lời nào, cuối cùng chỉ có thể nghẹn nói một câu " Đang ở nơi đông người, em thu liễm chút đi"

Vương Nhất Bác cười tít mắt rướn người hôn lên khoé miệng của Tiêu Chiến dỗ anh " Đừng giận mà, lát nữa chúng ta ăn sáng nhé? Ở gần đây có một tiệm há cảo anh rất thích đó không phải sao"

[BJYX] Nhật kí chuẩn bị mang thaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ