Ngoại truyện 1

5.9K 211 23
                                    

Dạo này thấy đi đến đâu cũng là plots 2 nhân cách của top, làm tui hight vcl mà tìm không thấy truyện. Nên tui quyết định tự viết cho otp (≧▽≦)
Gạt bỏ thằng Alpha vô dụng mãi không húp được tiền bối đi chúng ta hãy đến với Seggg tàn bạo của phần tối trong Haitham nàooooo
--------------------------------------------

Mấy nay Haitham đang phải đi công tác, mặc dù bình thường vẫn hay gọi điện về hỏi thăm Kaveh. Nhưng không có hắn bên cạnh anh vẫn cảm thấy rất cô đơn.

Từ hồi bị khai phá thân thể giờ Kaveh ngày càng dễ nứng hơn. Hầu như lúc nào bé sò của anh cũng ướt át, ngứa ngáy muốn được chiều chuộng. Mà hắn thì đã đi công tác được gần tuần, mấy nay anh toàn là tự mình thủ dâm nhưng chẳng lúc nào lên đỉnh nổi.

Như mấy ngày trước, anh lại tìm cách giải quyết nhu cầu của mình. Kaveh nằm trên giường tay còn đang ôm lấy chiếc áo khoác của Haitham mà thủ dâm. Lồn nhỏ ướt dầm dề đang được bới móc bởi ngón tay xinh đẹp. Kaveh cắn lấy áo khoác của Haitham ngon tay ra sức khuấy đảo lồn mềm ướt của mình. Nhưng có làm sao cũng không chạm được đến điểm nhạy cảm.

Kaveh nhớ đến lúc Haitham dùng ngón tay thô dài của hắn nhẹ nhàng đi sâu vào trong cái lồn múp míp của anh nhẹ nhàng kích thích liên điểm nhạy cảm lại còn vừa hôn lấy anh. Nghĩ đến thôi đã khiến bên dưới phùn phụt phun nước.

Tính ra hai người cũng chưa làm được nhiều, anh cảm giác như Haitham còn đang e ngại điều gì đó. Và đặc biệt khiến anh cảm thấy bất lực hơn là Haitham rất nghe lời anh.

Ai cũng biết mà phải không bình thường lúc đang địt tới tấp dù anh có nói là dừng lại đi nữa thì đó cũng chỉ là tiếng kêu giường mà thôi. Thế nhưng đồ ngốc đấy lại tưởng là thật còn dừng ngay lại cái lúc mà anh sắp lên đỉnh. Thật phiền não...

Nhưng Kaveh vẫn đánh giá rất cao con cặc lớn của hắn, chỉ cần cắm vào thôi cũng khiến đầu óc anh chao đảo. Haitham vẫn rất dịu dàng yêu chiều anh, không dám để con cặc thô lớn đó đi vào hết.

Mặc dù làm tình với hắn rất sướng nhưng anh cảm giác như có vẻ hắn không được thoải mái. Lúc nào cũng thế, gương mặt hắn như đang cật lực khắc chế điều gì đó, lông mày luôn níu chặt.

Kaveh thừa nhận dù hắn như thế cũng rất là đẹp trai.

Những lúc bị nhìn chăm chú hắn lại nhẹ nhàng hôn lấy anh và hỏi xem anh có đau không, đồng thời cũng địt anh chậm lại một chút.

Kaveh làm sao có thể chán ghét một Haitham dịu dàng với anh như thế, anh sớm đã ngã trong vũng nước xuân ngọt ngào rồi.

Kaveh nằm trên giường tay không ngừng bới móc sò tới nước dâm lênh láng nước ra đệm, đầu không ngừng nghĩ về Haitham. Pheromone cũng ngập tràn lan tỏa khắp ngóc ngách trong căn phòng.

"Cạch"

Bỗng có tiếng cửa mở, kéo anh từ cơ lơ mơ về lại với thực tại. Như một thói quen anh nhanh chóng kéo chăn che cơ thể lại.

Là Haitham, hắn đã trở lại...

Kaveh nhận thấy là Haitham, quên luôn điểm lạ trên người y nhào tới ôm lấy y. Trên người anh chỉ có một chiếc áo phông rộng còn đang bị xộc xệch, miếng cưỡng che được nửa cái mông tròn trịa.

[Haikaveh]Tiền bối cùng phòng của tôi rất ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ