Ngoại truyện 2

4.7K 205 14
                                    

Kaveh đột ngột tiếp nhận hung khí to lớn đấy liền lập tức cảm thấy đau rát, cặc lớn của y đâm vào lỗ đít nhỏ vẫn luôn ít bị sử dụng đến mang lại cho Kaveh một cảm giác như bị ai đó xé rách, vách thịt chật hẹp thành hai mảnh cường hãn đâm vào. Mọi tiếng rên rỉ lúc trước đều biến thành tiếng la khóc.

Haitham kia cố định lấy eo nhỏ của anh bắt đầu vận động hệt như một cái mô tơ ra sức đục sâu vào cơ thể Kaveh. Kaveh chỉ có thể trợn mắt co giật rên khóc tới đáng thương trước sự cường hãn của y.

Haitham thích thú nhìn gương mặt đẫm lệ và cái cơ thể nhỏ bé trắng mềm kia run rẩy lại nhìn miệng lỗ đỏ đang cố gắng bao lấy cặc lớn của y. Miệng nếp uốn bị căng ra tới cực hạn đang co bóp cố gắng ăn cặc lớn của hắn vào. Miệng bào ngư nhỏ đỏ hồng ướt đẫm cũng đang co giật liên hồi thi thoảng phun ra tia nước dâm đãng.

"Dừng...đau-u quá...Hai-...thamm..." Kaveh sợ hãi, anh chưa bao giờ cảm thấy đau như thế này nó thật kì lạ và đáng sợ, cặc lớn của hắn liên tục nắc đến điểm khoái cảm của anh.

"Chật quá...Hắn ta có địt chỗ này của cưng không?"

Kaveh mông lung gật đầu rồi lại lắc đầu, y nhìn biểu hiện bị địt tới mất thần trí của anh càng cảm thấy hưng phấn liền ra sức chọc rút.

"Nhanh...quá...kì lạ quá...."

Kaveh lắc đầu không còn kiểm soát được cơ thể mình nữa cảm giác vừa đau lại vừa thoải mái làm anh mê man. Chân kẹp lấy eo y đón nhận những cú thúc dồn dập.

"Sướng chứ? Anh nói thử xem tôi với hắn ai khiến anh sướng hơn"

Kaveh mê man không muốn đáp trả câu hỏi của hắn, quay đầu qua một bên tránh đi tầm mắt của hắn nước mắt lăn dài trên má.

Anh không muốn thừa nhận cảm giác của mình lúc này, cơ thể anh như đang chống đối lại anh. Kaveh cảm thấy rất tội lỗi, anh cảm thấy mình giống như đang phản bội Haitham. Trong khi hắn đi công tác thì anh lại nằm đây rên rỉ dưới thân của người khác. Có lẽ cả 2 đều giống có ngoại hình giống nhau nhưng tính cách lại hoàn toàn khác biệt. Đáng sợ hơn là sự tàn bạo của y lại khiến anh cảm thấy sướng hơn một Haitham luôn âu yếm và quan tâm đến cảm nhận của anh. Anh như đã trở thành một con đĩ điếm chỉ biết đến tình dục rồi sao? Tại sao anh lại cảm thấy sướng khi bị cưỡng hiếp thế này...

"Nói đi nào!" Haitham bóp lấy cằm anh bắt anh nhìn vào ánh mắt đỏ rực nhuốm đầy dục vọng của y, y đưa ngón tay vào miệng anh mân mê chiếc lưỡi của anh, phía dưới đâm vào càng thô bạo hơn, tiếng da thịt va vào nhau tạo thành âm thanh dâm đãng khắp căn phòng. Haitham trực tiếp phóng ra lượng tin tức tố đầy cường hãn của mình bao vây chặt chẽ lấy cơ thể anh, Kaveh cảm thấy mình đang ngập trong biển tình dục, thần trí sắp không còn tỉnh táo muốn hiến dâng tất cả cho người trước mắt.

"Haitham cứu anh...." Kaveh run rẩy cố gắng gọi tên Hatham kia trong khi mình đang trên bờ vực mất dần đi lý trí.

"Hahahaha....Hắn không có ở đây đâu,chỉ có mình tôi thôi. Kaveh à! Tôi cũng là Haitham của anh mà, sao lại thiên vị đến thế chứ..." Haitham bóp lấy mặt anh nâng lên một nụ hôn phủ lên môi anh, y tàn bạo cắn xé lấy đôi môi anh, khiến nó rỉ máu như một sự trừng phạt đối với anh.

[Haikaveh]Tiền bối cùng phòng của tôi rất ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ