Chap 20 :
- Tụi bây không sợ tao thoát ra được sẽ kiện tụi bây sao .
Kế Dương nói .- Cũng không phải là lần đầu tiên tụi tao cưỡng bức người khác . Tụi bây còn nhớ năm lớp 12 tụi mình cùng cưỡng bức 1 thằng nhóc lớp 11 cùng trường không .
Nó tên gì ấy nhỉ .
Tên Trần tổng hỏi .- Tên Tiêu Chiến nó đẹp thật ấy .
Tên Lý tổng cười nham nhở trả lời .- Cố tình quay clip lại để uy hiếp nó bắt nó phục vụ tụi mình . Liên tục cưỡng bức nó hơn 1 tháng trời cứ nghĩ nó phải phục tùng cả đời không ngờ lại bị thằng Nhất Bác xóa đi video đó .
Tên Trình tổng tiếp lời .- Tụi bây nhắc làm tao nhớ đến làn da mịn màng, đôi môi hồng , cùng với tiếng rên thảm thiết của nó quá , thật kích thích .
Tên Trần tổng lại nói .- Tụi bây nói người bị tụi bây cưỡng bức tên gì .
Kế Dương đanh mắt hỏi .- Tên Tiêu Chiến . Mày biết nó sao .
Bọn chúng nhìn cậu .Bây giờ thì Kế Dương đã hiểu tại sao Tiêu Chiến lại dùng thủ đoạn để khiến bọn chúng tán gia bại sản rồi . Lũ khốn khiếp này đã làm những gì với Chiến ca chứ . 1 người tốt bụng như Tiêu Chiến lại bị bọn chúng hành hạ , chà đạp . Kế Dương siết chặt bàn tay thành nắm đấm liếc nhìn bọn chúng .
Tiêu Chiến sau khi nhận được cuộc gọi của Kế Dương thì không hề cúp máy cậu giữ máy để xác định địa điểm Kế Dương đang bị bắt , cậu lên xe cùng 4 người bạn của Nhất Bác chạy đến chỗ Kế Dương . Nghệ Hiên nói cậu hãy kết nối điện thoại với xe cùng nhau nghe để biết tình hình bên đó như thế nào . Nhưng cậu hoàn toàn không ngờ bọn chúng lại nhắc về chuyện đó . Cậu cúi mặt nhìn xuống chân mình , 2 bàn tay nắm chặt thành nắm đấm . 4 người bạn của Nhất Bác vô tình nghe được đoạn đối thoại đó liền nhìn về phía cậu . Họ cảm thấy tức giận thay cho cậu , thay cho người bạn thân của họ .
- Tiêu Chiến cậu ổn chứ .
Seungyoun hỏi .- Tớ ổn , tớ không sao .
Cậu lấy lại bình tĩnh nở 1 nụ cười .- Cậu yên tâm đi bọn mình đã báo cảnh sát rồi . Họ sẽ đến ngay bọn chúng không thoát được đâu.
Nghệ Hiên nói .Cậu không nói gì chỉ khẽ gật đầu . Đến nơi cậu vội xuống xe chạy vào trong căn nhà hoang tìm kiếm Kế Dương . 4 người bạn kia cũng vội chạy theo cậu . Đập vào mắt cậu là 1 Kế Dương bị đánh đến bầm dập , đang bị bọn chúng không ngừng thay phiên đưa đẩy thứ ghê tởm đó trong miệng y . Khung cảnh đó đã đem toàn bộ nỗi sợ hãi của quá khứ đổ xuống người cậu . Toàn thân cậu run lên , cậu không còn đứng vững nữa . Vấn Hàn nhanh chóng đỡ lấy cậu . Nghệ Hiên , Sungjoo , Seungyoun ngay lập tức chạy tới nắm lấy đầu 3 tên kia đánh liên tục . Vấn Hàn đỡ cậu lại gần Kế Dương .
- Kế Dương xin lỗi cậu , xin lỗi cậu là tôi hại cậu rồi .
Cậu cởi áo khoác che đi thân thể của Kế Dương .- Chiến ca anh đừng khóc bọn chúng chưa làm gì em cả , bọn chúng chưa có được em , bọn chúng chỉ mới đánh em thôi .
Kế Dương dùng chút sức lực cuối cùng của mình để an ủi cậu .Cảnh sát đến và đưa 3 tên khốn đó về đồn . Nghệ Hiên vội ẵm Kế Dương ra xe đưa Kế Dương đến bệnh viện . Sau khi cấp cứu cho Kế Dương xong bác sĩ nói cậu chưa bị xâm phạm chỉ bị nhiều vết thương ngoài da thôi . Tiêu Chiến nghe thấy liền thở phào nhẹ nhõm , đau đớn , tủi nhục mà cậu đã trải qua cậu không muốn Kế Dương cũng trải qua giống cậu .
- Tiêu Chiến cậu quen biết với tổng giám đốc công ty SEAN à .
Sungjoo hỏi . Kế Dương nổi tiếng là tuổi trẻ tài cao khi trong 1 năm đã đưa SEAN phát triển mạnh mẽ , vượt bậc thì ai mà không biết .- Ừ cậu ấy là bạn thân của tôi .
Tiêu Chiến trả lời cho xong .Chẳng mấy chốc Trác Thành cũng có mặt ở bệnh viện .
- Tiêu Chiến cậu và Kế Dương không sao chứ .
Trác Thành ngồi xuống nắm lấy tay cậu hỏi .- Không sao . Mọi chuyện ổn rồi .
Cậu vỗ vỗ tay Trác Thành ý bảo không cần lo lắng .4 người bạn của Nhất Bác đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi Tiêu Chiến chỉ là 1 nhân viên thiết kế ở 1 công ty bình thường mà lại có quen biết với Tống tổng của SEAN và Uông tổng của tập đoàn Trác thị . Quan hệ rộng như vậy thật khiến người khác không tin được .
Cậu đợi Kế Dương tỉnh dậy ngồi nói chuyện 1 chút thì cũng về nhà mình . Cầm lấy điện thoại cậu nhìn thấy rất nhiều cuộc gọi nhỡ liền gọi lại cho anh .
- Em đây Nhất Bác xin lỗi anh vì không bắt máy điện thoại anh .
Cậu nói khi nhìn thấy anh qua điện thoại .- Tiêu Chiến em ổn chứ .
Anh vừa hỏi vừa nhìn cậu thăm dò .- Em ổn , sao anh hỏi vậy .
Cậu mỉm cười nhìn anh .- Bọn UNIQ đã gọi nói với anh hết rồi .
Anh nói .- Nhanh thật đấy em vừa định gọi kể anh nghe .
Cậu mỉm cười .- Em quen biết với Kế Dương lúc nào vậy . Anh chỉ biết 1 người bạn thân của em là Trác Thành thôi .
Anh hỏi .- À có lần em vào viện thăm người thân gặp cậu ấy có nói chuyện sau đó thì kết nghĩa anh em .
Cậu cười .- Sao em không kể với anh .
Anh làm mặt giận .- Em thấy cũng không quan trọng lắm nên cũng quên mất không nói với anh . Nè anh đừng ghen bậy được không .
Cậu trêu anh .- Anh hiểu rồi . Chăm sóc bản thân thật tốt , anh sắp về rồi .
Anh mỉm cười nói .- Em biết rồi .
Cậu nói với anh thêm vài câu thì cúp máy .Nhớ đến mọi việc xảy ra ngày hôm nay khiến cậu không ngừng sợ hãi . Cậu từ lúc nào đã xem Kế Dương như em trai mình , cậu không muốn Kế Dương bị tổn thương . Có lẽ phải sắp xếp lại kế hoạch tiếp theo để giảm đi sự tổn thương cho Kế Dương .
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh Xuân Và Tương Lai
Non-Fictionphần đầu là thanh xuân vườn trường , H có chút nặng , có cảnh thụ quan hệ với người khác