Chap 23

83 5 0
                                    

Chap 23 :

Sáng hôm sau cậu nhìn anh đầy tức giận khi bản thân không thể bước xuống giường nổi . Cậu cầm điện thoại lên nhắn tin xin nghỉ 1 ngày ở công ty thiết kế và cũng nhắn cho Kế Dương kêu Kế Dương tự giải quyết những việc không quá quan trọng . Anh nhìn thấy cậu tức giận liền mè nheo với cậu .

- Anh định khi nào thì vào tập đoàn phụ giúp ba .
Cậu hỏi .

- Có lẽ đầu tuần anh đi làm luôn .
Anh trả lời .

Cậu gật đầu rồi chìm vào suy nghĩ của riêng mình . Nằm trên giường 1 lúc thì cậu cũng cố gắng nhịn lại cơn đau ở hạ thân thay đồ cùng anh đi ăn . Đến cuối tuần anh lái xe của Tiêu Chiến đưa cậu về nhà . Tiêu Chiến không phải không biết lái xe chỉ là cậu chưa bao giờ lái xe từ thành phố mình sống về nhà cả .

- Nhất Bác cùng Tiêu Chiến về đấy à .
Mẹ Vương nói khi thấy cả 2 đi vào .

- Con về rồi đây , nhớ ba mẹ quá .
Anh ôm lấy mẹ Vương nói .

- Con có mà nhớ Tiêu Chiến ấy chứ nhớ ai , vừa về là chạy đến chỗ Tiêu Chiến ngay .
Mẹ Vương bày ra vẻ giận dỗi nói .

- Nè mẹ không được ghen với con dâu mẹ đâu đấy .
Anh nhìn mẹ chọc , Tiêu Chiến đứng bên cạnh cũng mỉm cười , ngại ngùng .

Ba mẹ Vương liên tục hỏi anh về cuộc sống bên mỹ và rất nhiều thứ khác . Hỏi xong thì lại kéo Tiêu Chiến vào bếp 2 người cùng nhau nấu ăn .

- Con có dự định khi nào cưới Tiêu Chiến chưa .
Ba Vương cười cười hỏi anh .

- Con định để việc đi làm ở tập đoàn ổn định đã ba .
Anh trả lời .

Tạm biệt ba mẹ Vương anh đưa Tiêu Chiến về nhà ba mẹ Tiêu chơi . Chiều tối anh cùng Tiêu Chiến trở về nhà Tiêu Chiến . Anh dọn đến ở cùng với Tiêu Chiến . Hôm sau anh và cậu cùng đi mua sắm . Anh cần mua vài bộ vest để đi làm , cậu lựa cho anh rất nhiều đồ , cà vạt và giày . Ngày hôm sau anh đến Vương thị làm . Ba Vương giới thiệu anh với mọi người và để anh ngồi cùng chức giám đốc với Vương Thành .

Chớp mắt mà anh đã vào làm ở Vương thị Gần 1 năm . Tiêu Chiến cũng đã hoãn lại kế hoạch trả thù của mình 1 năm . Cậu cần phải nhanh chóng kết thúc mọi chuyện . Nhưng cậu chưa thể ra tay cậu sợ sẽ ảnh hưởng đến anh . Hôm nay ba Vương cho mở 1 cuộc họp cổ đông .

- Tôi đã đến tuổi phải về hưu rồi , nên tôi quyết định sẽ nhường vị trí Vương tổng này cho 1 trong 2 đứa con trai của tôi .
Ba Vương nói .

Anh ngạc nhiên khi nghe ba Vương nói rằng ba Vương muốn về hưu . Sức khỏe của ba Vương còn rất tốt sao lại về hưu .
Vẫn đang ngạc nhiên thì cậu nghe Vương Thành lên tiếng .

- Vậy ba định để cho ai thừa kế .
Hắn hỏi thẳng .

- Ở đây có 1 bản hợp đồng cần ký với công ty SEAN . Nhưng theo như tin tức ta nhận được thì SEAN không muốn ký hợp đồng với Vương Thị . Ai ký được hợp đồng này trước sẽ trở thành Vương tổng của Vương thị .
Ba Vương đẩy bản hợp đồng đến trước mặt anh và hắn .

Các cổ đông khác đều đồng tình với cách làm của ba Vương . Thời gian gần 1 năm này họ đã quan sát Vương Nhất Bác và Vương Thành rất kỹ vì họ biết 1 trong 2 sẽ là người quản lý tập đoàn thay Vương tổng hiện tại . Cả 2 đều rất giỏi nhưng họ có 1 chút nghiên về phía Nhất Bác hơn vì anh luôn làm việc bằng thực lực không hề dùng thủ đoạn còn Vương Thành thì dùng thủ đoạn để được lợi trong công việc mà tính cách đó thì không tốt cho tập đoàn tí nào cả .

Hết giờ làm anh chạy qua công ty thiết kế của cậu đón cậu về . Về đến nhà cậu lập tức tắm rửa ,thay đồ và xuống bếp nấu ăn cho anh . Sau khi ăn xong 2 người cùng ngồi ở phòng khách ăn trái cây và xem ti vi .

- Tiêu Chiến em thân với tổng giám đốc SEAN lắm hả .
Anh hỏi .

- Sao hôm nay anh hỏi chuyện này .
Cậu khựng lại 1 chút thì cố tỏ ra bình tĩnh hỏi anh .

- Hôm nay ba nói với anh muốn anh cùng Vương Thành đi gặp tổng giám đốc SEAN để ký hợp đồng ai ký được trước ba sẽ nhường vị trí Vương tổng cho người đó .
Anh nói .

- Vậy anh hỏi mối quan hệ của em với Kế Dương làm gì .
Cậu nhìn anh .

- Anh không muốn dựa vào quan hệ để ký hợp đồng này , anh muốn ký bằng thực lực của mình .
Anh nói .

- Kế Dương biết anh là người yêu của em . Em ấy sẽ ký hợp đồng với anh thôi . Nên nếu nói không muốn dựa vào mối quan hệ này vậy thì chúng ta chỉ có thể chia tay .
Cậu mỉm cười trêu chọc anh .

- Tiêu Chiến em quá đáng , chia tay cái gì hả .
Anh tức giận nhìn cậu .

- Thì anh nói không muốn dựa vào mối quan hệ , không dựa vào thì chỉ có cách đó a.
Cậu vẫn tiếp tục chọc anh .

- Em ... Em , tức chết anh mà .
Anh quay mặt đi chỗ khác .

- Thôi em chọc anh tý mà . Nhưng Kế Dương biết anh là người yêu em nên đã nói với em là em ấy sẽ chủ động gặp anh ký hợp đồng .
Cậu ôm lấy tay anh nói .

- Cậu ấy không xem hợp đồng đã đồng ý ký à .
Anh thắc mắc . Tên họ Tống đó làm ăn cảm tính như vậy sao .

- Hợp đồng như thế nào đều không thành vấn đề.
Cậu thừa biết với tính cách của anh , anh sẽ chẳng bao giờ làm ra cái hợp đồng vô lý .

Thanh Xuân Và Tương LaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ