Chap 24

80 5 0
                                    

Chap 24 :

Vương Thành sau khi nghe ba Vương nói thì ngày hôm sau hắn lập tức hẹn gặp Kế Dương.  Kế Dương cũng lên lịch hẹn gặp hắn ở công ty . Vậy nên hắn hiện tại đang ngồi ở phòng tiếp khách của SEAN . Hắn đương nhiên biết chuyện của 3 tên bạn thân của hắn . Hắn biết Kế Dương cũng không phải dạng vừa , cũng may khi đó hắn mới vào Vương thị chưa được lâu nên không tham gia vào . Trong lúc hắn đang suy nghĩ thì Kế Dương đã ngồi xuống phía đối diện của hắn .

- Chào Tống tổng , hân hạnh được gặp mặt .
Hắn đưa tay ra bắt tay với cậu .

- Chào giám đốc Vương .
Cậu cũng bắt tay với hắn .

- Không biết giám đốc Vương hôm nay ghé SEAN có chuyện gì vậy .
Cậu nói .

- Tống tổng quả nhiên làm việc nhanh lẹ . Tôi đại diện cho Vương thị đến gặp Tống tổng muốn bàn về hợp đồng quảng cáo cho mẫu xe sắp ra mắt của Vương Thị . Tôi nghe nói nhà thiết kế của SEAN thật sự rất tài ba . Bất cứ mẫu thiết kế nào vẽ ra đều đáp ứng được đủ yêu cầu và rất đẹp mắt . Tôi cũng muốn hợp tác với SEAN ở khâu sản xuất .
Hắn nói .

- Hình như giám đốc Vương cũng đã nghe nói là SEAN không bao giờ ký hợp đồng với Vương thị mà đúng không .
Cậu vẫn giữ gương mặt lạnh và nói .

- Tôi có nghe nói qua nhưng không biết lý do là gì . Tôi muốn biết lý do nếu có thể thì chúng ta cùng hòa giải .
Hắn biết hợp đồng lần này phải ký được với SEAN vì chỉ có SEAN mới có thể đáp ứng được những nhu cầu mà Vương thị cần .

- Chủ tịch của chúng tôi đã nói sẽ không bao giờ ký hợp đồng với Vương thị . Giám đốc Vương mời anh về cho .
Cậu nói xong liền lập tức đứng dậy rời khỏi phòng không cho hắn nói thêm gì nữa .

Hắn vẫn còn chưa hết ngạc nhiên vì câu nói lúc nãy của Kế Dương. SEAN còn có chủ tịch sau , hắn chưa bao giờ nghe qua điều này . Bước ra khỏi SEAN hắn lập tức cho người đi điều tra vị chủ tịch kia . Ngồi trên xe hắn khẽ nhếch mép khi nhớ đến Kế Dương . Tên Tống tổng đó thật đẹp mắt, thật kiêu ngạo , hắn thật muốn đặt cậu dưới thân mà chà đạp để cho cậu không còn kiêu ngạo nữa . Nhìn lên tòa nhà của SEAN hắn khẽ nói " Cậu cứ đợi đấy tôi sẽ nhanh chóng gặp lại cậu thôi " .

Hôm nay anh có hẹn với Kế Dương ký hợp đồng hợp tác .

- Nhất Bác ca chào anh . Em là em trai kết nghĩa của Tiêu Chiến .
Kế Dương ngồi xuống trước mặt anh .

- Chào cậu . Rất vui được gặp cậu
Anh nhìn cậu nói .

- Quả nhiên là như vậy . Người yêu của Chiến ca phải như vậy chứ .
Cậu cười cười nói .

- Chúng ta vào thẳng việc nha . Đây là bản hợp đồng của bên Vương thị .
Anh đưa bản hợp đồng đến trước mặt cậu .

- Bản hợp đồng rất công bằng . Nếu ký hợp đồng với Vương Thành thì SEAN sẽ rất có lợi vì bản hợp đồng mà Vương Thành soạn lợi ích nghiên về phía SEAN rất nhiều .
Cậu cười nói .

- Vương Thành đã đến gặp cậu sao , cậu không ký với Vương Thành .
Anh không ngờ vì để ký được hợp đồng mà hắn có thể để cho Vương thị chịu thiệt thòi .

- Anh không nghe nói sao SEAN không ký hợp đồng với Vương thị , ai cũng biết điều đó mà .
Cậu vừa nói vừa lấy bút ký vào hợp đồng .

- Vậy sao cậu lại chịu ký hợp đồng với tôi .
Anh ngạc nhiên khi thấy cậu ký vào hợp đồng mà không hề thương lượng .

- Vì chủ tịch của SEAN muốn ký hợp đồng với anh .
Cậu trả lời .

- SEAN còn có chủ tịch sao , tôi cứ tưởng cậu 1 mình quản lý SEAN . Tôi muốn gặp chủ tịch của cậu để cảm ơn được không .
Anh bất ngờ nói .

- Sau này anh sẽ gặp thôi .

Kết thúc buổi ký hợp đồng anh ôm bản hợp đồng về nhà . Trên đường về anh cứ nghĩ mãi về vị chủ tịch kia . Kế Dương sau khi chào tạm biệt anh lên xe của mình thì cũng đã gọi điện báo cáo hết mọi việc với Tiêu Chiến . Anh về đến nhà thấy Tiêu Chiến vẫn đang còn ngồi ở bàn làm việc liền hỏi .

- Anh về đây với em được gần 1 năm rồi mà ngày nào anh cũng thấy em tăng ca ở nhà vậy . Công ty nhiều việc như vậy sao .
Anh biết công ty thiết kế cậu đang làm rất nhỏ không thể có lượng công việc nhiều như vậy .

- Em là đang cố gắng cho tương lai thôi mà . Ký hợp đồng sao rồi em ấy không làm khó anh chứ .
Cậu cười nhìn anh .

- Không có . Thôi cũng trễ rồi chuẩn bị đi ngủ thôi .
Anh cùng cậu vào phòng .

Vương Thành đến tập đoàn sớm hơn mọi khi , người của hắn vừa cho hắn biết đã điều tra mấy ngày rồi nhưng không hề có kết quả . Hắn đang đau đầu không biết phải ký hợp đồng bằng cách nào thì người của hắn lại cho hắn biết Vương Nhất Bác đã ký hợp đồng thành công . Hắn tức giận đấm mạnh xuống bàn , tên em chết tiệt của hắn sao lại may mắn như vậy .

1 tháng sau Nhất Bác chính thức trở thành chủ tịch của tập đoàn Vương thị . Vương Thành vẫn là giám đốc của Vương thị . Nhất Bác sau khi tham gia họp báo nhận chức thì vùi đầu vào ổn định mọi việc trong tập đoàn . Sau khi mọi chuyện ổn thỏa thì hôm nay anh cũng được về sớm 1 ngày . Anh hẹn Tiêu Chiến ra ngoài ăn tối . Cậu thay cho mình 1 bộ đồ thoải mái nhưng lịch sự và tôn lên vẻ đẹp của chính mình , ngồi trên ghế đợi anh về đón mình . Chẳng mấy chốt anh đã về đến nhà , anh đưa cậu đến 1 nhà hàng sang trọng . Những món ăn mà cậu thích được đưa lên .

- Sao hôm nay anh long trọng quá vậy .
Cậu hỏi .

- Ừ ngày hôm nay quan trọng lắm .
Anh nói .

Anh nói với cậu anh cần đi vệ sinh 1 chút . Cậu ngoan ngoãn ngồi vừa ăn vừa đợi anh .
Anh chạy vội ra ngoài nhận bó hoa hồng đỏ tươi từ người giao hàng . Ôm lấy bó hoa anh đi đến chỗ cậu . Cậu nhìn thấy anh ôm bó hoa đi đến chỗ mình thì mỉm cười lòng thầm nghĩ hôm nay sao anh sến thế còn bày đặt tặng hoa nữa . Anh không ngồi xuống chỗ mình mà đi đến trước mặt cậu .

- Tiêu Chiến anh yêu em . Làm vợ anh nhé .
Anh quỳ một chân xuống nhìn cậu .

- Nhất Bác .
Cậu bất ngờ nhìn anh gọi .

- Mình đã bên nhau 7 năm rồi anh muốn được ở bên cạnh em với vai trò là 1 người chồng , yêu thương em , bảo vệ em . Em chính là thanh xuân của anh và anh muốn tương lai của anh cũng là em nên làm vợ anh nhé .
Anh đưa nhẫn về phía cậu .

Cậu nhìn cặp nhẫn anh đang cầm . Trên nhẫn có đính 1 viên kim cương nhỏ , mặt trong của nhẫn 1 chiếc khắc tên anh 1 chiếc khắc tên cậu . Cậu thật sự bị anh làm cho cảm động . Nhận lấy bó hoa cậu gật đầu đồng ý . Anh vui mừng lấy nhẫn đeo vào tay cậu và cậu cũng đeo chiếc còn lại lên tay anh . 2 người ôm chầm lấy nhau hạnh phúc , những người xung quanh liền vỗ tay chúc mừng cho 2 người . Không ít người cảm thấy ganh tỵ với cậu .


Thanh Xuân Và Tương LaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ