Đã nhiều ngày trôi qua mà Felix chẳng thấy sự tiến triển gì giữa Seungmin và Minho, dù bản thân mình đã gặp gỡ và tìm hiểu biết bao nhiêu người trong lúc hai người kia vẫn đang tán tỉnh nhau. Cậu bạn Hyunjin có lẽ vẫn chỉ là một cậu bạn đẹp trai chứ không thể tiến xa hơn vì Felix thích con trai cơ bắp cuồn cuộn. Cậu đang tìm hiểu Changbin, đàn anh khoa kinh tế, và may thay lại là bạn thân của Minho. Nhân dịp này, cậu sẽ nhờ Changbin tìm hiểu giúp tâm tư của Minho để rút ngắn thời gian cho bạn của mình.
"Changbin hyung này, anh có thể hỏi giúp em suy nghĩ của đại ca Minho về Seungmin như thế nào không?" Felix nhắn tin ngay cho Changbin
"Sao thế bé cưng? Minho với Seungmin có gì với nhau sao?"
"Em nghĩ là thế, nhưng bạn em nhát quá"
"Thế thì chúng ta hẹn hò đôi thôi"
Và thế là cuộc hẹn được sắp đặt nhanh chóng. Felix kéo Seungmin đến quán cà phê gần ký túc xá, nơi có Changbin và Minho đang đợi. Cả Seungmin và Minho đều không hề trước biết điều này. Seungmin thì nghĩ cuối tuần mà Felix không đi chơi thì sẽ không chịu được. Còn Minho thì tưởng là Changbin cần tâm sự với mình gì đó.
Vừa đến nơi, Felix vờ như vô tình gặp Changbin ở đó, rồi kéo Seungmin lại ngồi cùng. Mọi thứ đúng như dự định, bốn người ngồi cùng một bàn với nhau. Minho cười nhếch mép, bỗng dưng hiểu ra ý đồ của Changbin. Còn Seungmin thì vẫn ngơ ngác và ngại ngùng vì cậu đã nhớ ra những chuyện trong đêm cậu say rượu. Giờ đây nhìn thấy Minho thì Seungmin lại đỏ mặt. Cậu cảm thấy việc cùng làm đồ án với Minho là một cực hình, vì khi Minho nói chuyện, mắt cậu lại tự động chuyển xuống môi anh, rất khó tập trung làm bài.
Minho cảm thấy cuộc gặp gỡ hôm nay rất thú vị, dáng vẻ ngại ngùng khi Seungmin né tránh ánh mắt của anh khiến anh càng muốn trêu cậu nhiều hơn. Minho gợi ý đến một quán thịt nướng để ăn mừng cuộc gặp gỡ tình cờ này. Felix và Changbin tất nhiên đồng ý cả hai tay. Seungmin chẳng còn sự lựa chọn nào khác. Đành thuận theo ý của mọi người.
Có lẽ Seungmin hiện tại không thể thoát ra khỏi sự cuốn hút của Minho. Nhìn anh xắn tay áo vừa nướng vừa cắt thịt, tóc chấm vào mí mắt, hình ảnh ấy khiến Seungmin mê mẩn. Cậu vô thức đưa tay vén tóc cho Minho, dường như để nhìn kĩ Minho hơn. Hành động ấy khiến Minho dừng lại đột ngột, bởi vì tim anh cũng vừa mới ngừng đập trong chốc lát.
Seungmin vội hạ tay xuống, gắp thịt vào đĩa của mình rồi vờ nhìn đi chỗ khác. Changbin và Felix chứng kiến từ nãy giờ cảm thấy sự có mặt của mình đến hiện tại đã là quá đủ. Cả hai viện cớ đi xem phim để trả lại khoảng thời gian riêng tư cho Minho và Seungmin.
"Chúc hai bạn vui vẻ" Changbin nói nhỏ vào tai Minho nhưng đủ để Seungmin cũng nghe thấy.
Minho liếc nhìn sang thái độ của Seungmin, thấy cậu cúi đầu không nói gì, liền nhoẻn miệng cười. Anh cũng rất muốn bên cạnh một mình Seungmin.
Trời thu buổi tối có chút lạnh, Seungmin chỉ mặc một chiếc hoodie bên ngoài. Cậu vừa đi vừa cho tay vào túi. Minho thấy vậy liền bảo cậu đợi tí để anh vào cửa hàng tiện lợi mua chút gì đó ấm ấm cho cậu uống. Vừa đi đến cửa hàng tiện lợi, Seungmin bỗng giật mình vì những hình ảnh đêm hôm đó hiện ra rõ mồn một.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2MIN] A Little Too Not Over You
Fanfictionstay in the middle, like you a little Lee Know x Seungmin