Ngày đầu tiên sau khi xác nhận chuyện hẹn hò, Minho chuẩn bị rất nhiều thứ cho Seungmin, đại khái là tài liệu và bài tập. Tuy vậy Seungmin rất biết công tư phân minh, dù bị Minho soạn tài liệu và chuẩn bị cho đồ án nhưng cậu không hề vì chuyện mình đang hẹn hò với anh mà lười biếng. Sau khi vùi đầu vào hoàn thành xong mọi thứ cậu mới quay sang dỗi anh sau. Tất nhiên là Minho phải bù đắp bằng khả năng nấu nướng để mong Seungmin tha thứ.
Ngoài Changbin và Felix, vẫn chưa ai biết hai người hẹn hò với nhau, nhưng Seungmin cũng không muốn công khai việc này. Lý do quan trọng nhất là vì họ hiện tại đang là trợ giảng, việc họ hẹn hò sẽ gây trở ngại và hiểu lầm nên Seungmin và Minho đều đồng tình rằng lúc này chưa phải là thời cơ để công khai. Tuy nhiên có lẽ do hai người đi với nhau khá nhiều nên trong trường cũng xuất hiện nhiều tin đồn.
Dạo gần đây Seungmin lại có thêm rắc rối mới từ việc cậu liên tục đi cùng Hyunjin để chụp ảnh cho đồ án. Việc Hyunjin có thêm mấy bức ảnh Seungmin đang ngồi ở thư viện đọc sách hay đang nhâm nhi ly cà phê khiến cả câu lạc bộ nhiếp ảnh dậy sóng. Tin đồn về việc Seungmin đang hẹn hò Hyunjin nhưng lại hay đi cùng Minho đã khiến cả trường xôn xao. Tất nhiên cũng khiến Minho phải suy nghĩ.
Anh biết Seungmin và Hyunjin cùng làm đồ án với nhau, nhưng anh cũng có chút ghen vì Seungmin khá nổi tiếng ở trong trường, hai người đó lại còn là bạn với nhau trước cả khi anh xuất hiện. Vả lại, Hyunjin cũng rất đẹp trai và cao ráo. Tin đồn về họ ngày một lan truyền rộng rãi và anh còn nghe được người ta khen Seungmin và Hyunjin đẹp đôi nữa. Seungmin là của Minho cơ mà!!!
Minho hyung: Cún yêu, tối nay em rảnh chứ?
Seungmin 🐶💜: Em đang rửa ảnh với Hyunjin, khoảng tám giờ sẽ xong í
Minho hyung: Rửa ảnh? Trong phòng tối á hả?
Seungmin 🐶💜: Vâng.
Minho hyung: Vậy anh sẽ đến đón em.
Minho không rõ có phải sự ghen tuông đang dâng lên trong anh hay không. Anh chỉ biết rằng anh không thể giấu chuyện hẹn hò này lâu hơn nữa. Anh muốn phá tan tin đồn hẹn hò của Seungmin và Hyunjin vì người hẹn hò với Seungmin là anh cơ mà. Giá như anh không nhận suất trợ giảng thì bây giờ anh và cậu đã công khai nắm tay nhau ở giữa sân ký túc xá rồi. Thế mà anh lại phải giả vờ như chạm vào tay cậu khi vô tình cầm lấy ly cà phê mà cậu đưa cho anh, hay những lúc lấy cớ cùng soạn giáo án mà thì thầm vào tai cậu 'Anh thích em nhiều lắm'. Trong khi Hyunjin lại có thể cùng cậu ở trong phòng tối mà rửa ảnh. Tự dưng anh cũng muốn tham gia câu lạc bộ nhiếp ảnh quá!!!
"Hyung, anh chờ em có lâu không?" Seungmin rạng rỡ cười với Minho khi bước ra từ phòng rửa ảnh, sau lưng là Hyunjin.
"Anh vừa đến thôi" Minho cười hiền với Seungmin nhưng ánh mắt thì lại nhìn xoáy vào Hyunjin đang đi tới
"Seungmin à không ngờ ảnh này cậu chụp tớ đẹp thế" Hyunjin lên tiếng gây nên một cơn sóng giận dữ trong lòng Minho
"Chắc tớ chụp lên tay rồi, cái này làm triễn lãm được đấy ha ha"
BẠN ĐANG ĐỌC
[2MIN] A Little Too Not Over You
Fanfictionstay in the middle, like you a little Lee Know x Seungmin