SPECIAL CHAPTER

3.9K 108 5
                                    


Sabay-sabay pumasok ang apat sa club para sugurin ang mga asawang nag enjoy ito sa pag iinuman at habang hinanap nila ito gamit ang matulis nilang mga mata,bigla itong nag ibang expression sa mga nasaksihan.

“Unbelievable” Zaria spoke when both of her arms crossed.

“What a wonderful night ” Sunod na sabi ni Leigh na ngayon ay naka tiim bagang habang ang mata ay nasa asawa nito.

“Dismaying” malamig na saad ni Elaine.

Bago magsalita si Thalia napabuga ito ng hangin.

“Thrilling” kalma na sabi niya saka nagsimula na mag lakad ang apat papunta sa direksyon kung nasaan ang kanilang mga asawa.

Nakaagaw na rin sila ng atensyon sa mga tao sa loob ng club dahil sa mga suot nila ngayon na sobrang hapit sa katawan.

Nasa tapat na ang apat ay siyang pag angat  ng ulo ng tatlo maliban sa kaibigan nilang si Kriz, dahil nakatalikod ito sa apat na kakarating  lang at malamig na nakatitig sa mga asawa nilang nanginginig na sa takot.

“Bat ganyan itsura nyo para kayong natatae diyan hahaha” pang aasar ng kaibigan nilang si Kriz.

Habang yung tatlo tahimik lang nakipag inuman.

“Alam niyo mga miss iyang mga kaibigan ko under sa mga asawa yan” matapang na sabi ng kaibigan nilang si Kriz sa mga babaeng kasama nito.

“Oh? So may mga asawa na pala kayo?” Sabi ng babae na katabi lang ni Kriz.

Sabay narin napatango ang tatlo sa tanong ng babae habang yong apat nakabantay sa mga kilos nila.

“Sayang.But anyway hindi naman nila malalaman yon,unless kung pinaalam niyong nandito kayo sa club” sabi ng isang babae na umiinom na sa wine glass.

Habang ang apat na nakatayo ay pilit pinakalma ang sarili dahil sa sagot ng babae.

Habang ang tatlo ay tahimik lang nag iinuman.

“Oh I'm feeling hornyyyyyy”

Naibuga agad ni Jaze at Iris ang kanilang ininom na alak sa biglang pagkanta ni Kriz sa mga babaeng kaharap nila,habang si Kamari ay tahimik lang napahagikhik sa gilid.

Akma na sana tatayo ang dalawa para lapitan ang babaeng nabugahan nila ng ma alarma ito sa pagbato ng purse bag ni Zaria kay Jaze.

“Ohhh I wishhhhh I could find someone that could f*ck meeee–aray!” napagat na lang sa labi ang tatlo sa ginawa ni Elaine kay Kriz.

“Touch her and  you're dead.” madiin na pagkabigkas ni Zaria sa asawa nito.

Napatawa naman sina Kamari sa pag pengot ni Elaine sa tenga ni Kriz ng bigla itong natahimik sa titig ng kanyang asawa.

“You want me to punch your face?” malamig na sabi ni Elaine sa kasintahan niya.

“Kumakanta lang po ako” sagot niya sa kasintahan niyang naka cross na ang kamay.

“tsss womanizer”

“Me? no, ikaw lang ang mamahalin ko kahit maging mais na naman ako sayo miss El” paglalambing ni Kriz sa kasintahan nito.

Habang ang tatlong ay nilapitan na sa mga bipolar na asawa.

“Get your filthy hands away from her or else. I buried you alive” malamig na sabi ni Thalia sa babaeng humawak sa asawa nitong si Kamari.

“Come here my wife that place is full of witch” Sabi ni Thalia sa babaeng umigting na ang bagang nito pero tinarayan lang niya ito saka hinapit niya palapit si Kamari sa kanyang gawi.

“You don't need to be so rude towards her hon. I'm all yours” Sabi niya sa asawa nito na agad niyang ninakawan ng halik sa labi na agad din naman tinugunan ni Thalia.

“You're drunk?” tanong ni Kamari pagkatapos nilang mag halikan.

Napailing naman ang asawa saka pinalibot ang kamay nito sa leeg.

“I'm still sober enough to kill you and your mistress ” madiin na sabi ni Thalia sa asawa nito na tinawanan lang ni Kamari.

Habang yong iba ay busy sa pakipag bardagulan ng kanilang asawa.

“French movie or french kiss?” Sabi ni Iris sa asawa nito na ngayon ay mahigpit niyang niyakap.

“French slap Iris!” agad din siyang sinampal ng asawa.

“Napasobra yong love language mo mahal,dumugo yong labi ko oh” nguso niya sa asawa na pilya na lang  tinawanan ni Jaze.

“Hahah buti nga sayo sampal eh. Ito sakin oh sing-sing binalik sakin” nangingiyak na saad ni Jaze na agad naman pinagtawan sa mga kaibigan nito.

Napahinto naman ang kanilang pagtawanan sa biglang pag iyak ni Kriz sa mic habang si Elaine ay nasa gilid nito,kaya ang atensyon ng nakararami ay nasa stage kung saan ang dalawang magkasintahan ngayon.

“Now tell them” Sabi ni Elaine sa kasintahan niyang nangingiyak habang palipat lipat ang mata nito sa kanya at sa baba ng stage.

“Guys—-I-i have a girlfriend” Sabi nito saka nilingon ang kasintahan.

“And?”

“Don't flirt me” Sabi nito sa mic saka nag pahid ng luha.

“What else?”

“They know” pag kontra niya sa kasintahan ay siyang pag hiyawan sa baba at panunukso ng kaibigan nito.

“Tell them” madiin nitong sabi sa kasintahan.

“I love her… I love her so much” luhaan niyang sabi sa mic.

“and?”

“uhm” nakayuko na ito.

“I'm gonna marry her” bulong niyang sabi habang nakatitig sa kasintahan.

“Say it louder” pag command ni Elaine.

“I'm gonna marry her” pa sigaw niyang sabi kasabay ng hiyawan sa baba.

Napangiti na lang si Elaine sa ginawa ng kanyang kasintahan na agad niyang hinila para yakapin ito.

“You're doing  so good” bulong niya sa kasintahan.

“Do you like it?”

“Yeah, I love you Kriz” saka hinalikan niya ito sa noo.

“I loved you my El” they hug that last a little longer than they should.




Living with my homophobic wife Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon