Hiểu lầm (4)

204 7 0
                                    

"Đệ, làm ơn..giúp ta.." - Em nức nở kêu lên
"Á!..-"

"Phập", không chút do dự đâm thẳng vào.

"Caca đúng là, muốn lấy mạng ta mà.."

Vuốt phần tóc rũ xuống lên, hắn lặng lẽ cười. A điện hạ nhà hắn thật sự quá quyến rũ, chỉ sợ hồn hắn sẽ bị hút trước khi kịp chán mất! Không chần chừ rút ra, chừa lại phần quy đầu rồi lại đâm thẳng vào. Tiếng bạch bạch nhớp nháp vang cả căn phòng, khiến cho em đỏ bừng cả mặt. Cào loạn xạ muốn thoát ra, hắn liền hôn lên gáy lên cổ rồi xuống sóng lưng. Mỗi nơi môi hắn lướt qua đều lưu lại từng vết đỏ chót nho nhỏ, như đang đánh dấu, người này là của hắn, của riêng mình hắn!! Nhưng hành động bên trên lại trái ngược hoàn toàn với bệ dưới, xuân dược khiến hắn không kiểm soát được ý nghĩ muốn chiếm hữu người bên dưới của mình. Hắn cứ nhắm thẳng đến nơi mẫn cảm của em mà đâm tới, chẳng cho em chút thời gian nghỉ ngơi nào.

"A..đệ..chậm chậm..nhanh quá"
"huhu..sướng quá..á á.."
"chỗ đó..ưm đúng rồi haha..đệ thật lớn a a.."
"Á..ta ra..huhu..sướng quá, tiểu Liên lại bắn nữa rồi..huhu" - Em
"Miệng nhỏ của Caca thật hư, phải phạt" - Hắn khàn khàn kêu lên

Khoái cảm lẫn dục vọng như lụt mà cứ tràn vào trong đầu em, não em như muốn nổ tung. Những tiếng rên rỉ không kiểm soát được mà tuôn ra, không thể dừng lại! Như đang tiếp thêm động lực cho hắn, chỉ thấy Hoa Thành "hừ" nhẹ một tiếng, rồi kéo người em lên, xoay cổ em. Chiếm lấy đôi môi ấy, nhiều hơn, nhiều hơn nữa. Chẳng bao giờ có thể lắp đầy dục vọng đang trỗi dậy của hắn. Bên dưới ngày một nhanh, nước đã nhễu nhão đến ướt cả grap giường đỏ thẫm. Tiếng rên chẳng tài lào thốt ra khiến em chỉ biết thể hiện nó qua hành động. Động nhỏ của em siết chặt lấy hắn, ép hắn phải rên nhẹ một tiếng sung sướng. Giọt lệ cũng không kiểm soát được mà rơi xuống, thẫm đẫm gò má em. Hắn buông đôi môi nhỏ nhắn kia ra, sung sướng nhìn sắc xuân diễm lệ mà mình đã tạo ra. Càng nhìn, hắn càng nứng, đã thế em còn siết chặt lấy hắn.
Hắn chỉ "gừ" lớn một tiếng, rồi tốc độ ngày một nhanh. Nhắm chuẩn điểm G của em mà xuất ra, dòng suối ấm được tự do, vui vẻ chạy đi khắp nơi. Len lỏi giữa mọi tế bào cơ thể của em, như muốn hoà vào làm một.Nhưng hắn cũng chẳng dừng lại mà tiếp tục giã. Dòng bạch thuỷ cũng treo đó mà trôi tới địa phương bí ẩn, sưởi ấm cả cơ thể em.

"A..Đệ, ta không nổi.." - Em
"Chưa gì hết ta, đệ chỉ mới bắn có 1 lần thôi, đệ đang chuộc lỗi, sao có thể kết thúc sớm vậy được?" - Hắn

Rồi họ cứ thế, lăn qua lộn lại suốt một đêm dài đằng đẳng. Triền miên không dứt, cứ ngỡ như họ sẽ chẳng thể tách rời. Nhưng cuối cùng, em vẫn chẳng thể chịu được mà ngất đi, để lại hắn với khuôn mặt ủ rũ cùng tâm trạng buồn bã. Từ đó, họ sống hạnh phúc với nhau mãi mãi về sau.
———
Tạ Liên: Em
Hoa Thành: Hắn
=)))) t rảnh quá mà kk
Vừa viết xong bài văn 6 trang giấy là nhào vô xả sì chét liền:)))
1 ngày vv nhó><❤️
🌷🌷
ủng hộ tik t vs huhu, ms tạo TT
id: your._babygirlz
22/4/2023
-637 từ-

[Hoa Liên/H/Thiên Quan Tứ Phúc] ChờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ