Hắn nhẹ nhàng cởi trung y của em ra, miết nhẹ trên làn da trắng xinh. Hắn hôn lên khoé mắt ướt đẫm của em, liếm nhẹ. Em dùng hết sức của mình, đẩy ngã hắn xuống chiếc giường êm ái, khom lưng trao cho hắn một nụ hôn, Nụ hôn cứ như chuồn chuồn lướt qua, rất nhanh nhưng cũng để lại cho hắn chút lưu luyến nhất định. Hai đầu vú đứng thẳng dậy chỉ sau vài cái gảy của hắn, mong muốn được vấy bẩn, được yêu thương. Sắc hồng cứ ẩn hiện dưới lớp nội y mỏng manh. Khiến hắn có chút xúc động muốn xé rác lớp vải ấy. Nhưng em đã dặn hắn không được làm vậy, hắn chỉ đành vươn người dậy, lấy tay trực tiếp trút đi lớp vải cuối cùng của em.
Ôm ái nhân trong lòng, trong lòng hắn đã vội lắm rồi, chỉ là không nỡ để em đau. Hắn chỉ đành đánh nhanh rút lẹ, xoa xoa vài vòng bên động nhỏ, dứt khoát đưa ngón tay vào. Đòn này hại em sởn cả gai óc, run rẩy trong lòng hắn. Mỉm cười hôn trán em, ngón tay chứ hai cũng theo đó mà cho vào, không để em kịp thích nghi. Cảm giác bị xâm nhập này, em vẫn chẳng thể quen được." A a..đệ..từ từ.." - Em mím môi nói
Hơi nóng phả vào tai hắn, "phập" tiếng lí trí cuối cùng lập tức đứt. Chẳng còn bóng dáng. Hắn nghiến răng nghiến lợi, thật sự chẳng chịu nổi. Hắn đoạt Nhược Da từ tay em, che mắt em lại. Hôn lên mi mắt.
"Caca, tốt nhất vẫn là nên che mắt lại, có lẽ, đệ chẳng phải đệ nữa rồi.."
Lật người em lại, hắn lôi trụ trời của mình ra, đặt trước cửa động. Lập tức, em cảm thấy bất an vô cùng, chưa được nới lỏng chu đáo, sao em có thể chịu được cái của hắn? Thị giác vô dụng cũng khiến những giác quan khác mẫn cảm hơn hẳn, nhất là xúc giác. Em thậm chí có thể cảm nhận được trụ trời nóng bỏng kia đang dần đi vào. Khoảnh khác này như kéo dài hơn mấy canh giờ, thật sự bức em muốn điên đảo. Thấu được sự căng thẳng đó, hắn vuốt vé sóng lưng, xoa nắn vòng em mảnh khảnh của em. Khoải cảm không do dự mà xuyên qua từng dây thần kinh, xông thẳng đến não em. A, biết làm sao đây, quá nhiều dục vọng. Em muốn thêm nữa, bên dưới thật ngứa ngáy. Em vô thức vểnh cao mông, đồng thời lắc lắc vài cái.
"Đệ, làm ơn..giúp ta.." - Em nức nở kêu lên
_______
Hắn: Hoa Thành
Em: Tạ Liên
huhu t xl vì chao trễ nhe, tại mấy nay bận thi á😭😭 Có khi hết tuần sau t ms ra chap đều lại đc, sr mn🥹
pp mn, 1 ngày vv, học tốt nhó
Cắt ngang v cho nó kích thích=)))))
-17/04/2023-
-509 từ-
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoa Liên/H/Thiên Quan Tứ Phúc] Chờ
FanficThì chỉ là vã Otp quá nên viết thui=))))) Cp9: Hoa Liên Thể loại: SM, cầm thú, cường thụ, ôn nhu công, ngược, sủng Những mẫu truyện ngắn về cp Hoa Liên [Có H] Văn ngu lắm huhu