Written by me: Lylianna
Warning: Angst, fluff (?) headcannon, mention of gun, violent, betrayal, mafia!au, MY IMPULSIVE THOUGHTS.
Toi đang học cách viết sao cho ngắn nhất có thể, chứ giờ mà thả cho toi viết thoải mái thì chap này phải ngốn tầm 4000+ từ :>>
Characters: Dark!Various × Undercover agent!Reader
Title: The truth.
.
.
.
.
.
.
.Enjoy!
—
«Phản ứng của họ khi phát hiện ra bạn là một đặc vụ ngầm, tiếp cận họ nhằm thu thập bằng chứng.»
—
Em dậy rồi à?"
Loki khẽ lên tiếng khi thấy cô vợ của gã khẽ cựa mình, tận hưởng hơi ấm nơi vòng tay gã. Y/N bướng bỉnh chẳng đáp lại, em rúc nhẹ vào lòng đối phương, trút một hơi dài xem chừng rất êm ái. Loki im lặng, gã không lên tiếng hay cười đùa như mọi hôm, thay vào đó, gã chỉ nhìn em. Nhìn em. Đôi mắt kia chẳng có ai ngoài cô vợ của gã cả. Y/N cũng thấy lạ, nhưng em lười biếng chẳng chịu nhúc nhích, cho tới khi cánh tay êm ái em đang gối lên bỗng trượt khỏi gáy em.
Y/N cảm nhận được Loki đang với tay lấy thứ gì đó bên trong ngăn kéo giường bên gã, tò mò, em đành lên tiếng:
"Gì thế?"
Tử thần không đáp lại Y/N ngay, thay vào đó, gã dừng một hồi rồi mới cất giọng:
"Tôi đi có việc."
"Đi đâu?" Y/N hỏi lại gã, may cho em khi em là vợ gã. Những kẻ ngoài kia ắt hẳn sẽ chết tức tưởi với một viên đạn đồng nã thẳng vào đầu, nếu như chúng to gan ăn nói xấc xược với tử thần như vậy.
"Ồ...Tôi đi thăm tên đồng nghiệp của em."
Loki quay lại, thấy Y/N vẫn nhắm nghiền hai mắt. Gã nở nụ cười khó hiểu, không rõ đó là một cái nhếch mép khinh bỉ, hay một nụ cười chua xót. Gã rời khỏi giường, thoát khỏi cái ôm của em. Y/N vẫn vậy, em thờ ơ với tay lấy cái gối ôm gần đó rồi nhanh chóng thế nó vào chỗ của Loki.
"Ai?" Cô vợ gã lại hỏi.
Cuối cùng, Y/N cũng chịu dụi dụi hai mắt, nhưng em vẫn không chịu dậy, thay vào đó, em nằm lì trên giường của em với gã.
Thoáng chốc, tên thần chết đã cười. Một tiếng cười nhạt, nhưng ngạo nghễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
「𝐌𝐚𝐫𝐯𝐞𝐥 × 𝐫𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫」𝐓𝐑𝐀𝐍𝐐𝐔𝐈𝐋𝐈𝐓𝐘
Fanfiction𝓣𝓻𝓪𝓷𝓺𝓾𝓲𝓵𝓲𝓽𝔂 "Get lost in the stardust." ❝Ôm trong lòng chút bình yên.❞ _Lylianna [ Chỉ up tại Wattpad, tất cả web đăng khác đều là đăng lậu ] Acc khác (Anime): @--Suzu--