ʟᴏᴋɪ x ʀᴇᴀᴅᴇʀ|𝐓𝐡𝐞 𝐠𝐚𝐦𝐞¹

569 51 5
                                    

Written by me: Lylianna

Warning: Mention of gun, blood, violent, mafia!au, alcohol, strong/aggressive language.

Đừng đọc nếu bạn nhạy cảm với những điều trên.

Characters: Dark mafia!Loki × Undercover agent!Reader

Title: The game.

.
.
.
.
.
.
.

Enjoy!

-

«Lần đầu gặp mặt của em và gã bá tước của thế giới ngầm.»

-

-

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-

Khả năng thao túng tâm lí con mồi không phải là thứ khiến Loki trở thành kẻ máu mặt nhất trong thế giới ngầm, nói đúng hơn, biệt tài đáng ngưỡng mộ, song cũng là thứ khiến tên tuổi gã được nhắc tới như một tượng đài của nỗi kinh hãi, lại là cái đầu uyên thâm, luôn tính trước đối thủ của gã vài bước.

Thận trọng, xảo quyệt, ranh mãnh, cô độc, là những tính từ mà đôi ba kẻ sừng sỏ khác trong thế giới ngầm ưa nhất mỗi khi nhắc tới cái tên Loki. Ấy nhưng, mấy con chuột hôi hám ngày qua ngày chỉ biết núp bóng quyền lực để làm ra những điều bẩn thỉu, hay những kẻ chỉ có thể đứng dưới gót chân Loki mà ngước lên gã, hậm hực một bụng ghen tức, chỉ mong sao gã sớm sang thế giới bên kia để rồi độc chiếm ngôi vị "Thần Chết" của thế giới ngầm.

Mù mờ nông cạn như vậy, thì làm sao có thể biết được, con quỷ tàn bạo trong lốt gã đàn ông lịch lãm này thật ra lại có độc nhất một điểm yếu chí tử - một bóng hồng kiều diễm đã nắm trọn quyền làm chủ trái tim gã. Loki cưng cô ả hết mực, điều đó thể hiện ra rất rõ chỉ qua cái cách mà gã gần như giữ kín mọi tung tích về ả.

Kẻ đây kẻ đó, truyền nhau loáng thoáng cái tên L/N Y/N, được cho là cao danh của ả ta. Loki luôn giữ cho nàng công chúa của gã cách biệt khỏi xã hội đen đúa này, bảo vệ nàng ta khỏi mọi thứ - từ mùi đặc quánh của thuốc súng, mùi tanh tưởi của máu bùn, rồi lại che chở cho nàng khỏi miệng lưỡi thị phi của dăm ba con rắn độc ghen tuông với những gì mà nàng có.

Người ta đã quá quen với một "thần chết" tàn độc, không ngại giáng lưỡi hái sắc lẹm chém lìa đầu khỏi cổ những con mồi xấu số. Mà cũng chẳng ai nghĩ vị tử thần này lại đem trái tim lạnh buốt của mình, trao cho ả đàn bà gã vô tình gặp tại sòng bạc Silveries - nơi tụ họp của những tên ác nhân đã bán linh hồn mình cho quỷ dữ, tay nhuốm máu biết bao sinh mạng.

「𝐌𝐚𝐫𝐯𝐞𝐥 × 𝐫𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫」𝐓𝐑𝐀𝐍𝐐𝐔𝐈𝐋𝐈𝐓𝐘 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ