ᴘᴇᴛᴇʀ x ʀᴇᴀᴅᴇʀ|𝐓𝐢𝐧𝐲 𝐥𝐨𝐯𝐞¹

970 80 5
                                    

Written by me: Lylianna

Warning: Fluff.

Characters: Peter Parker × Baker!Reader

Title: Tiny love.

A/N: Lol mình đã cố gắng edit lại ảnh mà không hiểu sao nó cứ bị cách ra cả mét ấy :<<

.
.
.
.
.
.
.

Enjoy!

-

Peter Parker có một thói quen nho nhỏ - lui tới cửa hàng bánh mới khai trương cách nhà cậu lưng chừng một con phố mỗi khi mặt trời vừa kịp ló rạng. Chàng Nhện thì chẳng phải kẻ hảo ngọt, nhưng dì May lại ngược lại, nói đúng hơn là mê bánh ngọt vô cùng, có vẻ như mọi tiệm bánh xung quanh đây, không tiệm nào là dì chưa từng đặt chân tới.

Peter đếm loáng thoáng cũng được vài ba lần mua bánh ngọt về cho dì, cậu cũng mấy lần nếm thử, nhưng từ trước tới nay, chưa có một chiếc bánh nào thực sự khiến cậu phải thừa nhận bản thân muốn tới tiệm bánh cậu đã ghé qua và mua lại chiếc bánh đến lần thứ hai. Peter từng nghĩ bản thân chẳng có duyên với mấy chiếc Macaron ngọt lừ hay vài cái Cupcake bé xíu xiu trông chẳng đủ để lót dạ...

Thế nhưng, đó chỉ là điều cậu "nghĩ", cho tới khi cậu gặp...

Em.

Đâu ai dám gọi Peter là chàng Nhện khó tính, bởi lẽ, cậu cũng nhắm tới một tiệm bánh "tủ" cho mình - tiệm bánh cách nhà cậu tầm một con phố, vừa vặn nằm trong con ngõ nông và nhỏ hẹp.

Đáng ngạc nhiên ở chỗ, cửa tiệm nằm trong góc hơi khuất, mà nếu Peter được thẳng thừng nhận xét thì đây sẽ là một vị trí có đôi phần thiệt thòi cho chủ tiệm, ấy thế nhưng không hiểu vì lý do gì mà dòng người dường như chảy về đây từ mọi phía vậy. Người thì chậm rãi, thong dong thả bước nhưng cũng có kẻ bộ dạng vội vã, cuống quít lách qua hàng dài người đang chờ đợi - có lẽ họ chỉ mong nhanh nhanh đặt mua một chiếc bánh ngọt của cửa tiệm này.

「𝐌𝐚𝐫𝐯𝐞𝐥 × 𝐫𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫」𝐓𝐑𝐀𝐍𝐐𝐔𝐈𝐋𝐈𝐓𝐘 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ