ʟᴏᴋɪ x ʀᴇᴀᴅᴇʀ|𝐓𝐡𝐞 𝐠𝐚𝐦𝐞²

412 48 5
                                    

Written by me: Lylianna

Warning: Mention of gun, blood, violent, mafia!au, alcohol, strong/aggressive language.

Đừng đọc nếu bạn nhạy cảm với những điều trên.

Characters: Dark mafia!Loki × Undercover agent!Reader, Sidekick!Peter Parker.

Title: The game.

.
.
.
.
.
.
.

Enjoy!

-

«Bá vương và em»

-

-

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-

Ba giờ sáng, vạn vật dường như đã chìm sâu trong mộng mị. Xa kia, ánh đèn đường chập choạng chẳng đủ để rọi sáng con đường dài gập ghềnh đã mốc meo sỏi đá. Bùn đất ẩm ướt, đặc quánh do trận mưa tuôn xối xả mới ngớt cách đây chưa lâu. Màn đêm ôm lấy mọi ngóc ngách của con phố vắng tanh, im ắng - gần như là vậy.

Ấy nhưng, thế giới dèm dụa bẩn thỉu, thánh địa của những tên thợ săn đầu người chưa một lần ngơi nghỉ ngay cả khi màn đêm đã buông xuống. Ngược lại, ba giờ sáng - múi giờ của quỷ dữ, chính là canh giờ vàng của những tên tội đồ mà ngay cả Thượng Đế cũng không thể dung thứ. Và đây còn là khi đâu đó văng vẳng tiếng thét xé ruột gan của vài ba con mồi đen đủi và tàn tạ. Ám ảnh, thảm thiết. Vọng lại từ đâu? Không ai biết.

Chỉ biết có đàn quạ đen bỗng chốc tan tác, chao đảo dưới cái nhập nhoạng của cây đèn đường đã sớm cũ kĩ.

Người ta hay bảo nhau, quạ là điềm không lành, bởi chúng xuất hiện ở đâu là nơi đó tai tương sẽ ập đến. Ngay cả một đứa nhóc con chừng ba, bốn tuổi cũng được mẹ chúng dặn, tuyệt đối không ra khỏi nhà nếu lỡ chạm mặt với đàn quạ đen, thay vào đó, hãy thổi đi ngọn nến mỏng manh, chập chờn trong đêm tối; hãy chùm chăn kín mít và đánh một giấc thật dài trong lúc tai hoạ ngoài kia đang rít gào.

Ấy vậy mà, len lỏi trong một con hẻm chật hẹp, sâu hun hút, lại loà nhoà bóng đèn điện, chẳng đến nỗi lung linh nhưng cũng đủ nhen nhóm, mơ màng khiến người ta phải chú ý.

Tấm bảng gỗ không tên treo xộc xệch ngoắc lên chiếc đinh hoen gỉ - được đóng tạm bợ trên cánh cửa ra vào của một ngôi nhà cũ kĩ, mà nếu người ngoài nhìn vào, họ sẽ tưởng đây là một cửa tiệm đã bị bỏ hoang từ lâu. Duy chỉ có hai con người biết, đây thực chất chính là hang ổ bí mật của họ - một lãnh địa an yên, chìm nghỉm giữa dòng chảy xô bồ đầy rẫy chết chóc và tội lỗi.

「𝐌𝐚𝐫𝐯𝐞𝐥 × 𝐫𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫」𝐓𝐑𝐀𝐍𝐐𝐔𝐈𝐋𝐈𝐓𝐘 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ