Chương 16

197 24 4
                                    

Tần ngần đứng trước cánh cồng đã đóng kín của nhà họ Kim gần nửa ngày, cậu vẫn rút bàn tay đang nắm chặt xâu chia khóa ra khỗi túi, mò mẫm tìm ô khóa.

Ổ khóa kim loại vốn lạnh lẽo đã hấp thu nhiệt độ ngất ngưởng trên người cậu, trở nên nóng hâm hâm.

Trán tựa lên cánh cồng lạnh băng, cậu thở một hơi dài, cố giữ mình đứng cho vững rồi mới đẩy cửa vào.

Suốt dọc đường, cậu bước chậm chạp trong im lặng. Trời hãy còn sớm. Vào giờ này, tất cả mọi người vẫn còn đang say ngủ, sẽ không ai trông thấy cậu trong bộ dạng nhếch nhác thảm hại này. Yoongi có chút an tâm.

Khi tay vừa lần tới tay nắm cửa phòng, chân cậu đã muốn quỵ xuống. Đúng là cậu đuối sức lắm rồi, người thì sốt cao, lại bị giày vò cả buổi tối, nơi bị toác ra vẫn đau trâm trọng. Gắng gượng chống đỡ đến hiện tại, dáng đi đã khó coi tới cực điểm, cậu chỉ mong có thể yên ỗn vào tới phòng ngủ, trước sẽ tìm chỗ nào êm êm ngồi xuống nghỉ ngơi cho tử tế một lát, để thắt lưng bớt tê dại chút xíu cũng tốt.

Cậu rón rén mở cửa ra, chỉ sợ gây nên tiếng động đánh thức Taehyung ở phòng bên cạnh, lại bị cảnh ngổn ngang bừa bộn trong phòng ngủ dọa giật mình, không kiềm nổi "A" lên một tiếng.

Người đàn ông đang ngồi thừ bên giường nghe thấy tiếng động ngẩng phắt dậy. Hai người kinh ngạc nhìn nhau. Yoongi đứng giữa sàn nhà đây các thứ vật dụng và những mẩu đồ trang trí lụn vụn nhìn người trước mặt cậu, kinh ngạc tới nỗi cả buổi không nói được câu nào.

"Thiếu gia..."

Giáp mặt Taehyung quá sớm ngoài dự kiến, cậu lập tức co rúm người lại như tên ăn trộm bị bắt quả tang tại trận.

Cằm Taehyung đã muốn hóa xanh, trong mắt hiện ra không ít tơ máu, viền mắt cũng đo đỏ, mái tóc đen mượt rối bù kinh khủng, có vẽ như hắn đã ngồi đây tròn một đêm. Nhìn thấy Yoongi, nét mặt hắn dao động một chút. Lát sau, hắn mới mỡ miệng nói bằng giọng khàn khàn như đã mệt nhoài: "Cậu về rồi đó ư?"

Cũng không có cơn giận dữ và châm chích như Yoongi đã đoán, giọng hắn đều đều, nhưng không biết có phải do sắc mặt xanh xao vì thức trắng cả đêm hay không, Yoongi cảm thấy bộ dạng hắn trông đáng sự khác thường.

"Vâng... Thiếu gia."

"Còn trở về làm gì chứ?" Taehyung cười nhạo, chầm chậm cúi đầu, giẫm nghiền mẫu thuốc vừa tiện tay vứt xuống thảm, Yoongi không thấy được vẽ mặt hắn: "Không cần chạy theo thằng thiếu gia nhà họ Jeon kia của cậu nữa hả? Dù sao thì Kim gia cũng đã không giữ nổi cậu, nếu cậu định bỏ theo nó, bây giờ còn trở về làm gì? Cảm giác trèo lên cành cao chưa đủ tốt hả?"

"..A.. Xin lỗi cậu... Tôi đi ngay đây.. "

Yoongi hơi lúng túng, vốn đã biết không có khả năng quay trở về, nhưng cậu đi lanh quanh nửa buổi, vẫn vô thức quay về đây, còn mang theo một tia hy vọng sẽ may mắn.

Từ trước tới nay cậu vẫn luôn như vậy... Đã hạ quyết tâm thế nào, đã rõ sự thật ra sao, vẫn không cách nào rời bỏ con người này, cho dù biết hoàn toàn không có hy vọng tiếp cận, cho dù biết ở bên cạnh người này càng lâu càng thống khổ, vẫn không thể tự kiềm chế.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 19 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Uncontrolled LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ