-11

1.9K 86 0
                                    

Piramol Austin ngồi một bên, biểu tình không nóng không lạnh. Cô ta hống hách đã quen nên hiện giờ tự nhiên cô ta không thể nhiệt tình với Charlotte.

Tuy rằng người đang ngồi ở trên sô pha, nhưng tầm mắt đa số đều là dừng trên người Engfa. Bởi vì Piramol Austin đối với Engfa có ân tình nên biểu tình của cô đối với cô ta nhẹ nhàng hơn là đối với bà Austin.

Chỉ là cô cảm thấy dường như Piramol Austin không nhớ mình?

Piramol có chút lúng túng khi ngồi đối diện với Charlotte, cô ta không quen ở trong tình thế bị động như vậy. Rõ ràng ngay từ đầu là cô ta không nghĩ rằng mình phải gả đến Waraha gia và để Charlotte thay thế, hiện tại trông cô ta xuống sắc còn Charlotte dường như sinh hoạt dễ chịu đến da thịt trắng hồng. Nghĩ đến đây, trong lòng cô ta cảm thấy rất khó chịu.

Đặc biệt là khi Engfa tự mình lột một quả quýt cho Charlotte còn cẩn thận bỏ lớp lụa trắng bên ngoài.

"Chị Engfa, em có thể gọi chị như vậy được không?"

Piramol Austin cười ngọt ngào.

"Chị và chị Charlotte hình như có quan hệ thật tốt, thật hâm mộ."

Engfa nghe vậy thì cong môi cười và nhìn về phía nàng với một ánh mắt dịu dàng mà cô thậm chí còn
không nhận ra.

"Về sau nếu cô cưới người yêu mình, thì cũng sẽ được chiều chuộng vậy thôi."

Engfa hiếm khi tốt bụng nói.

Charlotte vô thức đan các ngón tay của mình vào nhau.

Mặc dù từ lâu nàng đã biết Engfa đối với Piramol Austin khác biệt, nhưng khi thực sự nhìn thấy thái độ của cô đối với cô ta, nàng vẫn cảm thấy mình vẫn có chút không thoải mái.

Engfa chưa bao giờ đối xử dịu dàng với nàng như vậy, cô luôn lạnh nhạt thờ ơ, trên giường mặc dù rất nhiệt tình nhưng đối với Charlotte vẫn thiếu một chút ôn nhu.

Chỉ vì nàng không phải là người trong lòng của cô, cho nên mới không được đối xử nhẹ nhàng như vậy, Charlotte có chút buồn bực nghĩ

Nhưng Charlotte lại không biết rằng chính Engfa lại không biết phải đối xử như thế nào với nàng, nàng quá hiểu chuyện, chưa bao giờ làm nũng hay ra vẻ, bị cô lăn lộn tàn nhẫn cũng chỉ là nhỏ giọng khóc nức nở vài tiếng, cuối cùng vẫn là để tùy ý cô thỏa mãn. Sự say mê của cô với cơ thể của nàng thực chất là một biểu hiện tình cảm của cô dành cho nàng.

Vì Engfa không biết phải đối xử thế nào với nàng, vậy nên cô phải gần nàng hơn một chút, như thế cô mới có cảm giác hai người thật sự là vợ chồng.

"Em không có may mắn như chị Charlotte."

Piramol nói, nước mắt liền chảy xuống, cô ta ngượng ngùng lau nước mắt rồi gượng cười.

"Lúc đầu là em mù quáng, vì tên cặn bã đó mà quên mình. "

"Ôi trời, tất cả đều là chuyện trong quá khứ, sao lại nhắc lại nữa?"

Bà Austin lấy khăn giấy lau nước mắt cho Piramol.

"Chỉ cần con không sao là tốt, đừng nghĩ nhiều nữa, con gái mẹ ngoan như vậy nhất định sẽ gặp được một người tốt, sau này nếu tìm được chồng tốt như Engfa thì mẹ càng yên tâm.

Englot- Ly hôn có vẻ khó ( Cover )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ