Nàng cố gắng cởi áo sơ mi và quần âu của cô, Charlotte để cô dựa vào đầu giường, vắt khăn bắt
đầu lau người cho cô."Vẫn còn một thứ nữa chưa cởi."
Engfa nắm lấy tay nàng.
"Hết rồi mà..."
Charlotte bối rối.
"Còn cái này nữa."
Nói xong, cô kéo tay nàng di chuyển xuống.
Chaeyoung như bị bỏng nhảy dựng lên, đỏ mặt nói.
"Em.. em không muốn chạm vào chỗ đó, chị tự lau di!"
"Xấu hổ gì chứ? Cũng không phải là em chưa từng chạm vào dù gì chúng ta điều giống nhau mà ."
Engfa gian tà nói.
"Em không thích sao?
"Ai.. ai mà thích chứ !?"
Mỗi lần lăn lộn khiến nàng đau lưng đau eo, nàng không thích chút nào.
Engfa tinh nghịch nháy mắt .
Engfa lúc say vừa buồn cười lại còn vừa dê. Charlotte chỉ muốn đánh cho cô mấy cái.
"Em không quan tâm đâu!"
Charlotte nhăn mặt nói.
"Charlotte thật là không đáng yêu chút nào!"
Engfa khịt mũi, nhắm mắt lại không nói nữa.
Charlotte thấy Engfa không nói nữa, nàng thở hắt ra một cái rồi bình tĩnh lại yên tâm tiếp tục lau người cho cô. Nàng lau rất nghiêm túc, biết Engfa không thích mùi mồ hôi trên người nên nàng cẩn thận không bỏ sót chỗ nào.
Engfa nhíu mày khó chịu thay vì cảm thấy thoải mái khi nàng nghiêm túc và cẩn thận lau người cho mình, cô lại cảm thấy trong người càng lúc càng nóng hơn.
Đôi tay nhỏ mềm mại của nàng như châm lên ngọn lửa quanh người cô, từ từ di chuyển xuống dưới, nàng bỏ qua nơi đó rồi nhanh chóng lau từ đùi đến bắp chân của cô. Charlotte thở mạnh một hơi rồi đứng dậy.
"Em không lau ở đây à?"
Engfa tròn mắt.
"Đã sạch rồi."
Nàng nói.
"Nhưng ở đây ra rất nhiều mồ hôi."
Cô vươn tay ra, từ từ ôm lấy Charlotte, nhẹ nhàng sờ eo nàng.
"Em lau lại lần nữa đi?
Charlotte nhìn mặt cô. Engfa không say, ý thức vẫn còn minh mẫn nhưng có lẽ vì có rượu mà gương mặt cô trông quyến rũ hơn bình thường, bớt lãnh đạm hơn một chút.
"Cái đó, cái đó... Engfa chị răm vừa thôi!"
Charlotte tức giận nói lớn.
Engfa nuốt nước bọt.
"Em lau cho tôi đi, tôi không có sức.."
"Được rồi.. được rồi."
Charlotte nhắm mắt nói
Em lau cho chị, nhưng mà chị không được có ý đồ
xấu và động dục. Bây giờ chị đã say rồi, cần phải nghỉ ngơi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Englot- Ly hôn có vẻ khó ( Cover )
RomanceTác giả: Kết tử edit: LanNguyen725 Nếu có lý do bản quyền gì thì mình sẽ gỡ truyện xuống✌️