-15

2K 102 0
                                    

Cho dù ai đi nữa khi tiếp xúc gần với Engfa cũng sẽ phải lòng cô. Charlotte không cần phải lo lắng về vấn đề Piramol có thích Engfa hay không.

Nàng vẫn luôn dây dưa bởi vì chính mình vẫn còn luyến tiếc cô.

Nhưng Charlotte không thể vì Engfa đối tốt với nàng mà độc chiếm cô. Nàng không có gì để báo đáp cô, điều duy nhất nàng có thể làm là rời khỏi Waraha gia và nhường thân phận vợ của Engfa cho Piramol Austin.

Engfa đi làm. Nàng đích thân tiễn cô tới cửa.

"Hôm nay có chuyện gì vậy? Sao lại dính người thế?"

Khi lên xe, Engfa sờ sờ đầu của Charlotte.

"Luyến tiếc tôi sao?"

Charlotte thành thật gật đầu, chớp đôi mắt to tròn nhìn Engfa.

Nàng thực sự không muốn chia tay cô.

Trái tim của Engfa bị hành động này của nàng làm cho tan chảy, cô nói.

"Em muốn đến công ty với tôi không?"

"Không cần, chị còn bận việc, em sẽ ngoan ngoãn không quấy rầy chờ chị về."

Charlotte cố nặn ra một nụ cười.

Sau ngày hôm nay, người chờ Engfa trở về không phải là nàng, nàng cũng không còn tư cách nữa.

"Tôi không thấy phiền đâu."

Cô vừa dứt lời lại cảm thấy không có tự tin với những gì mình nói.

Mỗi ngày, Engfa đều cố gắng hoàn thành công việc trong thời gian ở công ty, bởi vì cô biết chỉ cần về nhà là cô chỉ muốn chơi với con thỏ nhỏ đáng yêu này của mình. Một khi nàng theo cô đến công ty, cô nhất định không có tâm trạng giải quyết công việc nữa, chỉ muốn tóm lấy nàng chơi trò chơi cấm kỵ trong văn phòng.

"Vậy thì hôm nay tôi sẽ về sớm, em đợi tôi nhé."

Engfa nghĩ thầm làm sao để rút ngắn thời gian làm việc, hoàn thành công việc với hiệu quả tối đa.

"Được rồi, em chờ chị về, đi đường cẩn thận."

Charlotte bất đắc dĩ nói.

Engfa liếc mắt nhìn thời gian, nếu không rời đi ngay thì thật sự sẽ muộn. Cô cau mày, cúi đầu hung hăng hôn lên môi Charlotte sau đó lên xe. Charlotte cứ đứng đó nhìn xe đi xa, nước mắt lưng tròng.

Nàng thực sự không nỡ xa Engfa, cô đối với nàng rất tốt, Charlotte cảm thấy nơi đây như nhà mình vậy. Ông bà Waraha cũng tốt với nàng, cả quản gia và người hầu...

Nhưng tất cả đều là do nàng đang chiếm hạnh phúc của Piramol Austin nên đã đến lúc nàng phải quay về vị trí của mình rồi.

Charlotte lau nước mắt, lấy điện thoại ra gọi cho Piramol.

"Cô đang ở đâu?"

Cô ta còn chưa ngủ dậy, mới sáng sớm tinh mơ đã bị nàng đánh thức nên ngữ khí rất tệ.

"Charlotte Austin! Cô có bệnh à? Cô tưởng cô không ngủ thì người khác cũng không ngủ luôn sao?"

"Tôi chỉ nói một lần thôi, có đến hay không là tùy cô."

Englot- Ly hôn có vẻ khó ( Cover )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ