-22

2.3K 105 2
                                    

"Tôi biết."

Engfa nghe thế thì không khỏi mỉm cười.

"Cô ấy là một cô gái tốt, lúc nào cũng nghĩ đến người khác. Sống ở Austin gia nhiều năm như vậy không hề biến cô ấy thành một người ích kỷ. Ngược lại, cô ấy càng trân trọng lòng tốt của người khác đối với mình, nên tôi hy vọng nếu chị thật sự không nghĩ đến việc ở bên cô ấy cả đời, chi bằng nhân lúc này mà tách ra khỏi cô ấy đi."

Thấy sắc mặt Engfa không được tốt lắm, Nudee không rụt rè nói tiếp.

"Tôi biết với điều kiện của chị thì có đủ loại phụ nữ tốt! Nhưng đối với tôi, chỉ có một Charlotte Austin, tôi không hy vọng tôi giao cô ấy cho chị, cuối cùng chị trả lại cho tôi là một Charlotte Austin vết thương chồng chất, chị hiểu ý tôi chứ?"

"Tôi hiểu."

Engfa gật đầu, cảm nhận được áp lực từ Nudee.

Charlotte thật may mắn khi có một người bạn tốt, luôn nghĩ cho nàng.

"Tôi cam đoan với cô, tuyệt đối sẽ đối xử tốt với Charlotte."

"Hứa thì ai mà chẳng làm được, chỉ cần mở miệng ra thôi mà. Mấu chốt là, nhất định phải làm được."

"Cô có thể giám sát tôi cả đời."

"Có lời của chị thì tôi yên tâm."

Em nói xong khoanh tay nhướng mày.

"Đúng rồi, tôi nghe nói con nhỏ ngốc kia trước khi đi để lại đơn thỏa thuận ly hôn cho chị đúng không?"

"Tôi đã xé nó rồi."

"Vậy sao..."

Nudee gật đầu.

"Sao không ký thêm một bản đi!"

"Nếu sau này chị làm chuyện có lỗi với Charlotte, một nửa tài sản của chị cho cô ấy thì.. chị nghĩ sao?"

Nudee không tham lam, cô ấy chỉ hy vọng rằng ngay cả khi điều tồi tệ nhất xảy ra, Charlotte vẫn có thể có một ít để an cư lạc nghiệp.

"Không cần."

Engfa bình tĩnh nói.

"Sau này nếu như tôi làm gì sai, tất cả tài sản của tôi đều đưa cho cô ấy."
* Sia Brem có khác:))

"Được."

Nudee thật sự có cảm tình với cô, lấy địa vị của cô để mà nói ra câu này cũng không dễ dàng gì.

"Nhớ in văn kiện ra, ký tên và đóng dấu."

"Được, lúc đó cô nhớ có mặt."

Engfa gật đầu.

Nudee trong lòng thầm nghĩ, con bé ngồi ở phòng khách nhất định sẽ không đồng ý.

"Đi ra ngoài đi, nếu không cái nhỏ ngốc kia sẽ lại tưởng chúng ta ở trong phòng đánh nhau."

Em cười cười mở cửa phòng.

Quả nhiên, Charlotte đứng ngồi không yên bên chỗ ghế sô pha, nhìn thấy hai người đi ra, liền cười nói.

"Engfa, Dede!"

"Về nhà thôi."

Engfa đi tới, ôm nàng đứng dậy

Englot- Ly hôn có vẻ khó ( Cover )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ