-16

1.9K 101 1
                                    

"Tên gì?"

Engfa hỏi.

"Piramol Austin."

Quả nhiên!

"Cho lên đi."

Cô nói.

Sau khi thư ký rời đi, Engfa hơi dựa lưng vào ghế.

Trong ngăn kéo của cô vẫn còn tài liệu điều tra về Charlotte từ nhỏ đến khi trưởng thành, hôm nay mới được giao cho cô, vì quá bận rộn nên cô còn chưa kịp đọc.

Engfa thò tay vào ngăn kéo, suy nghĩ một hồi liền thu tay lại, định khi tan làm sẽ xem.

Piramol Austin quả thực rất nhanh nhẹn, trong vòng ba phút văn phòng đã có tiếng gõ cửa.

"Vào đi."

Engfa trầm giọng nói.

Piramol mở cửa bước vào.

Hôm nay cô ta cố tình trang điểm tỉ mỉ, diện bộ váy ngắn của Chanel tôn lên dáng người hoàn hảo, mái tóc dài buông ngang vai mềm mại, cùng chiếc túi xách nhỏ tinh tế, cả người toát lên hai từ hoàn mỹ!

Piramol Austin giẫm đôi giày cao gót đi tới trước mặt Engfa.

"Chị Engfa, chị ăn cơm chưa?"

"Vẫn chưa."

Engfa cúi đầu nói

"Ăn cơm chưa?"

Chưa, em vừa đi ngang qua, không biết có thể cùng chị dùng bữa không?"

Piramol chớp mắt ranh mãnh ngây thơ.

"Chị Engfa, một bữa cơm chị cũng không thể mời em sao? "

"Nói gì thế?"

Engfa đứng dậy.

"Chỉ là tôi có chút bận, sợ không thể cùng ăn, nếu không tôi sẽ gọi cho chị cô lát nữa cùng ra ngoài ǎn."

Vẻ mặt Piramol có chút cứng ngắc, sau đó tự nhiên nở nụ cười.

"Không cần đâu, chị ấy bây giờ nhất định không rảnh."

"Hả?"

Engfa ngạc nhiên nhìn cô ta.

"Cô biết cô ấy đang làm gì sao?"

Piramol khó hiểu, cô ta nghĩ rằng Charlotte chắc đã nói với Engfa rồi, nên cô ta mới quang minh chính đại đến đây.

"Chị ấy không nói cho chị biết sao?"

Piramol nhìn vẻ mặt của cô, không hiểu sao đột nhiên cảm thấy có chút chột dạ.

"Ngay từ đầu người nên lấy chị là em, nhưng mà Charlotte đã thay thế em vậy nên kỳ thật em mới là vợ danh chính ngôn thuận của chị."

Engfa lúc đầu quả thực muốn kết hôn với Piramol Austin. Vì vậy, trong ngày cưới khi nhìn thấy cô dâu của mình bị thay thế bởi Charlotte, cô đã rất tức giận, nguồn gốc của sự tức giận này không chỉ bởi vì không hài lòng với tình huống đột ngột mà còn vì cô không thể trả ân tình cho Piramol.

Nhưng sau ở cùng với Charlotte, Engfa càng cảm thấy may mắn vì người kết hôn với cô là nàng.

Sau đó, cô cũng không nghĩ đến chuyện của Piramol nữa, đặc biệt là sau khi cùng nàng trở về Austin gia, cô càng hiểu rõ hơn vị trí của nàng trong Austin gia, Engfa cảm thấy rằng nàng gả vào Waraha gia không phải vì ham muốn của cải như cô nghĩ lúc đầu.

Englot- Ly hôn có vẻ khó ( Cover )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ