kabanata 7

554 24 11
                                    

Jane POV

To make the long story short.. Chantelle has a twin sister but sadly she died for unknown reason well maybe there is something off about it that they want to this girl ..

If I'm not mistaken this thing(her self) know something but I can't remember it... I'm not sure but my guts never failed me..

Just like I'm sure that her(Denise) boyfriend is not a good man.... actually that psycho man ,I really want to kill him but may nauna na sakin hayyst swerte sya at hindi ako ang nabangga nya kundi-- tssk never mind...

Napayoko ako at diko nanamamalayan ang pagpatak ng luha ko...

I miss that bitch...

If nakinig sya sakin dapat--

Napabuntong hininga nlang ako habang napapaisip ang posibilidad kung nakinig sya sakin...

Hindi ko namn sya maibabalik pa kahit ano pa ang gawin ko ..

Tskk that f*cker doesn't deserve na maalala lang pshhh...

Nakakapanghinyang lang ni hindi man lang sya na kapag graduate o kaya natapos lahat ng oangarap naming dalawa...

May mga alaalang Hindi pa Malinaw sakin nagpapasalamat ako at kabisado KO ung MgA pangyayari sa kwento pero dqhil hindi namn main character si chantelle hindi ako pamilyar sa nakaraan nga o sa iba pang nagyari saknya bago nagsimula Ang kwento. .

"Are you listening?!" Ang baritong boses nayon ang sumira sa malalim kong pagiidip ...

Napabuntong hininga nalang ako ng makalimutang kong nasa office napala ako ng daddy nya...

Habang tumatagal mas lalong lumilinaw Ang lahat...

His eyes telling me how he hatef her own daughter..

"Chantelle Falton,are u done staring at  me?!" Walang emotion na tanong nito sakin na para bang isa akong napakaruming basura sa harapan nya

"Yeah" walNg pagaatubiling sagot ko na ikinulobot ng noo nya...

Napahilot namn sya ng kanyang noo at saka napapikit

Sge lang mastress ka pa..

"You are going to transfer to other school"

Hmmmm as I expected...

"And why?"pabalik na tanong KO sakanya nakakita aKO ng isang balahibo at pinagtuunan nalang itong Laroin kaysa naman tumingin sa walang iteesado nyang nga mata.

"Are u questioning my orders?!"matalim na tumingin sya sakin at ramdam KO un

"Hmmm?!"kalmado kung sagot saknya

Mukhang mas Lalo syang nairita sa inaasta ko pero binalewala kola ng un at pinagpatuloy Ang paghaplos sa malambot na malahibong hawak ko

"Chantelle...I have no time for ur nonsense" ramdam ko Ang pagbigat ng tension sa loon dahil ma's lumalim Ang tuno nya habang mahigpit na Ang pagkakahawak sa kanyabg kamay

"Am I the one who's talking nonsense here?"I side eye him as I ask the question
Well not totally me but ur real daughter...

Totoo namn kasi...kaya kahit nakakapatay pa yang titig mo wala akong pake...

Binabalik KO lang namn kung papaano nya ako tratuhin nasasakanya naun kung  maiirita sya o magagalit sa sarili nyang paguugali.

"What?" Walang gana KO syang tinitigan at ganon din sya sakin

"Chantelle,you must behave and do whaT I said ... I'll trasfer you to other school and that's final!"

"No!and that's final" panggagaya KO saknya

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 14 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Anti Romantic Girl reincarnated to a Romance Book (18+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon